Tin tức

Những tính năng hiện đại trên xe đạp điện Sparta

15/06/2020

Xe đạp điện Sparta là phiên bản xe đạp điện mới xuất hiện của hãng DKBike. Sparta sở hữu thiết kế thon gọn, động cơ thế hệ mới khẳng định sự vượt trội.

Xe đạp điện Sparta sử dụng hệ thống chiếu sáng full led với nguồn điện 48V. Đèn pha dạng bi led giúp Sparta có khả năng chiếu sáng cực tốt. Đặc biệt là dải đèn led định vị ban ngày sang chảnh. Bố trí đối xứng hai bên là đèn xi nhan nhỏ nhắn giúp người dùng dễ dàng thông báo hướng di chuyển trong quá trình vận hành.

Sản phẩm gợi ý:
xe đạp điện Sparta

Mặt đồng hồ điện tử thông minh dạng Led với kích thước 6,5inch hiển thị chính xác các tín hiệu, thông số kỹ thuật cho người dùng dễ dàng nắm bắt. Từ đó làm chủ chuyến đi dễ dàng hơn rất nhiều.

Xe đạp điện Sparta được trang bị khối động cơ BLDC 3 pha, 1 chiều, không chổi than. Công suất động cơ 600W đem lại sự vận hành mạnh mẽ cho Sparta. Với công nghệ chống nước IP57 thì Sparta hoàn toàn có khả năng chống nước tuyệt đối khi vận hành dưới trời mưa hay những đoạn đường ngập lụt.

Bộ IC của xe thiết kế nguyên khối, chống nước tốt, đồng bộ với động cơ cho mức tiêu hao năng lượng ít mà hiệu suất vận hành vẫn đạt yêu cầu. Từ đó ắc quy bền bỉ hơn. Toàn bộ linh kiện lắp ráp mạch điện được nhập khẩu từ Đức và Mỹ. Vì vậy, xe đạp điện Sparta mạnh mẽ hơn và bền hơn.

Hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống sau kết hợp vành đúc lazang kích thước 16 x 2.5 giúp người dùng có thể làm chủ được Sparta một cách dễ dàng. Bao quanh đó là lốp có săm công nghệ Kenda với kích thước 16 x 2.5 giúp xe tiếp xúc với các dạng bề mặt một cách an toàn nhất.

Xe điện Sparta được hãng DKBike ưu ái khi trang bị hệ thống phanh EBS có khả năng tái tạo năng lượng. Khi đó động năng sinh ra sẽ được nạp lại vào ắc quy. Và có thể kéo dài quãng đường di chuyển đến 6%.

Sparta được trang bị hệ thống giảm xóc cao cấp mang lại sự êm ái khi vận hành trên mọi nẻo đường. Giảm xóc trước xe dạng ống lồng giảm chấn bằng dầu thủy lực. Giảm xóc sau dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.

Sparta bố trí song song bàn đạp và để chân để người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ vận hành của xe. Sàn để chân nhỏ gọn, khoảng cách hợp lý tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Khoảng cách giữa để chân với mặt đất, yên xe và tay lái được nhà sản xuất tính toán tỉ mỉ để tạo ra tư thế ngồi thoải mái,bảo vệ cột sống và dễ dàng chống chân khi sử dụng xe.

Xe đạp điện Sparta thiết kế 2 yên làm tăng nét cổ điển cho xe đồng thời làm tăng sự thoải mái cho người dùng. Yên trước và yên sau xe được bọc da nhân tạo chống thấm nước, nệm cao su tự nhiên có khả năng đàn hồi cao tạo sự thoải mái khi ngồi và đế nhựa tổng hợp cứng định hình toàn bộ kết cấu yên xe ngay cả khi chịu lực lớn.

Tên thương hiệu DKBike in nổi ở hai bên ốp sườn xe. Giúp người dùng nhận dạng thương hiệu dễ dàng hơn. Nói đến tính năng đặc biệt của xe đạp điện Sparta thì không thể không nhắc đến tính năng cảnh báo phanh khẩn cấp EBS. Khi bạn đạp phanh khẩn cấp để tránh những tình huống va chạm trước mặt. Thì hệ thống sẽ nhận dạng tín hiệu phanh khẩn cấp đó thông qua các hệ thống tín hiệu như đèn xi nhan, các chuông cảnh báo, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu xe đang phanh gấp. Từ đó những người xung quanh có thể xử lý tốt hơn, tránh những va chạm đáng tiếc xảy ra.

>>> Nên mua xe đạp điện nào trong khoảng giá 13 triệu?