Tin tức

Nên mua xe đạp điện nào trong khoảng giá 13 triệu?

15/05/2020

Xe đạp điện đã có mặt trên thị trường từ rất lâu nhưng chưa bao giờ là hết hot. Bởi luôn luôn có các mẫu xe đạp điện mới được đưa ra thị trường. Với những nâng cấp, cải tiến, công nghệ hiện đại góp phần đáp ứng nhu cầu khách hàng. Và trong năm 2020 này với mức giá 13 triệu thì bạn nên lựa chọn mẫu xe đạp điện nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới để có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp điện phù hợp nhất nhé.

Với mức giá khoảng 13 triệu thì bạn có vô vàn lựa chọn mẫu xe đạp điện. Nhưng trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với các bạn mẫu xe đạp điện đạt chất lượng quốc tế đến từ hãng DKBike – xe đạp điện Sparta.

Sản phẩm gợi ý:
xe đạp điện Sparta
Xe đạp điện sparta mang phong cách Châu Âu.

Xe đạp điện Sparta sở hữu thiết kế thon gọn, phá cách đậm chất Châu Âu. Ở Sparta tập hợp đầy đủ những tính năng hiện đại giúp tôn lên phong cách người dùng. Hệ thống đèn Led full toàn xe đem đến hiệu suất chiếu sáng tuyệt vời. Sparta là mẫu xe đạp điện đầu tiên tích hợp màn hình Led 6.5inch. Trên đó hiển thị sắc nét các thông số khi xe vận hành. Giúp người dùng luôn làm chủ được mọi chuyến đi.

Không chỉ nổi bật về dáng vẻ bề ngoài, xe đạp điện Sparta còn sở hữu động cơ thế hệ mới. Khối động cơ BLDC 3 pha, 1 chiều, không chổi than với công suất 600W giúp Sparta vận hành mạnh mẽ.

Đặc biệt là xe đạp điện Sparta còn được hãng DKBike trang bị cho công nghệ chống nước IP57. Với công nghệ này thì Sparta có khả năng chống nước tuyệt đối. Bạn yên tâm khi vận hành cùng Sparta qua những đoạn đường ngập 50cm.

Xe đạp điện sparta màu xanh.

Sở dĩ Sparta là dòng xe đạp điện chuẩn Châu Âu bởi những linh kiện lắp ráp mạch điện của xe đều được nhập từ Mỹ và Đức. Bộ IC nguyên khối được đồng bộ với động cơ. Từ đó mức tiêu hao năng lượng ít nhưng vẫn đảm bảo về hiệu suất. Đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ cho xe.

Tính năng nổi bật nhất trên Sparta có lẽ là tính năng phanh khẩn cấp EBS. Với tính năng này người đi sau sẽ nhận được tín hiệu xe đang phanh gấp thông qua các tín hiệu đèn xi nhan và chuông cảnh báo.

Ngoài ra, xe điện Sparta còn được trang bị phanh đĩa trước cao cấp, chịu lực tốt cho độ bền cao. Kích thước đĩa phanh lớn, lỗ thoát nhiệt sắp xếp hợp lý giúp tăng khả năng tản nhiệt. Từ đó giảm thiểu tối đa khả năng mài mòn của đĩa phanh. Hệ thống phanh đĩa cho tiến trình phanh ngắn. Do đó, khả năng dừng nhanh chóng, gần như không có khoảng trượt khi phanh gấp.

Công nghệ lốp không săm Kenda hiện đại nhất hiện nay được sử dụng trên Sparta. Kết hợp với bề mặt lốp lớn tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường. Các đường vân xẻ rãnh trên lốp giúp hạn chế tình trạng trượt bánh khi vận hành vào đoạn đường trơn ướt.

Khi đọc đến đây chắc hẳn bạn đã biết nên lựa chọn mua mẫu xe điện nào dưới 13 triệu rồi đúng không? Có muốn sắm ngay một chiếc xe đạp điện chất lượng quốc tế như này? Hãy ghé ngay Việt Thanh để được sở hữu xe đạp điện Sparta với mức giá hấp dẫn cùng nhiều phần quà nhé.