Tin tức

Lý do gì mà xe ga VPC8 50cc lại “sốt” đến vậy?

14/01/2020

Xe ga VPC8 50cc không cần bằng lái cộng thêm thiết kế độc đáo, tính năng ưu việt, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bền bỉ nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhất là học sinh và sinh viên.

Thiết kế độc đáo

xe ga VPC8 50cc

Xe ga VPC8 50cc được thiết kế màu sắc đơn giản nhưng không gây nhàm chán, nổi bật đầy trang nhã, thanh lịch từ những đường nét trong mềm mại ở thân xe.

Sản phẩm gợi ý:

Đầu xe được mạ crom nhiều chi tiết tăng tính thẩm mỹ, đồng thời giúp xe nhìn sang chảnh hơn hẳn.

Mặt đồng hồ cơ cao cấp với phần ốp viền được mạ crom. Trên đó hiển thị chính xác các thông số khi xe ga 50cc VPC8 đang vận hành. Như quãng đường, vận tốc, đèn báo xi nhan, đèn pha, đèn báo nhiên liệu,…..

Tay lái của xe đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng. Giúp người dùng hoàn toàn làm chủ được xe khi sử dụng mà không bị khó khi làm mới quen.

Tiết kiệm nhiên liệu

Xe ga VPC8 50cc sử dụng khối động cơ xăng đốt trong 4 thì, làm mát bằng không khí. Dung tích xi lanh chính xác là 49.5cc giúp xe hoạt động đúng tiêu chuẩn. Vận tốc max của VPC8 50cc là 50km/h – một con số ổn với dòng xe phân khối thấp.

Buồng đốt xe thiết kế chuẩn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường. Tất cả những yếu tố này đã tạo ra sản phẩm vừa thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dung tích bình xăng của xe ga VPC8 50cc có thể tích là 3.7L. Mức tiêu hao nhiên liệu thấp nên việc di chuyển quãng đường xa là vô cùng dễ dàng. VPC8 50 rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên sử dụng xe để đi học hay nhân viên văn phòng đi làm trong thành phố.

Tính năng trên xe ga VPC8 50cc

Xe ga VPC8 50cc sử dụng công nghệ đèn Led cho ánh sáng rộng hơn. Hệ thống đèn xi nhan trước và sau cũng được áp dụng đèn Led, hỗ trợ tích cực khi qua đường.

Vỏ xe làm từ nhựa ABS – PP siêu bền, siêu chịu lực tích hợp cùng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp giúp lưu trữ màu bền đẹp. Bánh xe lốp không săm với kích thước lớn, an toàn khi phải phanh gấp nhờ tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau có sự ăn ý nhuần nhuyễn đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành trên mọi nẻo đường.

Xe được trang bị giảm chấn lò xo, bản lốp không săm rộng, thụt dầu thủy lực. Ưu điểm này giúp xe ga VPC8 50cc di chuyển được êm ái hơn khi qua đường gồ ghề.

VPC8 là dòng xe ga 50 nhỏ gọn. Trọng lượng xe chỉ vào 85kg, được đánh giá là phù hợp với vóc dáng người Việt. Đặc biệt là phái đẹp. So với những chiếc xe ga cồng kềnh thì VPC8 50cc thuận tiện khi di chuyển trong những con phố đông đúc.