Tin tức

Top Xe Đạp Điện Màu Đỏ Cá Tính, Nổi Bật Được Ưa Chuộng

23/07/2024

Khá nhiều khách hàng khi lựa chọn xe đạp điện đều ưa chọn những phiên bản xe màu đỏ bởi vì đây là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc. Ngoài ra nó còn giúp bạn thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ, năng động và trở nên nổi bật hơn. Bạn đang tìm kiếm những dòng xe hiện nay có phiên bản màu đỏ đẹp mắt, thu hút thì không thể bỏ qua những cái tên Xe Điện Việt Thanh giới thiệu ngay sau đây. 

Top mẫu xe đạp điện màu đỏ bắt mắt và nổi bật được nhiều người ưa chuộng

Xe đạp điện M133 mini màu đỏ

xe đạp điện màu đỏ

Xe đạp điện M133 mini màu đỏ là sản phẩm HOT được đông đảo bạn trẻ lựa chọn với mức giá chỉ 6,9 triệu đồng. Mẫu xe này sở hữu thiết kế thể thao, khoẻ khoắn kết hợp với vỏ sơn đỏ nên cực kỳ nổi bật và cá tính. Xe điện M133 mini được ưa thích nhiều bởi độ an toàn cũng như sự bền bỉ. Công nghệ đèn Led full xe, cặp vành đúc cùng bộ lốp không săm dày kích thước lớn, hệ thống phanh cơ mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng. Khung sườn xe làm từ thép cao cấp kết hợp giảm xóc chất lượng giúp M133 mini chắc chắc hơn và có mức tải trọng cao đến 140kg.

Xe đạp điện Nijia 133C

xe đạp điện màu đỏ

Mẫu xe đạp điện Nijia 133C màu đỏ nằm trong số những xe đạp điện bán chạy nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy năng động, cá tính thể hiện qua từng đường nét góc cạnh cộng thêm gam màu cực HOT, Nijia 133C trông cực kỳ thu hút. 

Mẫu xe đạp điện dành cho học sinh này được trang bị động cơ công suất 500W, vận hành tốt, mang lại hiệu quả cao. Động cơ xe còn có khả năng chống nước tốt và bền bỉ theo thời gian sử dụng. Phía đầu xe được trang bị đèn pha dạng 2 đèn bi Led đem đến độ chiếu sáng vượt trội, an toàn trong mọi điều kiện.

Xem thêm >>> Top mẫu xe đạp điện cho học sinh cấp 2 được tin dùng nhất hiện nay

Xe đạp điện Yadea i5 S

Xe đạp điện nhỏ gọn hiện đang rất phổ biến hiện nay là i5S tới từ thương hiệu YADEA mang đến sự ấn tượng trong phiên bản màu đỏ. Mẫu xe có sự trẻ trung, năng động rất phù hợp dành cho các bạn trẻ học sinh, sinh viên. 

Vốn dĩ thiết kế đã bắt mắt, xe đạp điện i5S còn có nhiều tiện ích chức năng đặc biệt ấn tượng như đèn pha Led mang kiểu dáng logo của hãng không chỉ mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội mà còn dễ dàng nhận diện thương hiệu. Thêm vào đó, i5S được trang bị động cơ GTR độc quyền, khả năng chống nước IPX7, chế độ Parking hay khóa từ NFC.

Xe đạp điện Yadea iGo màu đỏ

Mẫu xe Yadea khác cũng gây ấn tượng mạnh về hình thức chính là xe đạp điện IGO màu đỏ. Tương tự như i5S, Yadea iGo cũng sở hữu thiết kế cực kỳ đơn giản và hiện đại với kết cấu xe bao gồm bộ khung trần cùng vỏ nhựa ốp vuông vức. Đồng thời nhà sản xuất cung cấp phiên bản xe màu đỏ mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tươi trẻ, năng động và cực kỳ cá tính. 

Xe đạp điện YADEA IGO màu đỏ vận hành bằng Pin Lithium bền bỉ và động cơ GTR cao cấp độc quyền thương hiệu giúp hiệu năng xe cao hơn và có độ bền tốt hơn. 

Mua xe đạp điện màu đỏ tại địa chỉ nào đảm bảo chính hãng, uy tín?

Các dòng xe đạp điện trên có xuất xứ từ các thương hiệu xe nổi tiếng nhất hiện nay như YADEA, Nijia,.. Các sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý xe điện trên cả nước vì vậy, khách hàng có thể rất dễ dàng tìm mua xe. Trong số đó, Xe Điện Việt Thanh tự hào là đơn vị kinh doanh xe đạp điện chính hãng nhập khẩu với hơn 10 năm hoạt động tại thị trường sẽ là điểm đến uy tín nhất hiện nay mà khách hàng nên chọn lựa. 

Hệ thống Xe Điện Việt Thanh có đầy đủ những sản phẩm HOT nhất thị trường với mức giá cực kỳ tốt kèm theo đó là chính sách bảo hành và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Liên hệ ngay tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của công ty để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm mà bạn quan tâm. 

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Cảm ơn vì đã theo dõi.