Tin tức

Lý do nên lựa chọn xe điện Xmen GTS

06/02/2020

Xe điện Xmen GTS mang kiểu dáng hầm hố, cá tính nên được khá nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn. Giờ thì cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên chọn mua dòng xe máy điện Xmen GTS này trong bài viết dưới đây nhé.

xe điện Xmen GTS

Xmen GTS thể thao, cá tính

Xmen GTS là mẫu xe máy điện thể thao và cá tính. Xe mang thiết kế cực kỳ hầm hố, góc cạnh. Mọi chi tiết trên xe cho đến sự phối màu của xe đều toát lên vẻ đẹp nam tính.

Sản phẩm gợi ý:

Mẫu Xmen GTS gây ấn tượng với người đối diện bởi phần đèn xe trước mặt nạ. Đầu đèn xe có phần cánh chắn gió lớn cản mưa gió. Trên mặt nạ xe sắp xếp đèn pha kích thước cực lớn. Đèn pha Led, đèn xi nhan mắt cáo với cường độ ánh sáng lớn và phối nhiều màu ánh sáng. Sự phối hợp này không chỉ mang lại hiệu quả chiếu sáng mà còn làm tăng nét thẩm mỹ cho xe.

Xe Xmen GTS còn được trang bị hệ thống vành xe lớn. Do đó gầm xe cao hơn, người dùng không còn phải lo lắng mỗi khi xe đi qua những đoạn đường gồ ghề hay lên vỉa hè.

Xe Máy Điện Xmen GTS an toàn trên mọi hành trình

Hệ thống phuộc của xe Xmen GTS cực kỳ chất với nhiều lần thử nghiệm thực tế cho thấy độ an toàn cũng như khả năng giảm xóc của phuộc rất tốt. Việc vận hành 2 người trên xe vẫn đảm bảo an toàn. Vành đúc nguyên khối 5 chấu kết hợp lốp không săm kích thước lớn cho khả năng bám đường, di chuyển qua các đoạn đường trơn trượt cực kỳ tốt.

Ngoài kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn thì xe điện Xmen GTS còn nâng cấp cả phần động cơ. Động cơ xe Xmen GTS là loại không chổi than được dập trên khuôn công nghệ cao có độ khớp chính xác đến 98%. Xmen GTS có thể đạt mức vận tốc tối đa 55km/h. Với Xmen GTS bạn hoàn toàn có thể đi 2 người leo lên dốc cao mà không bị ì máy.

Với bộ ắc quy tổng dung lượng là 60V – 20Ah thì phiên bản Xmen GTS có thể di chuyển quãng đường hơn 90km trong một lần sạc đầy.

Trên đây là những lý do nên lựa chọn xe Xmen GTS mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc xe ưng ý cho mình nhé!