Tin tức

Giới thiệu những mẫu xe máy điện Vespa mới nhất 2019

23/10/2019

Xe máy điện Vespa được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là chị em phái đẹp. Hiểu được điều đó nên trong năm 2019 các nhà sản xuất xe điện đã cho ra mắt hàng loạt những mẫu xe máy điện Vespa mới nhằm thu hút khách hàng. Dưới đây, Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn 5 mẫu xe điện Vespa mới được ra mắt trong năm 2019 này.

Xe máy điện Vespa Valerio

Sản phẩm gợi ý:

Xe điện Valerio sở hữu sự pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và vô cùng quyến rũ. Màu sắc xe đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu xe yêu thích. Động cơ có khả năng chống nước tuyệt đối trong quá trình vận hành, khả năng tăng tốc của xe nhanh và bền bỉ. Bộ điều khiển thông minh của xe có thể tự điều tiết công suất của động cơ theo điện áp giúp người dùng làm chủ được tốc độ. Công suất động cơ 1000W cho vận tốc tối đa của xe có thể đạt đến 55km/h. Vespa Valerio để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Xe máy điện Vespa Roma SE 2019

Đây là mẫu nâng cấp từ phiên bản xe máy điện Vespa Roma S của hãng DKBike. Về kiểu dáng thì Roma SE 2019 kế thừa tất cả những ưu điểm mà dòng Roma S có. Cho nên về kiểu dáng thì phiên bản Vespa Roma SE 2019 rất lôi cuốn và quyến rũ. Xe điện Roma SE được áp dụng công nghệ đèn chiếu sáng hiện đại, tiên tiến – Led Philips – cho cường độ chiếu sáng mạnh hơn. Động cơ xe được cải tiến mạnh mẽ, bền bỉ với công suất 1200W giúp xe có thể chạy với mức vận tốc 60km/h. Phanh đĩa với phuộc trước được nâng cấp hoàn toàn mới không những tôn lên nét đẹp cho xe mà còn đảm bảo xe di chuyển an toàn và êm ái hơn rất nhiều.

Xe máy điện Vespa Venus

Venus lịch lãm, mượt mà với các đường nét liền mạch, tinh xảo tạo nên nét sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn. Xe được nhà sản xuất ưu ái khi thiết kế với 2 phiên bản sáng bóng sang trọng và sần quyến rũ. Xe điện Vespa Venus được trang bị động cơ mạnh mẽ với khả năng chống nước tuyệt vời. Với chế độ vận hành 3 pha tự động, công suất 1000W thì xe có thể vận hành với tốc độ max 50km/h một cách dễ dàng. Với xe máy điện Vespa Venuss, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe máy điện Xyndi S

Xyndi S sở hữu những đường cong thu hút, thể hiện rõ vẻ đẹp nữ tính trong từng chi tiết khiến xe thêm phần quyến rũ và cuốn hút. Xe sử dụng những gam màu ấn tượng tạo được điểm nhấn, ghi dấu ấn với khách hàng từ lần đầu tiên nhìn thấy. Hiểu được tâm lý người dùng nên xe máy điện Xyndi S được chú trọng về chất lượng của hệ thống động cơ. Với công suất động cơ 1500W Xyndi S có thể vận hành với mức vận tốc tối đa 55km/h. Kiểu dáng thời thượng, chỉn chu đến từng chi tiết xe máy điện Xyndi S tôn lên tối đa vóc dáng người dùng.

Xe máy điện Vespa Lima 2 phanh đĩa

Vespa Lima thanh thoát như những dòng xe máy tay ga Vespa cao cấp. Xe mang phong cách cổ điển pha nét hiện đại đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Lima mang trên mình dáng vẻ sang trọng của giới quý tộc phương Tây. Cộng thêm thiết kế độc đáo tôn lên nét mềm mại của phái nữ. Có thể nói Vespa Lima là dòng xe máy điện đầu tiên được tích hợp 2 phanh đĩa trên xe. Xe trang bị 2 phanh đĩa kết hợp lốp không săm, tiết diện phanh đĩa lớn hơn, bề mặt tiếp xúc lốp lớn tăng tính bám đường và an toàn hơn cho người dùng.

Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một chiếc xe máy điện Vespa hãy đến với hệ thống showroom Việt Thanh nhé.