Tin tức

Kinh nghiệm chọn mua xe 3 bánh cho người khuyết tật

17/04/2021

Bạn đang tìm mua xe điện ba bánh cho người khuyết tật mà vẫn chưa tìm được mẫu xe nào ưng ý và phù hợp. Nhất là khi những dòng xe điện trên thị trường xuất hiện ngày càng phổ biến trở thành nhu cầu di chuyển của nhiều người. Thì thị trường xuất hiện những mẫu xe điện ba bánh ra đời. Và xe ba bánh ra đời được đánh giá là phát minh đắt giá dành cho người khuyết tật và người già.

xe-dien-3-banh-cho-nguoi-khuyet-tat

Vậy mua xe 3 bánh cho người khuyết tật thì nên chọn mua xe gì? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách để có thể chọn một chiếc xe ba bánh cho người khuyết tật phù hợp nhất.

Những tiêu chí cần có của chiếc xe điện dành cho người khuyết tật

Với đối tượng người dùng là người già, người khuyết tật nên việc lựa chọn mua một chiếc xe cũng cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

  • Đảm bảo an toàn

Tiêu chí đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó là xe phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hệ thống phanh , tay ga..tốt sẽ đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển, xử lý những sự cố bất ngờ.

  • Kích cỡ vừa vặn

Đây là điều rất quan trọng, bởi xe điện 3 bánh dành cho người khuyết tật phải có độ cao vừa phải, yên xe, sàn để chân, tay lái thiết kế hợp lý vừa tạo thoải mái lại thuận tiện khi điều khiển phương tiện.

  • Độ bền cao

Không chỉ quan tâm tới độ bền của khung xe, vỏ xe mà động cơ bên trong cũng phải mạnh mẽ, bền bỉ.

  • Những tiện ích đi kèm:

Bên cạnh những tiêu chuẩn trên bạn cũng nên chú ý 1 vài tiện ích cần có như: hộp số lùi (lùi xe mà không cần xuống xe), cốp xe, chỗ ngồi rộng rãi…

mua-xe-dien-3-banh-cho-nguoi-khuyet-tat

Hệ thống xe điện Việt Thanh đưa ra cho bạn một vài mẫu xe điện dành cho người khuyết tật để bạn tham khảo ở phần phía dưới mời bạn theo dõi tiếp.

Xe điện 3 bánh cho người khuyết tật Super One SX

Mẫu xe máy điện ba bánh Super One SX có độ chắc chắn và bền bỉ cực kì cao với khung xe làm từ hợp kim chịu lực tốt, chống va đập. Mẫu xe điện này được đánh giá rất phù hợp với người khuyết tật và người già.

xe-dien-3-banh-Super-One-SX-cho-nguoi-khuyet-tat

Xe điện Super One SX được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 1000W nhằm nâng cao quãng đường di chuyển. Chiếc xe điện này có thể đi được 80km cho một lần sạc điện đầy. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau của Super One SX đảm bảo xe không bị giật khi phanh gấp. Ngoài ra xe điện 3 bánh Super One SX còn có thêm tính năng khoá bánh xe với thao tác bóp phanh sau. Song song với đó là cài cần gạt vào nấc tránh trơn trượt trên đoạn đường dốc. Người sử dụng có thể thoải mái đựng đồ với 3 cốp rộng rãi, có nắp khoá. Và nhờ việc điểu chỉnh cốp sau mà có thể chở thêm người một cách dễ dàng.

Xe máy điện ba bánh cho người khuyết tật Super One

Mẫu xe điện Super One cũng là một gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn muốn mua xe điện cho người khuyết tật. Bởi mẫu xe ba bánh này được cấu tạo từ khung thép chắc chắn, và có lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Nó giúp cho mẫu xe máy điện ba bánh Super One cho độ bền vượt trội hơn những xe máy điện khác.

xe-dien-3-banh-Super-One-cho-nguoi-khuyet-tat

Xe 3 bánh cho người khuyết tật Super One này nổi bật với thiết kế 3 chỗ ngồi. Người sử dụng dễ dàng đổi từ 3 chỗ ngồi về 1 chỗ ngồi hoặc 2 chỗ ngồi tuỳ thích. Mẫu xe 3 bánh Super One này có tay vịn chắc chắn nên việc di chuyển trên xe sẽ rất thoải mái và rất dễ dàng cho người khuyết tật. Vận tốc xe ba bánh này đạt max là 35km/h, được đánh giá là tốc độ di chuyển an toàn không chỉ cho người khuyết tật mà cả người già. Xe điện Super One với hệ thống phanh tang trống, phanh chân đảm bảo an toàn hơn hỗ trợ người có lực tay yếu. Cùng với đó là khả năng tăng tốc tốt, leo dốc khoẻ, chịu được tải trọng lên đến 200kg thì xe đã giải quyết tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Trên là vài mẹo nhỏ và gọi ý giúp bạn mua xe điện 3 bánh cho nghười khuyết tật, người già được dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn mua có thể gọi ngay đến hotline 0986 063 888 để được tư vấn thêm. Hoặc bạn có thể đến showroom của xe điện Việt Thanh gần nhất để trải nghiệm và mua xe điện ba bánh chất lượng tốt nhất. Hy vọng với những kinh nghiệm Việt Thanh chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình một chiếc xe phù hợp nhất.