Tin tức

Xe Máy Điện Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

07/01/2024

Xe máy điện là sự lựa chọn của nhiều người bởi phương tiện này mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng và lợi ích đối với sức khoẻ và môi trường. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất rất tích cực tạo ra các dòng xe mới để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không biết đâu là dòng xe tốt nhất giữa những lựa chọn đa dạng kia? 

Bài viết dưới đây, Xe Điện Việt Thanh sẽ gợi ý cho bạn top xe máy điện tốt nhất hiện nay để hỗ trợ bạn ra quyết định mua được sản phẩm đúng ý nhất. 

Xe máy điện YADEA ODORA S1

YADEA Odora S1 là dòng xe máy điện hiện đại về thiết kế, mang phong cách châu Âu thời thượng và thanh lịch. Với hình thức đẹp, mẫu xe nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng song, ODORA S1 đồng thời cũng cho thấy chức năng đặc biệt ấn tượng. 

Xe máy điện YADEA Odora S1 màu đen nhám

Xe máy điện YADEA ODORA S1 với trang bị động cơ có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7, công suất trung bình 600W, tối đa đạt 1500W. Dòng xe sử dụng bánh xe vành đúc kết hợp lốp không săm giúp phương tiện di chuyển chắc chắn và ổn định hơn trên bất kỳ địa hình nào. Phanh đĩa cho bánh trước hỗ trợ xe đi an toàn và giảm tốc hiệu quả, thu ngắn quãng đường. 

Xe máy điện VINFAST Evo 200 Lite

Xe máy điện Evo 200 Lite đang được cả thị trường hiện nay yêu thích vì đến từ Vinfast – hãng xe điện cao cấp hàng đầu Việt Nam. Không chỉ có xuất xứ ấn tượng, mẫu xe Evo 200 Lite tự cho thấy đây là dòng xe đặc biệt chất lượng với thiết kế hiện đại, độc đáo tạo nên diện mạo với phong cách châu Âu thời trang. 

Xe máy điện Vinfast Evo 200 Lite

Vinfast Evo 200 Lite là dòng xe có khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ công suất trung bình 1500W, tốc độ tối đa đạt được khi di chuyển lên tới 50Km/h. Trên xe máy điện có nhiều trang bị hiện đại khác với hệ thống chiếu sáng full Led, phanh đĩa cho bánh trước. 

Evo 200 Lite cho bạn thấy sự toàn diện trên mọi khía cạnh khiến dòng xe được đánh giá cao và liên tục được săn đón. 

Xe máy điện YADEA Vigor 

Dòng xe máy điện YADEA Vigor với diện mạo mới lạ và hiện đại thông qua thiết kế bo tròn toàn bộ đã chinh phục người dùng hoàn toàn. Mẫu xe có nhiều màu sắc hấp dẫn góp phần phản ánh phong cách cá tính và năng động. 

Xe máy điện YADEA Vigor

Xe máy điện YADEA Vigor với trang bị đèn pha được đặt sâu bên trong mặt nạ, cải tiến với công nghệ LED giúp người lái xe quan sát dễ dàng. Động cơ YADEA GTR với công suất 600W, tối đa 1500W cho hiệu suất mạnh mẽ. Vận tốc lớn nhất có thể đạt được là khoảng 45Km/h.

Xe máy điện XMEN YADEA NEO

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính là đặc trưng của dòng xe XMEN, YADEA XMEN Neo mang tới phong cách đặc biệt thích hợp với giới trẻ. Mẫu xe chất lượng của YADEA còn mang nhiều chức năng và tiện ích hỗ trợ cho việc sử dụng đạt hiệu quả cao.

Xe máy điện YADEA Xmen NEO

Xmen NEO cho hiệu suất ấn tượng nhờ động cơ GTR tiên tiến với công suất khoảng 1000W. Xe có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và rất tiết kiệm điện năng. Cùng với ắc quy GRAPHENE thế hệ mới bền gấp 3 lần ắc quy thường, chỉ 1 lần sạc xe điện YADEA đi được quãng đường lên đến 80km.

Toàn bộ xe với cải tiến chống nước IPX6 giúp phương tiện có thể chịu được nước ngập lên đến 50cm trong thời tiết mưa.

Xe máy điện YADEA Orla

Hiện nay, bạn có thể tham khảo dòng xe máy điện mới YADEA Orla vừa có sự thanh lịch vừa toát lên vẻ thời thượng. Thiết kế tập trung vào đường nét khiến tổng thể xe có sự hài hoà và tinh tế, cùng công nghệ sơn cao cấp ABS khiến màu sắc YADEA Orla trở nên bóng sáng và quyến rũ. 

Xe máy điện YADEA Orla có trang bị đáng chú ý là đèn pha LED mạ viền kim loại, hình dạng logo thương hiệu tạo cảm giác sang trọng. Mặt đồng hồ tối giản nhưng hiển thị sắc nét với màn hình tinh thể lỏng LCD.

Xe máy điện YADEA Orla

Trang bị vận hành của mẫu xe gồm hệ thống động cơ có công suất lớn tối đa 1800W đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển của người dùng. Phanh đĩa trước cùng với phanh cơ tăng cường sự an toàn khi lái xe. Kết hợp bánh lốp chắc mang lại sự di chuyển linh hoạt, mượt mà và an toàn của phương tiện. 

Hiện nay, nhiều khách hàng đặt câu hỏi “nên mua xe máy điện loại nào?” và với những gợi ý Xe Điện Việt Thanh vừa mang đến, chúng tôi tin rằng bạn đã có ít nhất một lựa chọn phù hợp dành cho mình. Nếu bạn quan tâm tới những mẫu xe máy điện đẹp, chất lượng kể trên vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của Xe Điện Việt Thanh để được tư vấn chi tiết nhất.