Tin tức

Top 3 xe điện bán chạy nhất tháng 06/2020

26/06/2020

Xe điện là phương tiện không bao giờ lỗi mốt trên thị trường Việt Nam. Nó không chỉ đơn giản là phương tiện giao thông di chuyển hàng ngày. Mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính cùng phong cách của người dùng. Vậy những mẫu xe điện nào đang được giới trẻ “săn lùng” nhiều nhất vào thời điểm hiện tại?

Qua danh sách thống kê Việt Thanh đã tổng hợp được 3 mẫu xe điện bán chạy nhất trong tháng 6/2020 này. Các bạn hãy tham khảo để có thể xác định rõ xu hướng của khách hàng hiện nay và đưa ra cái nhìn tổng quan, chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất nhé.

Sản phẩm gợi ý:

Xe máy điện Vespa Valerio S

xe điện Vespa Valerio S

Valerio S được lấy cảm hứng từ mẫu xe ga Vespa. Valerio S được nâng cấp hơn các phiên bản xe máy điện Vespa trước đó. Kiểu dáng xe bắt mắt thể hiện được nét sang trọng và cổ điển. Chóa đèn lớn, công nghệ ánh sáng Halogen cho ánh sáng thật, vùng chiếu sáng rộng. Valerio S sở hữu hệ thống vận hành cực đỉnh. Công suất xe đạt mức 1000W đem đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, xe điện Valerio S còn có khả năng chống nước tuyệt vời. Bởi động cơ xe được thiết kế dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất và khép kín hoàn hảo. Valerio S có khả năng bứt phá tốc độ cao, leo dốc tốt, vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng.

Xe máy điện Ulike

Ulike là một trong những mẫu xe điện chất lượng quốc tế đến từ hãng Yadea. Ulike sở hữu thiết kế năng động và cá tính cùng cách phối 2 màu sơn đối lập, bắt mắt. Hệ thống đèn pha áp dụng công nghệ Led cho hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng tối đa. Dải đèn pha đặt ở tầm thấp cho góc chiếu sáng rộng. Đặc biệt là cặp đèn xi nhan của xe có góc chiếu sáng 270 độ. Giúp tăng độ nhận diện hơn 30% so với các dòng xe tiêu chuẩn. Động cơ độc quyền GTR 3.0. Ulike cũng có chỉ số chống nước IPX7. Vì vậy xe có khả năng di chuyển trên quãng đường ngập 50cm mà không bị hư hại. Với 6 bình ắc quy với tổng điện áp 72V – 20Ah thì xe có thể di chuyển quãng đường 109km. Dung tích cốp xe 22L – nhỉnh hơn các mẫu xe máy điện cùng phân khúc. Người dùng có thể để 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu đi kèm các vật dụng khác.

Xe đạp điện DK 133M

DK 133M mang dáng vẻ khỏe khoắn, thể thao phù hợp với học sinh. Thiết kế đèn pha vuông vắn, công nghệ đèn bi Led cho hiệu suất chiếu sáng cao. Kết hợp dải đèn Led định vị giúp xe an toàn trong mọi điều kiện. DK 133M sử dụng công nghệ lốp không săm Kenda kích thước lớn, vân xẻ rãnh sâu trên bề mặt lốp hạn chế tối đa tình trạng trượt bánh. Phanh cơ trên cả 2 bánh đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giảm xóc êm ái kết hợp khung xe chắc chắn làm từ thép không gỉ mang lại sự vận hành êm ái, thoải mái cho người dùng. Động cơ công suất 350W sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất mang đến khả năng bứt phá về vận tốc. DK 133M được trang bị giỏ sắt tăng thêm diện tích để đồ cho người dùng.

Việt Thanh tự hào khi đem đến những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý, mẫu mã đa dạng. Hãy đến với hệ thống Xe điện Việt Thanh để chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất nhé.