Tin tức

Đánh giá xe máy điện Vinfast mới nhất hiện nay

24/09/2020

Xe máy điện Vinfast là dòng xe máy điện đầu tiên mang thương hiệu của người Việt. Và nó ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng. Hãy xem ngay phần đánh giá về xe máy điện Vinfast mới nhất hiện nay để giải thích được điều đó nhé.

Thiết kế thời trang

Đây là điểm đầu tiên chinh phục người dùng. Các dòng xe máy điện Vinfast đều mang trên mình thiết kế tinh tế, lịch lãm, sành điệu và năng động. Sở dĩ được như vậy là do hãng Vinfast đã kết hợp cùng 2 đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới là Ital Design và Torino Design của Ý. Xe máy điện Vinfast mang lại style phong cách cho người dùng.

Sản phẩm gợi ý:

Động cơ mạnh mẽ, an toàn và bền bỉ

Các dòng xe máy điện Vinfast mới nhất hiện nay đều được trang bị động cơ BOSCH nhập khẩu chính hãng từ Đức. Quãng đường max của xe Vinfast đạt từ 70 – 120km mỗi lần sạc đầy. Xe có 2 chế độ vận hành là Eco – tiết kiệm và Sport – mạnh mẽ. Hệ thống khung gầm xe được làm từ chất liệu cao cấp ứng dụng tiêu chuẩn Nhật Bản. Mang lại sự chắc chắn. Từ đó người dùng có thể yên tâm khi vận hành ở bất cứ cung đường nào.

Công nghệ hiện đại

danh-gia-xe-may-dien-vinfast-moi-nhat-hien-nay

Các dòng xe máy điện Vinfast mới đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, tiên tiến và hiện đại. Ngoài ra, các mẫu xe còn được trang bị tính năng chống nước hoàn hảo ngập sâu 50cm trong 30 phút.

Những tính năng thông minh, dẫn đầu công nghệ cũng được trang bị trên xe máy điện Vinfast. Như kết nối internet, định vị GPS, mở khóa xe từ xa, sạc Smartphone, tích hợp eSIM,…..

Hệ thống trạm đổi pin rộng khắp toàn quốc

Những mẫu xe máy điện Vinfast mới hiện nay đều được triển khai theo mô hình thuê pin và đổi pin. Ưu điểm của mô hình này là giảm giá sản phẩm, giảm rủi ro về pin, quản lý nguồn pin hiệu quả. Theo đó hãng Vinfast đã cho xây dựng hệ thống trạm đổi pin trên khắc toàn quốc. Giúp người tiêu dùng linh hoạt hơn khi sử dụng xe.

Bảo vệ môi trường

Hãng Vinfast nêu cao tinh thần “sống xanh – tiêu dùng xanh” đến người tiêu dùng Việt. Chính vì vậy mà những dòng xe máy điện Vinfast không chỉ được đánh giá cao về tính năng sử dụng mà còn là phương tiện thân thiện với môi trường. Bởi xe Vinfast sử dụng nguồn năng lượng sạch, không thải khói bụi gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời nhờ sử dụng điện năng mà xe điện Vinfast tiết kiệm hơn 50% chi phí đi lại so với xe xăng.

Xe máy điện Vinfast – phương tiện thông minh, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường.