Tin tức

Cảm nhận về dòng xe tay ga Giorno 50cc

20/02/2021

Xe tay ga Giorno 50cc nhỏ gọn, đơn giản và dễ dàng trong việc điều khiển phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Dưới đây là những cảm nhận về mẫu xe này để các bạn tham khảo trước khi quyết định mua.

top-4-mau-xe-ga-khong-can-bang-lai-ua-chuong-hien-nay-2

Có nhiều yếu tố khiến mẫu xe máy tay ga 50 này dễ tiếp cận với người dùng. Trong đó phải kể đến chiều cao yên xe thấp giúp những bạn có chiều cao khiêm tốn dễ dàng trong việc sử dụng. Điểm thứ hai nữa là thiết kế của dòng xe này khá đặc biệt. Bất kể là giới tính hay độ tuổi nào đều rất thích hợp với Giorno 50.

Sản phẩm gợi ý:

Không những thế màu sắc cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp xe tay ga Giorno 50cc được lòng khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích màu sắc trẻ trung cá tính thì Giorno sẽ đáp ứng được cho bạn từ màu sơn bóng tới nước sơn nhám đều được hãng áp dụng công nghệ phun sơn hiện đại giúp xe bền màu, khó phai theo thời gian. Lớp vỏ nhựa được làm từ chất liệu ABS có độ đàn hồi bền chắc sẽ mang đến cho người dùng vẻ ngoài chắc chắn và bền bỉ hơn.

Cụm đèn pha hình tròn trên xe được đặt cao ngang tay lái cùng cặp đèn xi nhan tròn 2 bên. Xung quanh viền đèn pha và xi nhan được mạ crom sáng bóng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho xe. Mặc dù, công nghệ đèn chỉ được áp dụng là Halogen nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng ánh sáng trong mọi điều kiện.

xe tay ga Giorno 50cc

Đồng hồ cơ thiết kế hình tròn đơn giản có viền kim loại sáng bóng xung quanh giúp phần đầu xe sang chảnh hơn rất nhiều. Những thông số hiển thị trên đồng hồ xe: nhiên liệu, vận tốc, quãng đường đi được, tín hiệu đèn, xi nhan. Cụm đồng hồ trên xe Giorno 50cc mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc nắm bắt thông tin.

Ưu điểm lớn nhất trên xe tay ga Giorno 50cc là khối động cơ ESP đời mới, cực kỳ hiện đại. Công suất 4.5 mã lực cho phép xe di chuyển với mức vận tốc 50km/h một cách nhẹ nhàng. Đồng thời với khối động cơ này bạn có thể leo dốc thoải mái mà không xảy ra hiện tượng ì máy. Ống xả xe được ốp miếng cách nhiệt. Ống xả được thiết kế để giảm âm lượng và khí thải độc hại trước khi ra ngoài môi trường.

Thông thường thì các mẫu xe ga bị cho là khá “ngốn” xăng nhưng với công nghệ ngày nay thì đã dần khắc phục được nhược điểm này. Xe tay ga Giorno 50cc chỉ tiêu hao khoảng 2.2l xăng cho quãng đường 100km.

Hệ thống phanh đĩa ở bánh trước cùng phanh cơ sau được trang bị trên xe có sự kết hợp nhuần nhuyễn với nhau. Điều đó giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn khi vận hành trên cả những cung đường xấu hay mặt đường trơn trượt.

Giorno 50 là mẫu xe mọi gia đình nên có để đi lại hàng ngày. Nếu bạn còn thắc mắc gì về dòng xe này hãy liên hệ qua số Tổng đài 1900 2082 hoặc qua trực tiếp hệ thống cửa hàng Việt Thanh để được tư vấn kỹ hơn và trực tiếp trải nghiệm xe nhé.