Tin tức

Những điểm nhấn ấn tượng trên xe ga 50cc Kymco Hermosa

15/11/2021

Nếu bạn là người ưa thích xe máy chạy xăng thì hẳn cái tên Kymco đã không còn xa lạ gì với bạn. Sở hữu khối lượng sản phẩm xe khổng lồ từ xe máy 50cc đến 550cc cùng thiết kế hợp thời, chất lượng tốt, xe máy Kymco được người tiêu dùng cũng như giới chuyên gia đánh giá cao.

Với các bạn học sinh, sinh viên thì mẫu xe máy 50cc Kymco sẽ là lựa chọn tốt nhất. Dưới đây chúng ta cùng đánh giá về mẫu xe máy ga Hermosa 50cc đến từ thương hiệu Kymco này xem nó có những điểm ấn tượng gì nhé.

Đánh giá về tổng quan thiết kế xe máy ga Hermosa 50cc

Thiết kế thể thao

xe máy ga Hermosa 50cc

Xét về thiết kế xe máy ga Hermosa 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao với những đường nét góc cạnh. Đặc biệt ở bộ tem xe cao cấp chống trầy xước, bong tróc mang lại đẳng cấp về chất lượng và tôn dáng người ngồi trên xe. Xe được thiết kế với 2 phiên bản là sơn bóng và sơn nhám. Với công nghệ phun sơn cao cấp, màu sắc trên xe đều mịn màng, khó hoen ố khi sử dụng trong thời gian dài.

Kích thước xe nhỏ gọn với chiều dài 1860mm, rộng 680mm, cao 1130mm, chiều cao yên xe 760mm, trọng lượng khô khoảng 100kg. Xe máy ga Hermosa 50cc dễ dàng sử dụng ngay cả với những bạn gái có vóc dáng khiêm tốn.

Hệ thống chiếu sáng hiện đại

Một trong những điểm nhấn ấn tượng trên xe Hermosa 50cc phải kể đến hệ thống đèn xe hiện đại. Đèn pha xe thiết kế góc cạnh tựa như viên kim cương kích thước lớn ngay trên đầu xe. Hãng Kymco trang bị cho mẫu xe Hermosa bóng đèn Halogen với lớp vỏ bằng thạch anh bên ngoài có khả năng chịu nhiệt tốt. Từ đó đèn xe có độ bền bỉ cao.

Xét về độ sáng thì Hermosa 50cc đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện ánh sáng bởi đèn xe không gây hại mặt người dùng cũng không tỏa nhiệt quá nhiều gây ám vàng chóa đèn như bóng đèn sợi đốt thông thường.

den-xe-may-kymco-candy-hermosa-50

Mặt nạ trước xe nổi bật với cặp đèn xi nhan dài góc cạnh. Đèn xi nhan xe đối xứng chạy dài từ trên xuống dưới và bẻ cong dần dần hướng vào nhau tạo thành hình chữ V. Đi kèm với đó là logo Kymco tăng độ nhận dạng thương hiệu. Với lối thiết kế đèn xi nhan tách biệt với đèn pha Kymco Hermosa 50cc trờ nên thời thượng và được ưa chuộng hơn.

Ngoài ra, thiết kế đèn hậu lớn dính liền với cặp đèn xi nhan hậu giúp ngoại hình xe nổi bật hơn, nâng tầm đẳng cấp so với các mẫu xe ga 50cc khác. Đây cũng là điểm được đánh giá cao trên xe máy ga Hermosa 50cc.

Dải đèn Demi xung quanh đèn xi nhan và đèn hậu càng làm tăng thêm nét đẹp hiện đại cho xe. Loại đèn Demi này giúp xe nổi bật hơn mà lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Bảng đồng hồ analog truyền thống với bảng kim xăng lớn cùng hộp nhảy số km nằm chính giữa giúp người điều khiển xe dễ quan sát và kiểm soát tốc độ tốt hơn.

Đánh giá về khả năng vận hành của xe máy ga Hermosa 50cc

mau-xe-may-kymco-hermosa-50cc-xanh-nham-1

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như sức mạnh đến từ khối động cơ của xe Hermosa 50cc. Xe máy ga Hermosa 50cc được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, áp dụng công nghệ tiên tiến. Vì vậy xe hoạt động cực kỳ khỏe với mức vận tốc tối đa 50km/h. Đồng thời, Hermosa 50 phân khối dễ dàng vượt qua những đoạn đường địa hình gồ ghề mà không gặp khó khăn gì.

Dung tích bình xăng lớn 5.5l mà mức tiêu hao nhiên liệu lại khá ít, khoảng 2l xăng cho quãng đường 100km. Điều này đã giúp xe máy ga Hermosa 50cc trở thành mẫu xe máy ga 50 phân khối có khả năng di chuyển được quãng đường dài. Thêm vào đó, nắp bình xăng được đưa ra bên ngoài tại vị trí dưới cổ xe, thuận tiện cho việc đổ xăng.

Vẻ đẹp của mẫu xe ga Kymco 50cc này còn được thể hiện ở bộ mâm đúc nguyên khối thiết kế 5 chấu hình ngôi sao phun sơn tĩnh điện đen nhám. Kích thước vành xe là 17inch, lốp trước và sau có kích thước là 80/90. Vì vậy, xe máy ga Hermosa 50cc rất phù hợp với địa hình nước ta.

Đánh giá về những tiện ích trên xe máy ga Hermosa 50cc

Yên xe kéo dài hết chiều dài thân xe cao dần về phía đuôi thể hiện được nét đẹp thể thao, mạnh mẽ. Thêm một ưu điểm nữa trên chiếc xe máy ga Hermosa 50cc này là phần cốp xe siêu rộng, có thể đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng rất nhiều đồ dùng cá nhân. Xung quanh cốp xe được bố trí lớp viền cao su chống bụi, chống nước và chống móc cốp rất tốt.

Vị trí sàn để chân của xe cũng rất thoải mái, hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ có chiều cao từ 1m65 trở lên. Gác chân sau tiện dụng, dễ dàng mở ra chỉ với thao tác bấm nhẹ nhàng.

Ổ khóa xe đa năng tích hợp nhiều tính năng như mở/ khóa xe, mở/ khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ….