Học Sinh Nữ Cấp Hai Được Đi Xe Máy Điện Không?

Học Sinh Nữ Cấp Hai Được Đi Xe Máy Điện Không?

27/07/2022

Học sinh nữ cấp 2 có được đi xe máy điện không? Nên lựa chọn dòng xe nào trên thị trường hiện nay? Trước khi có những quyết định mua bán, bạn hãy tìm hiểu những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Xe Điện Việt Thanh.

Học sinh nữ cấp hai được đi xe máy điện không?

Xe máy điện là phương tiện có thiết kế giống xe máy tay ga dành cho người 16 tuổi trở lên sử dụng. Học sinh nữ cấp 2 dưới 16 tuổi chưa đủ điều kiện lái xe máy điện nên các bạn chỉ có thể lựa chọn các dòng xe đạp điện phù hợp với học sinh cấp 2.

Hiện nay xe đạp điện cho các bạn học sinh nữ nhỏ tuổi đều có hình thức và chức năng rất hiện đại. Nên phù huynh hoàn toàn an tâm và có thể mua sắm cho con em. 

Với các bạn nữ trên 16 tuổi, cụ thể đang học lớp 11, 12 hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu xe máy điện nữ tính và thời trang tuỳ theo sở thích. Bạn có thể tham khảo các mẫu xe sau:

Xe máy điện Yadea E3

xe điện E3 Yadea

Xe máy điện E3 có thiết kế phá cách với cụm đèn trước vuông vức, tay lái trần dạng touring. Bên cạnh đó là hoạ tiết cá tính và màu sắc tươi sáng làm nổi bật phong cách trẻ trung. Xe máy điện Yadea E3 có kích thước nhỏ gọn dễ dàng khi lái, ngoài ra có một số tiện ích như cốp xe 20L để chứa vật dụng cá nhân. Cung cấp vận hành cho xe là khối động cơ GTR 3.0 đi kèm ắc quy Graphene của YADEA với độ bền cao.

Xem thêm >>> Xe máy điện cho học sinh cấp 3 chất lượng nhất hiện nay

Xe máy điện Yadea M6i

mau-xe-may-dien-M6i-3

Xe điện M6i xuất hiện với vẻ trẻ trung tương tự mẫu xe YADEA E3. Sở hữu đường nét hoàn hảo, kích thước nhỏ nhắn, YADEA M6i trở nên rất phù hợp với phái nữ.

Các trang bị trên xe máy điện m6I là hệ thống đèn Led chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng. Công nghệ TTFAR hỗ trợ tăng cường hiệu suất của YADEA M6i đồng thời tái tạo năng lượng cho ắc quy. Nhờ vậy, chiếc xe có thể vận hành quãng đường ấn tượng hơn 100km sau mỗi lần sạc.

Xe máy điện DK Gogo New

xe máy điện cho chọ sinh nữ

Xe điện Gogo New của thương hiệu DK mang thiết kế độc đáo với những đường nét bo tròn độc đáo. Gogo New là  dòng xe máy điện cho các bạn nữ sinh nhờ hình thức đẹp và động cơ mạnh mẽ, an toàn. Công suất tối đa là 1300W. Động cơ xe được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại được thiết kế hoàn toàn khép kín, chỉ số chống nước IP67 cho động cơ mang lại khả năng bảo vệ tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều mẫu xe máy điện cho học sinh nữ với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên phụ huynh hãy cân nhắc và lựa chọn dòng xe phù hợp với độ tuổi và tìm hiểu các hệ thống phân phối xe chính hãng để đảm bảo chất lượng và được cam kết bảo hành đầy đủ. 

Tham khảo hệ thống Xe Điện Việt Thanh – địa chỉ cung cấp xe điện học sinh hàng đầu tại Việt Nam. Cần tư vấn hoặc hỗ trợ giải đáp vui lòng liên hệ qua với chúng tôi qua Tổng đài hoặc HOTLINE 1900 2082 0904.998899