Tin tức

Top 5 xe đạp điện màu đỏ mang lại tài lộc, may mắn

04/11/2022

Khá nhiều khách hàng khi lựa chọn xe đạp điện đều muốn chọn chiếc xe mang lại may mắn, hạn chế những rủi ro khi lưu thông trên đường. Bởi vậy những chiếc xe đạp điện màu đỏ – màu tượng trưng cho may mắn, tài lộc lại được lựa chọn nhiều hơn cả. Trong bài viết dưới đây, Xe điện Việt Thanh xin giới thiệu đến với bạn đọc top 5 xe đạp điện màu đỏ mang lại tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu.

Xe đạp điện M133 mini màu đỏ

xe đạp điện màu đỏ

Với mức giá 7.900.000Đ, xe đạp điện M133 mini màu đỏ được khá nhiều người lựa chọn. Bên cạnh mức giá thành, M133 mini còn được ưa thích bởi độ an toàn cũng như sự bền bỉ xe mang lại. Công nghệ đèn Led full xe, cặp vành đúc cùng bộ lốp không săm dày dặn kích thước lớn, hệ thống phanh cơ mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng. Khung sườn làm từ thép cao cấp, dày dặn kết hợp giảm xóc chất lượng giúp M133 mini bền bỉ và có mức tải trọng cao đến 140kg.

Xe đạp điện Nijia 133C

xe đạp điện màu đỏ

Nijia 133C cũng là một trong top 5 mẫu xe đạp điện màu đỏ được ưa chuộng. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản lại toát lên nét đẹp trẻ trung. Nijia 133C dường như thích hợp với các bạn học sinh hơn. Xe được trang bị động cơ công suất 500W. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được là 45km/h. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn chỉ nên vận hành xe với mức vận tốc 35km/h. Động cơ xe có khả năng chống nước tốt và bền bỉ theo thời gian sử dụng. Đèn pha dạng 2 đèn bi Led đem đến độ chiếu sáng vượt trội, an toàn trong mọi điều kiện.

Xe đạp điện Yadea i5 S

Là một trong những mẫu xe đạp điện đến từ thương hiệu Yadea. Xe i5 S thành công thu hút đông đảo khách hàng. Với thiết kế thân thiện, gần gũi với người dùng, i5 S phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ các bạn học sinh cho đến các bác nội trợ hay người cao tuổi. Mẫu xe đạp điện Yadea i5 S màu đỏ nổi bật với đèn pha Led mang kiểu dáng logo của hãng. Điều đó không chỉ mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội mà còn dễ dàng nhận dạng thương hiệu. Không dừng lại ở đó, Yadea i5 S còn chinh phục khách hàng nhờ những công nghệ hiện đại. Như động cơ GTR độc quyền, khả năng chống nước IPX7, chế độ Parking hay khóa từ NFC.

Xe đạp điện Yadea iGo

Thương hiệu Yadea quả thực đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Bởi có 2 mẫu xe lọt top 5 mẫu xe đạp điện màu đỏ mang lại may mắn, tài lộc. Tương tự như mẫu i5 S, Yadea iGo cũng sở hữu thiết kế cực kỳ đơn giản. Kết cấu xe bao gồm bộ khung trần cùng các tấm nhựa ốp vuông vức.

Điểm đặc biệt nhất ở mẫu Yadea iGo này là bộ pin lithium nhỏ gọn, bền bỉ. Pin xe iGo có khả năng bảo vệ sạc và xả hoàn toàn nên bền hơn các dòng pin lithium khác. Bên cạnh đó, động cơ công nghệ GTR độc quyền. Giúp hiệu năng xe cao hơn, xe vận hành mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn. Yadea iGo được thiết kế theo form 2 yên tách biệt, tương tự như mẫu xe đạp truyền thống mang đến sự thân thiện với người dùng.

Xe đạp điện Nijia màu đỏ

co-hay-khong-nhung-mau-xe-dap-dien-gia-re-duoi-10-trieu

Xe đạp điện Nijia – mẫu xe đạp điện có mặt đầu tiên trên thị trường nước ta ở phiên bản này đã có sự bứt phá hoàn hảo. Vẫn form thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Nhưng Nijia bản mới mang đậm phong cách Mỹ trẻ trung và cá tính. Kết hợp bộ tem cực chất đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Nijia. Động cơ cao cấp với công suất 350W sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp xe vận hành bền bỉ và an toàn.

Mẫu xe đạp điện Nijia được trang bị hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau. Đây là điểm khác biệt của Nijia với các mẫu xe đạp điện khác. Có vẻ nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng dòng xe này không an toàn. Tuy nhiên, hệ thống phanh trên xe được đồng bộ và ăn ý nên mặc dù là phanh đĩa vẫn cực kỳ an toàn cho người điều khiển.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu xong 5 mẫu xe đạp điện màu đỏ mang lại may mắn và tài lộc. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất.