Tin tức

Địa chỉ cửa hàng bán xe đạp điện chính hãng uy tín ở HCM

17/09/2020

Xe đạp điện chính hãng vẫn luôn được người tiêu dùng tìm kiếm. Bởi hiện nay có quá nhiều mẫu xe đạp điện nhái, giả không đảm bảo về chất lượng. Vậy mua xe đạp điện ở HCM thì nên mua ở địa chỉ nào để đảm bảo chính hãng và chất lượng?

Mẫu xe điện Nijia màu đen chính hãng

Theo xu hướng tất yếu thì có cầu tất có cung. Với mức nhu cầu mua xe đạp điện ở HCM như hiện nay thì có khá nhiều cửa hàng bán xe đạp điện tại HCM nổi lên. Như vậy, để tìm địa chỉ bán xe đạp điện ở HCM không phải là khó nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín thì không phải dễ dàng. Và Xe điện Việt Thanh hiện đang cái tên đang được nhiều người tiêu dùng ở HCM  nhắc đến.

Sản phẩm gợi ý:

Hiện nay, Xe điện Việt Thanh là một trong những nhà phân phối lớn nhất trên thị trường Việt. Xe điện Việt Thanh đã mở rộng thị trường ra các tỉnh như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang và cả TP HCM.

Việt Thanh chuyên cung cấp xe đạp điện – xe máy điện chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Như Giant, Aima, Pega, Nijia, DKBike,…. Ngoài ra, Việt Thanh còn cung cấp dòng xe máy 50cc dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Việt Thanh luôn đem đến sự hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tới khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, nhiều kinh nghiệm. Việt Thanh đảm bảo sẽ đem đến tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Mẫu xe đạp điện dk m133 màu đen.

Khi mua xe đạp điện ở HCM tại các showroom của Việt Thanh bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài hạn cùng các phần quà tặng hấp dẫn.

Ưu đãi khi bạn mua xe đạp điện ở HCM tại hệ thống showroom Việt Thanh

– Tặng mũ bảo hiểm chất lượng trị giá 250.000Đ
– Bảo hành dài hạn lên đến 3 năm
– Mua trả góp lãi suất 0%
– Dịch vụ cứu hộ tận nơi, cứu hộ, sửa chữa tại nhà
– Miễn phí vận chuyển nội thành 30Km

Bạn đang tìm kiếm các cửa hàng bán xe đạp điện tại HCM thì đừng quên Xe điện Việt Thanh nhé.

dia-chi-cua-hang-ban-xe-dap-dien-chinh-hang-uy-tin-o-hcm

Địa chỉ cửa hàng Xe điện Việt Thanh tại TP HCM

Showroom 1: 1123 Lũy Bán Bích, Tân Thạnh, Tân Phú, TP HCM
Showroom 2: 847 Âu Cơ, Tân Bình, TP HCM
Hotline: 0901.662.888