Tin tức

Vì Sao Nên Lựa Chọn Mua Xe Máy Điện Vinfast?

19/02/2021

Thị trường xe máy điện tại Việt Nam đang ngày trở nên phong phú, đa dạng với nhiều thương hiệu xe. Mỗi hãng với những dòng xe đặc biệt đem lại cho người tiêu dùng những cảm nhận khác nhau để thu hút và gây dựng sự tin tưởng đối với mình. Trong số các thương hiệu xe máy điện, Vinfast là cái tên lớn luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra sức ảnh hưởng lớn tới đối với thị trường trong nước. Sở hữu sức mạnh như vậy, Vinfast đã định vị thương hiệu cực kỳ thành công và được nhiều người yêu thích nhưng cũng phải nhắc lại rằng vì sao khách hàng nên lựa chọn mua xe máy điện Vinfast? Trong bài sau, Xe Điện Việt Thanh sẽ lý giải chi tiết nhất cho bạn về câu hỏi này.

Xe máy điện Vinfast có những ưu điểm nổi bật gì?

xe máy điện Klara Vinfast

Thương hiệu Vinfast với tiềm lực lớn luôn có nhiều phương án sản xuất sản phẩm để thống lĩnh thị trường. Công ty tham gia vào tất cả các phân khúc xe máy điện từ trung cấp tới cao cấp và cả dòng điện phổ thông dùng cho học sinh. Có thể thấy sức mạnh và độ phủ sản phẩm do Vinfast tạo ra đặc biệt lớn, cho thấy hãng này mạnh mẽ như thế nào tại thị trường nội địa. 

Sản phẩm gợi ý:

Vinfast nổi tiếng với nhiều trong dòng xe, cao cấp nhất là VinFast Theon – dòng xe có mức giá khủng lên tới 60 triệu. Được trang bị công nghệ tiên tiến bậc nhất, sở hữu thiết kế riêng từ đơn vị Kiska hàng đầu thế giới. Diện mạo đẳng cấp, công suất vượt trội, tiện ích hoàn hảo. Mẫu xe máy điện Vinfast Theon cho đến thời điểm này vẫn giữ vị trí xe điện đắt đỏ và hiện đại nhất tại Việt Nam. Ở các phân khúc thấp hơn, hãng có các dòng xe VinFast Feliz và Klara S, Vinfast Impes cho học sinh cũng chất lượng không kém. 

mua xe máy điện Vinfast

Xe điện thương hiệu Vinfast được xây dựng quy chuẩn thiết kế đồng nhất, bài bản. Phong cách luôn dựa theo ý tưởng châu Âu cực kỳ thời thượng và cổ điển. Dấu ấn mà mỗi dòng xe để lại đều là sự hiện đại và tinh tế, tất cả đều mới mẻ nhưng thân thiện với người dùng Việt. 

Hiệu suất vận hành ấn tượng, vượt trội tạo nên điểm mạnh của xe điện Vinfast. Động cơ công suất lớn dao động từ 800 – 1200W giúp các dòng xe có thể bứt phát vận tốc ngang thậm chí lớn hơn các dòng xe máy phổ thông. Động cơ được trang bị chính là do hợp tác sản xuất với tập đoàn Bosch (Đức), bao gồm các dạng In-hub, Center Motorm, Side Motor thể hiện khả năng tăng, giảm tốc chất lượng. Cùng với đó, Pin Lithium được sử dụng cho điện năng dồi dào tích hợp tiêu chuẩn chống nước IP57 và IP67 giúp bảo vệ phương tiện trong điều kiện thời tiết mưa. 

Xe máy điện Vinfast còn rất nhiều điểm mạnh khác với hàng loạt tiện ích đặc biệt: màn hình điện tử, cổng kết nối điện thoại USB, định vị GPS,… mang lại nhiều tiện nghi giá trị cho người dùng khi di chuyển. 

Vì sao nên lựa chọn mua xe máy điện Vinfast ?

Xe điện Vinfast dẫn đầu thị trường với chất lượng bứt phá và đẳng cấp. Các dòng xe điện mang những sự vượt trội thể ở đầy đủ mọi mặt: tính năng, thiết kếl; linh kiện phụ tùng nhập ngoại cao cấp đảm bảo cho một tổng thể xe điện thông minh, hoàn hảo và mạnh mẽ. Chính vì vậy, đây là những lý do quan trọng nhất để khách hàng nên lựa chọn xe Vinfast.

Mức giá thành cho các phân khúc xe điện Vinfast khá đa dạng nên người dùng không cần đắn đo quá nhiều. Trong đó, tuỳ theo dòng xe mà có những phiên bản khác nhau sẽ giúp người mua dễ dàng lựa chọn hơn. 

Lợi ích đối với những người sử dụng xe điện Vinfast, công ty đã cung cấp chính sách thuê, đổi PIN trên khắp cả nước giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua pin mới.

Trên đây chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu và khám phá những thế mạnh của thương hiệu Vinfast, hy vọng bạn sẽ ngày càng tin tưởng và yêu thích hơn hãng xe chất lượng này. 

Hệ thống Xe Điện Việt Thanh có Showroom Vinfast Việt Thanh đang cung cấp nhiều dòng xe điện Vinfast chính hãng với giá thành cạnh tranh, khách hàng có nhu cầu hãy tới cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi ngay qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được hỗ trợ.