Tin tức

Các mẫu xe đạp điện giá rẻ dành cho học sinh cấp II

23/07/2020

Xe đạp điện giá rẻ được đánh giá là phương tiện di chuyển phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. Nhờ vào tính năng thân thiện với môi trường, tiện lợi xe đạp điện đã chiếm một thị phần không hề nhỏ và ngày càng phổ biến trên thị trường.

Xe đạp điện giá rẻ có mức giá thành khá thấp so với các mẫu xe máy 50cc nhưng các nhà sản xuất lại không ngừng cho ra mắt những mẫu xe đạp điện mới với thiết kế cùng tính năng hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh.

Sản phẩm gợi ý:

Để không làm rối mắt với các bậc phụ huynh hay các bạn học sinh cấp II chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những mẫu xe đạp điện giá rẻ, chất lượng tốt, chính hãng phù hợp với các bạn học sinh cấp II và từ đó đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho con em mình nhé.

Xe đạp điện DK 133M

xe đạp điện giá rẻ

DK 133M là mẫu xe mới ra mắt của hãng DK. DK 133M mang dáng vẻ khỏe khoắn, thể thao. Xe thiết kế đèn pha vuông áp dụng công nghệ đèn Led cho hiệu suất chiếu sáng cao. Đảm bảo an toàn ở mọi điều kiện. Dải đèn Led định vị ban ngày giúp xe dễ nhận biết ngay từ xa. Đồng hồ LCD kích thước lớn hiển thị sắc nét các thông số khi xe vận hành. Xe sở hữu khối động cơ 350W được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay cho khả năng bứt phá vận tốc vượt trội. Lốp không săm Kenda kích thước lớn được trang bị cho xe kết hợp phanh cơ 2 bánh hạn chế tình trạng trượt bánh trên đường.

Xe đạp điện Nijia 2020

Với thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát phù hợp với mọi lứa tuổi thì Nijia đã trở thành dòng xe đạp điện được yêu thích. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ ánh sáng trắng cho khả năng chiếu sáng hoàn hảo, an toàn trong mọi trường hợp. Khối động cơ cao cấp công suất 350W được trang bị trên Nijia. Đặc biệt là Nijia có thể vận hành bằng bàn đạp như các mẫu xe đạp truyền thống khi xe hết điện. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau cực an toàn. Hệ thống giảm xóc trước và sau cứng chắc cho khả năng chịu được tải trọng lớn mà vẫn mang lại sự êm ái, thoải mái khi vận hành cùng xe.

Xe đạp điện Sparta

Sparta sở hữu thiết kế thon gọn, phá cách cùng động cơ thế hệ mới. Xe được trang bị khối động cơ BLDC 3 pha, 1 chiều, không chổi than mới nhất của DKBike. Với công suất động cơ là 600W thì Sparta đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt là Sparta còn được tích hợp công nghệ chống nước IP57 cho động cơ. Vậy nên xe hoàn toàn có khả năng vận hành tốt dưới trời mưa hay những đoạn đường ngập. Tính năng cảnh báo phanh khẩn cấp EBS đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Hệ thống đèn full Led đem đến khả năng chiếu sáng cực tốt. Đồng thời lại tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, Sparta còn được trang bị bộ bàn đạp song song chỗ để chân. Người dùng có thể lựa chọn chế độ vận hành tự động hay bàn đạp truyền thống khi điều khiển.

Còn rất nhiều dòng xe đạp điện giá rẻ , xe máy điện khác phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp II. Hãy ghé thăm hệ thống showroom của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều mẫu xe đang hot hiện nay nhé.

>>> Top 3 xe điện bán chạy nhất tháng 06/2020