Tin tức

Review mẫu xe điện Yadea E3

24/07/2020

Xe điện Yadea E3 là mẫu xe nằm trong phân khúc giá bình dân nhưng có độ hoàn thiện tốt và thể hiện được cá tính của người dùng. Yadea E3 tôn lên “chất riêng” của người sử dụng.

xe điện Yadea E3

Xe điện Yadea E3 với thiết kế “không đụng hàng” đã gây ấn tượng lớn với người tiêu dùng. Yadea E3 đánh thức tâm lý của giới trẻ hiện đại là mong muốn khẳng định chất riêng từ ngoại hình đến tính cách.

Sản phẩm gợi ý:

Yadea E3 sở hữu kiểu dáng tối giản, mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, công nghệ. Cảm nhận đầu tiên của người dùng với mẫu E3 là “khá chất”. Diện mạo xe điện Yadea E3 nhỏ gọn, vuông vắn, không hề có chi tiết thừa hay gai góc. Yếm và thân xe liền mạch, bo gọn mang lại cảm giác thanh thoát và chảnh.

Dáng xe Yadea E3 đơn giản, trung tính phù hợp đa phong cách, đa giới tính. “Dàn áo” làm từ nhựa ABS cao cấp cùng nước sơn bóng phủ nhũ kim đến từ công nghệ Beckers Thụy Điển. Từ đó mang lại độ bền bỉ, hạn chế trầy xước cho vỏ nhựa xe.

Khối động cơ độc quyền Yadea công nghệ GTR 3.0 được trang bị trên xe giúp xe điện Yadea E3 chuyển đổi dòng điện cao hơn và độ bền tốt hơn. E3 được hãng thiết kế 2 chế độ chạy là Eco – vận tốc max 38km/h và Power – vận tốc max 42km/h. Đem lại trải nghiệm lái đa dạng hơn và người dùng có thể vận hành với mức vận tốc mong muốn.

Xe điện Yadea E3 sử dụng 5 bình ắc quy graphene tuổi thọ dài đến 5 năm, tỉ lệ chai cũng thấp hơn đáng kể so với các mẫu xe điện khác trên thị trường. Quãng đường max mà E3 có thể vận hành trong một lần sạc đầy từ 8 – 10h lên đến 80km.

Nếu bạn trải nghiệm xe Yadea E3 bạn sẽ cảm nhận được độ êm, nhẹ khi vận hành xe, hoàn toàn không nghe thấy tiếng động lạ. Đầu xe chắc chắn, gọn nhẹ với khung tay lái trần. Giúp việc di chuyển và ôm cua dễ dàng hơn. Sự cân đối giữa tay lái, yên xe và sàn để chân. Tạo nên tư thế ngồi thoải mái, vững chắc cho người điều khiển.

Với những tính năng hiện đại được trang bị trên xe, Yadea E3 mang đến cảm giác an toàn khi vận hành. Hệ thống đèn Led cao cấp được thiết kế trên toàn xe. Đèn pha Led vuông vắn đẹp mắt đặt tầm thấp cho độ chiếu sáng xa, cường độ chiếu sáng cao. Đèn xi nhan, cụm đèn hậu đều là đèn Led tạo thành vòng chiếu sáng quanh xe an toàn. Từ đó giúp các phương tiện khác dễ dàng nhận dạng hướng di chuyển của E3.

Xe điện Yadea E3 trang bị hệ thống chống trộm an toàn. Khi bạn khóa xe bằng smartkey thì ai có ý định dắt xe, E3 sẽ khóa cứng bánh sau, còi và đèn hú vang, toàn xe rung lên báo hiệu. Hệ thống chống trộm này được đánh giá là khó bị vô hiệu hóa bởi các thiết bị phá sóng hiện nay. Cốp xe dung tích 22L giúp người dùng thỏa thích để đồ dùng cá nhân.

E3 là lựa chọn phù hợp với học sinh – sinh viên trẻ trung, yêu thích trải nghiệm mới mẻ và cá tính.

>>> Các mẫu xe đạp điện giá rẻ dành cho học sinh cấp II