Tin tức

Những điểm nổi bật trên xe ga Giorno 50

28/05/2020

Xe ga Giorno 50 là mẫu xe rất được lòng những khách hàng dù khó tính nhất. Vì sao Giorno 50cc lại được yêu thích đến như vậy? Cùng Việt Thanh điểm qua những nét nổi bật của dòng xe này nhé.

xe ga Giorno 50

Xét về kiểu dáng thì nhìn lướt qua bạn có thể lầm tưởng là mẫu xe máy điện. Nhưng thực chất đây là xe ga 50 phân khối dành cho lứa tuổi từ 16 tuổi trở lên và không cần bằng lái xe.

Sản phẩm gợi ý:

Xe ga Giorno 50 mang trên mình thiết kế bo tròn trông khá nổi bật và thời trang cùng lớp sơn sáng bóng. Tôn lên vẻ đẹp cho người sử dụng.

Phần đèn pha và đèn xi nhan của xe ga Giorno 50 cũng được thiết kế kiểu dáng tròn cùng công nghệ đèn hiện đại cho ra luồng sáng chất lượng. Hệ thống đèn pha được đặt ở vị trí thích hợp cho hiệu suất chiếu sáng cao.

Mặt đồng hồ cơ của xe hiển thị các thông số khi xe đang vận hành như quãng đường, vận tốc, lượng nhiên liệu, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan. Người dùng sẽ luôn nắm bắt được tình trạng của xe và đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình trong mọi điều kiện.

Yên xe thiết kế sang trọng cùng vật liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi trên. Bên dưới là chỗ để chân thiết kế khá rộng rãi và thoải mái cho người dùng có thể để thêm đồ dùng lên đó.

Tại yếm trước của xe ga Giorno 50 được trang bị hộc đựng đồ khá rộng, thuận tiện cho người dùng để đồ thường xuyên dùng đến. Giorno 50 còn được trang bị thêm 1 cốp dung tích lớn dưới yên xe. Với cốp này người sử dụng có thể để mũ bảo hiểm, túi xách, áo mưa kèm các đồ dùng khác.

Để đảm bảo cho sự thoải  mái nhất cho người ngồi thì xe ga Giorno 50 được trang bị hệ thống giảm xóc cao cấp cho cả bánh trước và bánh sau. Hệ thống phanh kết hợp lốp không săm hiện đại giúp đảm bảo an toàn trong những trường hợp cần phanh gấp hoặc khi vọt tay ga.

Về phần sức mạnh thì xe ga Giorno 50 được trang bị khối động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí. Dung tích xy lanh đơn 49.5cc. Công suất xe đạt 4.5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 4.1Nm tại 7.500 vòng/phút.

Với trọng lượng xe 85kg, chiều cao yên xe 740mm thì xe ga Giorno 50 là mẫu xe tay ga nhỏ gọn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Lý do nên mua xe ga 50cc là gì? Bạn có thể tham khảo tại đây.