Tin tức

Lý Do Nên Mua Xe Ga 50cc Là Gì?

22/05/2020

Xe ga 50cc là phương tiện được lưu hành rất phổ biến trên đường phố nước ta. Từ đô thị lớn thậm chí tới các vùng nông thôn, bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều người dân sử dụng xe ga 50cc. Vậy điều gì đã đưa đến sự ưa chuộng dòng xe này hay nói theo cách khác vì sao nên mua xe ga 50cc? Mời bạn đọc của Xe Điện Việt Thanh cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Vì sao nên mua xe tay ga 50cc?

Xe ga nói chung hay xe ga 50 nói riêng là những phương tiện cực kỳ đặc biệt. Xét trên mọi mặt, xe ga 50 mang nhiều ưu điểm để trở thành dòng xe đáp ứng được thị hiếu của công chúng suốt nhiều năm qua. Vậy người tiêu dùng Việt nên mua xe tay ga 50cc dựa vào những lý do nào?

mua xe ga 50cc Espero

Xe ga 50 có nhiều thương hiệu

Thị trường xe ga 50cc tại Việt Nam ngày càng phát triển do có nhiều đơn vị tham gia vào lĩnh vực này. Trước đây, thương hiệu xe ga 50 còn khá hạn chế nên người tiêu dùng ít có cơ hội lựa chọn nhưng thời điểm này, sự bùng nổ các dòng xe đã khiến việc mua sắm trở nên tích cực. Do có sự đa dạng nên tâm lý mọi người sẽ là chú trọng nhiều hơn vào tên tuổi của hãng cùng như kiểm tra rất kỹ vấn đề chất lượng sản phẩm.

Được đầu tư thiết kế chỉn chu

Xe ga 50cc là phương tiện luôn đẩy mạnh và sáng tạo những thiết kế mới để tạo điểm nhấn. Các dòng xe được chú trọng thay đổi kiểu dáng thời trang, thể hiện đa phong cách, cá tính, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Xe ga 50 là xe máy cho học sinh, người chưa có bằng hoặc ít kinh nghiệm lái xe nên cũng được thiết kế với kích thước xe nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ. 

Bền bỉ

Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, xe ga 50cc đem lại sự bền bỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Những mẫu xe ga 50 phân khối hiện nay đều được trang bị công nghệ chống nước hiện đại. Vì vậy, xe ga có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, đường phố ngập nước mà không bị ảnh hưởng tới máy móc hay các linh kiện phụ tùng quan trọng.

Xem thêm >>> Xe 50cc có ưu, nhược điểm gì?

Tiết kiệm nhiên liệu

Xe ga 50cc không có nhược điểm hao tốn xăng như nhiều người vẫn nghĩ. Động cơ xe ga 50 có thể tích xy lanh khoảng 49.5cc thì khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe ít hơn dòng xe phân khối lớn rất nhiều. Vậy nên xe ga 50 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Vận hành được quãng đường dài

Không giới hạn quãng đường như xe máy điện, xe đạp điện. Với dung tích bình xăng khoảng từ 3.7L trở lên thi xe ga 50cc thoải mái vận hành trên những đoạn đường dài mà không lo hết xăng. Khi hết xăng bạn chỉ cần mất 5 phút để tiếp thêm nhiên liệu là có thể tiếp tục vận hành.

An toàn khi vận hành với vận tốc phù hợp

Do cấu tạo động cơ nên công suất và vận tốc của xe ga 50cc không quá cao, giới hạn ở mức vận tốc cao nhất là 50km/h. Đây là mức vận tốc an toàn với các bạn học sinh hay người cao tuổi.

Không cần sử dụng bằng lái

Hiện nay, nước ta chưa có quy định bắt buộc các dòng xe máy 50 phân khối phải có bằng lái khi điều khiển xe. Vì vậy với các bạn học sinh cấp III thì xe ga 50cc là lựa chọn phù hợp. Bởi các bạn chưa đủ tuổi để thi bằng lái xe.

Dễ dàng tìm cơ sở sửa chữa, bảo dưỡng

Xe ga 50cc có cấu tạo giống với các dòng xe máy tay ga phân khối lớn. Vì vậy, việc tìm một cơ sở để bảo dưỡng hay sửa chữa xe là điều rất dễ dàng. Việc bạn cần quan tâm đó là cơ sở bạn lựa chọn có uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng xe máy, phụ tùng linh kiện thay thế có đảm bảo chính hãng, chất lượng hay không.

Mua xe ga 50cc với giá thành phù hợp

Giá xe ga 50cc dao động trong khoảng 15 triệu – 25 triệu tùy vào từng dòng xe. Kết hợp với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể mua xe ga 50cc phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình dễ dàng.

Để có thể kết luận rằng có nên mua xe ga 50cc không thì bạn cần phải hiểu rõ về xe ga 50. Trên là những điều vì sao mà Xe Điện Việt Thanh giải thích cho bạn để hiểu hơn cũng như cảm thấy tin tưởng phương tiện này.

Đừng quên nếu mua xe ga 50cc, hãy lựa chọn Xe Điện Việt Thanh là điểm đến lý tưởng cho mình. Tham khảo hệ thống mua hàng của chúng tôi để ghé trực tiếp. Hoặc liên hệ qua:

Tổng đài: 1900 2082Hotline: 0901.662.888.