Tin tức

Bảng Giá Xe Wave 50cc Cho Học Sinh Mới Nhất

03/03/2024

Wave 50cc là dòng xe máy phổ thông tại Việt Nam mang lại nhiều sự tiện lợi dành cho người sử dụng. Hiện nay, giá xe Wave 50cc rất được quan tâm vì nhu cầu đối với phương tiện này càng tăng lên, do đó để có được thông tin chính xác và bạn dễ dàng cân nhắc, vui lòng hãy tham khảo ngay thông tin mới nhất được Xe Điện Việt Thanh cập nhật dưới đây. 

Cập nhật bảng giá xe Wave 50cc mới nhất hiện nay

Dòng xe  Mức giá
XE WAVE HALIM 50CC (BẢN ĐẶC BIỆT) 17.500.000 VNĐ
XE WAVE HALIM 50CC 16.500.000 VNĐ
XE WAVE 50CC ESPERO VÀNH ĐÚC 16.500.000 VNĐ
XE MÁY WAVE 50CC ESPERO – ĐÈN LED 15.500.000 VNĐ
XE WAVE ESPERO 50CC 14.500.000 VNĐ

* Lưu ý: đây là mức giá riêng đối với xe chưa bao gồm các khoản phí khác như đăng ký xe và biển số. 

Giới thiệu một số mẫu xe Wave 50cc được nhiều người tiêu dùng

Xe Wave Halim 50cc

Wave Halim 50cc là dòng xe số 50cc giá thấp chỉ khoảng 16.500.000 đồng theo đó, bạn có thể sở hữu cực kỳ dễ dàng. Dòng xe mang thương hiệu Halim sở hữu kiểu dáng đơn giản, thanh thoát song vẫn toát lên phong cách khoẻ khoắn, năng động rất phù hợp với giới trẻ. Màu sắc đa dạng là ưu điểm tạo sự dễ dàng cho bạn chọn lựa. 

Ba chi tiết đèn pha trên xe được thiết kế liền kề ngay trên đầu xe, mặt nạ trước đơn giản với hai khe gió tạo điểm nhấn. Trang bị động cơ 4 thì 49,5cc đem lại khả năng vận hành cực kỳ bền bỉ và tiết kiệm xăng hiệu quả.

Xem thêm >>> Top các mẫu xe máy cho học sinh chất lượng, không cần bằng lái

Xe Wave Espero 50cc đèn LED

Là một trong số dòng xe Wave 50cc hàng đầu hiện nay, Espero 50cc đèn LED sở hữu chất lượng tốt với thiết kế chỉn chu cả về cấu trúc lẫn màu sắc. Dòng xe đảm bảo cho bạn một phong cách vô cùng nổi bật khi sử dụng.

Trang bị quan trọng nhất là đèn LED đầu xe với chức năng sáng hiệu quả giúp bạn dễ dàng điều khiển xe và được nhận diện. Ngoài ra Wave Espero 50cc đèn LED với các hệ thống phanh cơ, phuộc giảm xóc, mặt đồng hồ cơ học cổ điển… là các tiện ích hỗ trợ sử dụng. Dòng xe được trang bị động cơ tiêu chuẩn với dung tích xy lanh giúp phương tiện đạt vận tốc tối đa lên tới 50Km/h.

Wave Halim 50cc vành đúc

xe 50 phân khối cho học sinh

Đây là phiên bản cải tiến của dòng xe Wave Halim 50cc với thiết kế bánh xe vành đúc cực kỳ cá tính và mạnh mẽ. Thay đổi này khiến phong cách của xe trở nên khoẻ khoắn hơn, có tính chất thể thao phù hợp với bạn nam.

Mẫu xe Wave Halim 50cc có sự tinh chỉnh các chi tiết ở mặt nạ trước tạo nên sự mạnh mẽ và hiện đại. Người dùng sẽ thấy cụm đèn công nghệ Halogen được thiết kế tinh xảo tạo nên yếu tố thẩm mỹ mà còn và mức độ chiếu sáng hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng xe phiên bản mới vận hành với vận tốc tối đa 50Km/h cho hiệu suất cực kỳ cao nhờ động cơ chất lượng.

Xem thêm >>> Bảng giá xe máy 50cc cập nhật mới nhất

Trên đây, Xe Điện Việt Thanh đã cập nhật bảng giá xe Wave 50cc mới nhất. Hi vọng có giúp khách hàng dễ dàng tìm mua sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân.

Các dòng xe Wave 50cc chính hãng đang có mặt tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Quý khách hàng mua sản phẩm cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ ngay tới số Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng với danh sách địa chỉ có thể xem tại đây.