Tin tức

Khám phá mẫu xe điện Sparta DK

04/07/2020

Xe điện Sparta DK là mẫu xe đạp điện mới nhất của hãng DK Việt Nhật. Từ khi mới xuất hiện Sparta đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Hãy cùng Việt Thanh khám phá mẫu xe cực chất này nhé.

xe điện Sparta DK

Xe điện Sparta DK là mẫu xe lấy cảm hứng từ những chiến binh Hy Lạp, chuẩn phong cách Châu Âu. Khung xe bằng thép hợp kim bền bỉ có độ cân bằng cao giúp xe vận hành an toàn và ổn định.

Sản phẩm gợi ý:

Vỏ nhựa xe sử dụng nhựa ABS nguyên chất 100% có độ đàn hồi cao và khả năng chịu được va đập tốt giúp hạn chế các lỗi về gãy vỡ hay trầy xước trong quá trình vận hành.

Xe điện Sparta DK chú trọng vào tính năng tiết kiệm năng lượng. Do đó, hệ thống đèn của xe được ứng dụng công nghệ Led 2 tầng siêu sáng. Công nghệ Led không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn đem lại hiệu suất chiếu sáng cao. Sparta DK đáp ứng nhu cầu di chuyển trong điều kiện sương mù, mưa bão hay đêm tối. Ngoài ra, Sparta DK còn trang bị dải đèn Led định vị ban ngày, xi nhan tích hợp đèn cảnh báo khi gặp sự cố hoặc báo hướng di chuyển của xe.

Sparta của hãng DK Việt Nhật được trang bị hê thống đồng hồ điện tử hiển thị các thông số như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng và đèn tín hiệu giúp người dùng dễ dàng quan sát để làm chủ hành trình.

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp khóa điện tử chống trộm công nghệ U-Series giúp báo động khi người lạ tác động lên thân xe và cho phép mở khóa từ khoảng cách 50m.

Một trong những ưu điểm vượt trội của xe điện Sparta DK chính là tích hợp tính năng cứu hộ khẩn cấp trên bộ điều khiển. Khi các bộ phận chính như động cơ, IC, tay ga bị lỗi, người dùng chỉ cần bấm nút cứu hộ trên cụm công tắc xe vẫn tiếp tục vận hành cho đến khi hết điện năng. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm vận hành xe đến nơi sửa chữa khi gặp sự cố.

Sparta DK được trang bị bánh xe vành đúc lốp không săm có thiết kế rãnh sâu, bề mặt tiếp xúc rộng giúp xe di chuyển vững trên mọi loại địa hình. Hệ thống phanh EBS có khả năng tái tạo năng lượng, động năng sinh ra sẽ được nạp lại vào ắc quy để kéo dài quãng đường di chuyển lên đến 6%.  

Sparta DK được trang bị động cơ tiên tiến có công suất tối đa 600W giúp xe vận hành mạnh mẽ và đạt tốc độ tối đa lên đến 40km/h. Động cơ và mô tơ xe được đồng bộ và thiết kế khép kín ở trung tâm bánh sau không chỉ tăng hiệu suất vận hành mà còn tăng khả năng chống nước. Xe có khả năng chống nước chuẩn IP67, đảm bảo xe không bị chết máy khi bị ngập nước ở độ sâu 50cm trong vòng 30 phút.

Sparta được trang bị những gam màu sắc thời thượng như Đen, Đỏ, Trắng, Cam, Xanh cửu long, Xanh da trời thì khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc xe sao cho phù hợp với nhu cầu.

Với những tính năng và công nghệ vượt trội có khả năng đáp ứng được yêu cầu với cả những khách hàng khó tính thì Sparta DK hứa hẹn sẽ tạo nên sự bứt phá trên thị trường.

>>> Những tính năng hiện đại trên xe đạp điện Sparta