Tin tức

Danh sách những xe máy điện bán chạy nửa đầu năm 2020

16/05/2020

Xe máy điện – phương tiện không bao giờ lỗi mốt trên thị trường. Dường như xe máy điện đã trở thành xu hướng và là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc xe máy điện hay đang tìm hiểu những mẫu xe điện được ưa chuộng nhất hiện nay. Thì hãy tham khảo danh sách những mẫu xe được bán chạy nhất nửa đầu năm 2020 nhé.

Xe máy điện Ulike

xe máy điện Ulike

Xe máy điện Ulike là mẫu xe điện thông minh đến từ hãng Yadea. Với những tính năng hiện đại, công nghệ cao cấp Ulike đã thành công chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Ulike được trang bị khối động cơ độc quyền GTR 3.0 đem đến khả năng bứt phá vận tốc mạnh mẽ. Vận tốc max của xe đạt 47km/h. Ulike được trang bị 6 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường tối đa mà xe có thể đi được đến 109km. Vì vậy, Ulike được đánh giá là mẫu xe điện đi được quãng đường dài nhất hiện nay.

Sản phẩm gợi ý:

Ulike còn sở hữu công nghệ chống nước đạt chỉ số IPX7 cho động cơ và IPX6 cho toàn xe. Giờ đây, bạn đã có thêm sự lựa chọn mẫu xe di chuyển an toàn qua những vùng ngập nước. Hệ thống đèn Led full toàn xe giúp Ulike luôn luôn an toàn trong mọi điều kiện. Góc chiếu sáng của cặp đèn xi nhan đến 270 độ. Đem đến độ nhận diện tăng đến 30% so với các dòng xe điện trước đây. Ngoài ra, Ulike còn sở hữu những công nghệ cao cấp như: tính năng mở khóa 1 chạm, hệ thống điều khiển điện tử thông minh thông qua Smartphone, màn hình điện tử LCD sắc nét,……

Xe máy điện Venus

Venus là mẫu xe máy điện kiểu dáng Vespa mới của hãng Nijia. Dường như, xe điện Venus được sinh ra là bởi phái đẹp. Kiểu dáng xe Venus tinh tế đến chi tiết nhỏ nhất, những đường cong tròn đều ở toàn xe. Tất cả đều làm tôn lên dáng vẻ sang trọng, quyến rũ của người dùng. Venus sử dụng công nghệ đèn Led với chóa đèn lớn tăng hiệu suất chiếu sáng. Venus đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Sở hữu động cơ thế hệ mới với mức công suất lớn, xe điện Venus đem đến vận tốc max đạt được 55km/h. Quãng đường mà xe di chuyển được cũng xếp top những mẫu xe máy điện có quãng đường đi xa nhất. Với khả năng đi hơn 80km một lần sạc đầy thì người dùng đã có thể thỏa sức dạo phố cùng bạn bè. Cốp xe lớn là điểm cộng cho dòng xe này. Xe điện Venus được hãng Nijia trang bị cho phần cốp có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu kèm các vật dụng khác. Ngoài ra, với thiết kế động cơ theo cơ chế khép kín tuyệt đối thì khả năng chống nước của Venus cũng hoàn hảo.

Xe máy điện E3

Xe máy điện E3 của hãng Yadea là mẫu xe được đông đảo học sinh, sinh viên hay những người có mức thu nhập trung bình ưa thích. Thiết kế xe phá cách với đèn pha vuông cùng tay lái trần dạng touring. Mặc dù mức giá bán của E3 ở phân khúc trung bình nhưng nó vẫn được Yadea trang bị cho những tính năng hiện đại không kém gì các phiên bản Yadea cao cấp. Hệ thống Led được trang bị cho toàn xe. Thiết kế đèn pha vuông vắn giúp ánh sáng được tập trung vào giữa, không bị tản mát. Đồng thời với công nghệ đèn Led cho hiệu suất chiếu sáng cao. Từ đó, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Động cơ độc quyền Yadea với công nghệ GTR 3.0, chỉ số chống nước IPX7 cho động cơ. Đem đến khả năng chống nước hoàn hảo. Những công nghệ cao cấp được trang bị trên xe có thể nói đến như: màn hình LCD kích thước nhỏ gọn sắc nét, tính năng Parking – tự động ngắt điện khi dừng đỗ xe, cổng sạc USB tiện lợi. Đối tượng hướng đến của E3 là giới học sinh nên phần cốp xe được hãng nới rộng với dung tích 20L. Như vậy, người dùng thoải mái đựng các vật dụng cá nhân vào đó.

Xe máy điện Valerio S

Xe điện Valerio S là phiên bản được nâng cấp lên từ xe máy điện Valerio. Ở Valerio S hội tụ đầy đủ những ưu điểm của Valerio. Ngoài ra, Valerio S còn được cải tiến hơn, nâng cấp hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Kiểu dáng xe bắt mắt thể hiện được nét sang trọng và cổ điển. Chóa đèn lớn, công nghệ ánh sáng Halogen cho ánh sáng thật, vùng chiếu sáng rộng. Xe máy điện Valerio S đảm bảo an toàn di chuyển trong mọi điều kiện.

Valerio S sở hữu hệ thống vận hành cực đỉnh. Công suất xe đạt mức 1000W đem đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, xe điện Valerio S còn có khả năng chống nước tuyệt vời. Bởi động cơ xe được thiết kế dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất và khép kín hoàn hảo. Valerio S có khả năng bứt phá tốc độ cao, leo dốc tốt, vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng. Valerio S là mẫu xe điện cho học sinh tiện nghi với cốp trước nhỏ gọn, tiện lợi để các vật dụng cá nhân thường dùng. Cốp sau rộng rãi. Yên xe mềm mại đem đến cảm giác êm ái khi ngồi.

Xe máy điện Gogo Espero

xe máy điện gogo espero

Gogo Espero độc đáo với khối hình tròn và đường nét mềm mại. Ngoại hình xe gọn gàng, linh hoạt nhưng không kém phần sang trọng. Nước sơn cao cấp, bắt mắt và bền màu. Chiều cao xe tương đối thấp, phù hợp với số đông khách hàng nữ, đặc biệt là các bạn học sinh.

Gogo Espero cũng được trang bị những tiện ích hiện đại. Đèn pha áp dụng công nghệ hiện đại tăng tính thẩm mỹ và tính an toàn cho xe. Động cơ cao cấp cho vận tốc xe đi được đạt hơn 50km/h. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau kết hợp nhuần nhuyễn tạo độ an toàn cực lớn cho người điều khiển. Cốp xe rộng chứa được 2 mũ bảo hiểm và các vật dụng khác. Đây là thiết kế ghi điểm với khách hàng, đặc biệt là các chị em.

Xe máy điện GTS

Xmen GTS sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, năng động và nét bí ẩn đặc trưng của Xmen. Sự phối hợp các mảng màu cá tính luôn là điểm nhấn của xe. Mọi chi tiết trên xe cho đến sự phối màu của xe đều toát lên vẻ đẹp nam tính. Hệ thống đèn Led kết hợp bộ đèn Miled hai bên tăng hiệu quả chiếu sáng đồng thời tăng nét thẩm mỹ cho GTS.

Động cơ xe điện Xmen GTS là loại không chổi than được dập trên khuôn công nghệ cao có độ khớp chính xác đến 98%. GTS 2020 còn có thể leo dốc nghiêng 18 độ. Công nghệ chống nước độc quyền cũng được hãng áp dụng vào GTS giúp xe thoải mái di chuyển dưới trời mưa to hay những đoạn đường ngập. Hệ thống phuộc của xe điện Xmen GTS cực kỳ chất với nhiều lần thử nghiệm thực tế cho thấy độ an toàn cũng như khả năng giảm xóc của phuộc rất tốt.

Với những gợi ý trên bạn đã lựa chọn được mẫu xe mình ưng ý chưa?