Tin tức

Kinh Nghiệm Chọn Xe Điện 3 Bánh Cho Người Khuyết Tật

22/05/2024

Xe điện 3 bánh là phương tiện dành riêng cho người khuyết tật được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Các dòng xe ngoài thị trường có thiết kế đa dạng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mẫu xe phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu vậy trong bài viết này, Xe Điện Việt Thanh sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hữu ích khi chọn xe điện 3 bánh cho người khuyết tật. 

Kinh nghiệm lựa chọn xe điện 3 bánh phù hợp cho người khuyết tật

Chọn xe của thương hiệu lớn để có chất lượng tốt

Khi mua sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn vì nó giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm hơn. Điều này khá dễ hiểu vì hãng lớn thường có hệ thống sản xuất hiện đại và công nghệ kỹ thuật tốt nên xe điện sẽ được lắp ráp một cách bài bản, chính xác; ngoài ra, chất lượng linh, phụ kiện như phanh, giảm xóc, động cơ, tay ga cao cấp hơn đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. 

Lưu ý về kích thước

Các dòng xe điện 3 bánh có kích thước đa dạng, để chọn xe phù hợp bạn cần đánh giá tình trạng thể chất của người khuyết tật. Thông thường nên chọn những dòng xe có chiều cao thấp và được thiết kế tay lái gần sát với yên ngồi để thuận tiện cho việc lên xuống xe và điều khiển tay lái. 

Bạn có thể tham khảo một số dòng xe có đặc điểm này như xe điện 3 bánh Victory City, xe điện 3 bánh KENKO Kenmax 9, xe điện 3 bánh Victory V1

Lựa chọn xe có nhiều tiện ích đi kèm

Bạn nên lựa chọn những dòng xe sở hữu nhiều tiện ích nhất có thể để giảm tối đa sự bất tiện cho người khuyết tật khi sử dụng phương tiện. Xe điện 3 bánh với đầy đủ tiện ích thường sẽ có: giỏ xe, hộp số lùi, thùng/cốp đựng đồ, yên ngồi rộng hoặc nhiều yên…

Lưu ý về công suất 

Khi mua xe điện 3 bánh cho người khuyết tật, việc lựa chọn công suất phù hợp cực kỳ quan trọng. Bạn không nên chọn những dòng xe có công suất quá lớn vì chúng thường vận hành mạnh và “bốc” hơn, điều này vô tình gây ra khó khăn khiến người dùng có kiểm soát phương tiện.

Chỉ chọn mua xe mới chính hãng

Điều quan trọng mà bạn cần luôn nhớ khi mua xe điện 3 bánh cho người khuyết tật là chỉ chọn hàng chính hãng. Tuyệt đối tránh những dòng xe không rõ nguồn gốc xuất xứ vì như vậy chất lượng có thể không được đảm bảo gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Nên mua xe điện 3 bánh ở đâu cho người khuyết tật?

Thực tế hiện nay, thị trường xe điện 3 bánh có rất nhiều sản phẩm được kinh doanh nhưng việc mua được sản phẩm tốt lại không hề dễ dàng. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn địa chỉ phân phối hàng uy tín. 

Xe Điện Việt Thanh là hệ thống chuyên kinh doanh xe điện 3 bánh chính hãng của các nhà sản xuất nổi tiếng như KENKO, Victory,… cung cấp giá thành hợp lý kèm theo chính sách bảo hành hấp dẫn giúp khách hàng có được niềm tin và sự hài lòng tối đa.

Bạn đến với chúng tôi sẽ được nhân viên tận tình tư vấn chi tiết để chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu và ngân sách. 

Danh sách hệ thống mua hàng trên toàn quốc của công ty để bạn tham khảo.

Trên đây là những kinh nghiệm mà Xe Điện Việt Thanh tổng hợp được từ quá trình tư vấn và giúp đỡ các khách hàng mua xe điện ba bánh cho người khuyết tật. Chúng tôi hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu xe phù hợp cho mình hoặc người thân để có được trải nghiệm tốt nhất. Nếu vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của công ty để được nhân viên hỗ trợ.