Tin tức

Địa Chỉ Bán Xe Đạp Điện Chính Hãng Uy Tín Tại HCM

25/07/2024

Xu hướng sử dụng xe đạp điện hiện nay tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh là cực kỳ lớn. Theo đó, rất nhiều người có nhu cầu mua xe chính hãng đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín để chọn lựa sản phẩm. Vậy mua xe đạp điện ở HCM ở đâu để đảm bảo độ tin cậy? Bạn hãy tham khảo phần giới thiệu sau đây.

Mua xe đạp điện chính hãng ở Hồ Chí Minh tại địa chỉ nào?

Thị trường xe đạp điện tại thành phố Hồ Chí Minh cực kỳ sôi động với số lượng các nhà cung cấp sản phẩm cũng như các khách hàng có nhu cầu với phương tiện này cực kỳ đông đảo. Như vậy, để tìm địa chỉ bán xe đạp điện ở HCM không phải là khó nhưng để lựa chọn được một nơi uy tín thì không phải dễ dàng.

Sản phẩm gợi ý:

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì chúng tôi xin giới thiệu hệ thống Xe Điện Việt Thanh. 

Xe điện Việt Thanh là đơn vị phân phối xe đạp điện lớn tại thị trường Việt với hơn 10 năm hoạt động. Công ty hiện có quy mô lớn với nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó, tại thành phố Hồ Chí Minh, có tới 8 cửa hàng thuộc hệ thống được mở để phục vụ đông đảo khách hàng. 

Việt Thanh chuyên cung cấp xe đạp điện cho học sinh chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Giant, Aima, YADEA, Nijia, DKBike,…. Và bên cạnh đó là các linh kiện, phụ tùng cao cấp, chất lượng dành cho xe đạp điện. 

Tham khảo >>> Kinh nghiệm mua xe đạp điện chất lượng tốt cho học sinh

Điều gì khiến Việt Thanh trở thành địa chỉ mua xe đạp điện ở HCM đáng tin cậy?

Có rất nhiều yếu tố để hệ thống Xe Điện Việt Thanh trở thành điểm đến hàng đầu của mọi khách hàng có nhu cầu mua xe đạp điện. Với việc luôn đặt khách hàng là trung tâm, công ty luôn cố gắng chọn lọc và mang tới cho bạn những sản phẩm mới chất lượng nhất thị trường với giá cả hợp lý nhất để bạn có được trải nghiệm tốt nhất. 

Bên cạnh sự hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, Xe Điện Việt Thanh cũng đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm đễ hỗ trợ tư vấn cụ thể giúp người tiêu dùng chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Đặc biệt hơn nữa, công ty cũng mang đến cho mỗi khách hàng quyền lợi đặc biệt mỗi lần mua hàng bằng những ưu đãi, chính sách vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

Ưu đãi khi bạn mua xe đạp điện ở HCM tại các cửa hàng Xe Điện Việt Thanh

– Tặng mũ bảo hiểm chất lượng trị giá 250.000Đ
– Bảo hành dài hạn lên đến 3 năm
– Mua trả góp lãi suất 0%
– Miễn phí vận chuyển nội thành 30Km

Địa chỉ cửa hàng Xe điện Việt Thanh tại TP HCM

Sau đây là danh sách cửa hàng của Xe Điện Việt Thanh tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho các khách hàng có nhu cầu mua xe đạp điện.

  • 660 Âu Cơ, Tân Bình, TP. HCM
  • 920-922 Kha Vạn Cân, TP.Thủ Đức, TP.HCM (DKBike shop) 
  • 222 Phạm Hùng, H. Bình Chánh, TP.HCM 
  • 968 Quang Trung, Gò Vấp, HCM 
  • 489-491 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM 
  • 195 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP.HCM 
  • 308 Huỳnh Tân Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM 
  • 903 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM 

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của công ty để được giải đáp nhanh chóng.