Tin tức

Địa Chỉ Mua Xe Điện Uy Tín Tại Bắc Giang

29/07/2024

Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bắc Giang có nhu cầu mua xe điện chính hãng uy tín nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín thích hợp vui lòng tham khảo ngay nội dung dưới đây.

Nhu cầu mua xe điện tại Bắc Giang hiện nay là rất lớn

Bắc Giang là tỉnh có số lượng dân cư rất lớn và cũng tại đây, phương tiện di chuyển của người dân cũng cực kỳ đa dạng. Hiện nay, việc sử dụng xe điện tại Bắc Giang cực kỳ lớn chủ yếu là của học sinh, sinh viên, người nội trợ, người cao tuổi. Bên cạnh đó, nhu cầu mua xe điện của những người mới cũng đang tăng một cách đáng kể. Song, nhiều khách hàng lại đang gặp khó khăn khi tìm địa chỉ mua xe tốt. Vậy bạn hãy xem ngay giới thiệu sau đây.

Địa chỉ mua xe điện chính hãng tại Bắc Giang đảm bảo tin cậy, chất lượng, giá tốt

Tại Bắc Giang, hiện có khá nhiều đại lý, cửa hàng xe điện tuy nhiên hệ thống Xe Điện Việt Thanh vẫn là địa chỉ lớn nhất, uy tín nhất mà khách hàng nên tham khảo và lựa chọn. Bởi chúng tôi đảm bảo cho bạn những giá trị tốt nhất khi mua xe điện đó là sự chất lượng và chi phí hợp lý.

Xem thêm >>> Địa chỉ bán xe đạp điện chính hãng uy tín tại Hồ Chí Minh

Thế mạnh của Xe Điện Việt Thanh với vị thế địa chỉ mua xe điện hàng đầu tại Bắc Giang

Xe Điện Việt Thanh là nơi khách hàng có thể lựa chọn và mua xe đạp điện, xe máy điện của nhiều thương hiệu tên tuổi Hot nhất hiện nay. Trong đó với xe đạp điện thì có các hãng Giant, Aima, KENKO, Nijia… và xe máy điện thì có YADEA, DKBike, DETECH, Vinfast. Công ty chúng tôi là đối tác chiến lược và nhà phân phối trực tiếp sản phẩm của các hãng nên đảm bảo cam kết nguồn gốc và chất lượng xe điện cực kỳ uy tín.

Cửa hàng Xe Điện Việt Thanh tại địa chỉ đường Xương Giang, thành phố Bắc Giang

Xe Điện Việt Thanh có số lượng cửa hàng tại Bắc Giang lớn với tổng cộng 5 chi nhánh được đặt tại các khu vực: trung tâm thành phố tại phường Ngô Quyền, thị xã Việt Yên, thị trấn Vôi và huyện Lạng Giang. Danh sách địa chỉ cửa hàng cụ thể là:

  • Lô 01-02 Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Bắc Giang (Yadea shop)
  • Lô 5-6-7, Toà 2, Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Ngô Quyền, Bắc Giang (Yadea Shop)
  • Khu Trung Tâm Thương Mại, TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
  • 312 Thân Nhân Trung, Việt Yên, Bắc Giang (Yadea shop)
  • Ngã Tư Cầu Lường, Quang Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang

Ngoài ra, Xe Điện Việt Thanh có đội ngũ nhân viên tại Bắc Giang đông đảo bao gồm các tư vấn viên và kỹ thuật viên. Các nhân viên của công ty được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng với sự nhiệt tình, chu đáo sẽ hỗ trợ tận tình khách hàng tới mua xe điện, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và ưng ý nhất.

Mức giá các sản phẩm xe điện tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh cực kỳ cạnh tranh so với thị trường, đảm bảo bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với ngân sách có sẵn.

Hình thức mua sắm, thanh toán tại các cửa hàng cực kỳ đơn giản. Bạn có thể mua xe với hai tuỳ chọn: trực tiếp tại cửa hàng tại Bắc Giang hoặc đặt mua online và công ty sẽ giao hàng tận nơi. Việc thanh toán có thể bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng hoặc qua trả góp.

Xem thêm về Chính sách mua hàng trả góp tại Xe Điện Việt Thanh

Cửa hàng Xe Điện Việt Thanh tại Việt Yên, Bắc Giang

Các chính sách, chương trình dành cho khách mua hàng khi mua xe điện tại Bắc Giang tại Xe Điện Việt Thanh

Nhằm tăng sự thu hút và thúc đẩy tối đa lợi ích khi mua sắm, Xe Điện Việt Thanh mang tới cho khách hàng tại Bắc Giang rất nhiều những chương trình, chính sách vô cùng đặc biệt khi mua sản phẩm tại hệ thống. Bạn sẽ nhận được:

  • Gói bảo hành xe 3 năm
  • Vận chuyển miễn phí 20km
  • Đổi trả hàng trong vòng 72 giờ
  • Kèm theo đó, mỗi khách hàng cũng sẽ được nhận thêm một phần quà tặng có trị giá lên tới 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, vào những dịp đặc biệt trong năm như Tết Âm lịch, chào hè, khai giảng, Lễ Giáng sinh, Xe Điện Việt Thanh sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể mua điện với giá siêu tiết kiệm và nhận nhiều quà tặng.

Hỗ trợ các dịch vụ khác

Ngoài tư vấn, giúp đỡ khách hàng chọn lựa sản phẩm, công ty cũng hỗ trợ bạn một số dịch vụ khác sau khi mua xe điện như làm biển số xe giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Với thông tin giới thiệu địa chỉ mua xe điện chất lượng tại Bắc Giang hy vọng các khách hàng có thể an tâm tin tưởng và lựa chọn Xe Điện Việt Thanh để mua sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất và có cho mình những trải nghiệm đáng nhớ.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào cần giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của công ty để được hỗ trợ.