Tin tức

7 mẫu xe cho học sinh đang bán chạy nhất

11/05/2020

Xe đạp điện, xe máy điện và xe máy 50cc là 3 loại phương tiện được học sinh ưa chuộng và lựa chọn làm phương tiện di chuyển của mình. Vậy vì sao 3 loại xe đó lại được học sinh ưa chuộng đến vậy?. Và hiện nay có những mẫu xe cho học sinh nào đang đứng đầu bảng xếp hạng bán chạy nhất từ đầu năm 2020 đến nay?.

Lý do xe đạp điện, xe máy điện và xe máy 50cc được học sinh ưa chuộng và lựa chọn

Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao các dòng xe đạp điện, xe máy điện và xe máy 50cc nhận được sự ưu ái từ phía các bạn học sinh nhé. Xe đạp điện, xe máy điện và xe máy 50cc đều có những đặc điểm chung như giá thành hợp lý, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, vận tốc không quá cao, dễ dàng trong việc sử dụng và đều không bắt buộc phải có giấy phép lái xe. Do học sinh chưa đủ tuổi để thi bằng lái xe. Vậy nên xe đạp điện, xe máy điện và xe máy 50cc là phương tiện phù hợp với học sinh nhất hiện nay.

7 mẫu xe cho học sinh bán chạy nhất từ đầu năm 2020

Tiếp đến, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 7 mẫu xe cho học sinh đang đứng đầu bảng xếp hạng bán chạy nhất từ đầu năm 2020 đến nay nhé. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được dòng xe thích hợp với sở thích, phong cách cá nhân cũng như điều kiện kinh tế gia đình.

Xe đạp điện Sparta

xe cho học sinh - Sparta

Sparta là mẫu xe đạp điện mới xuất hiện trong thời gian gần đây của hãng DKBike. Sparta sở hữu thiết kế thon gọn, phá cách cùng động cơ thế hệ mới. Xe được trang bị khối động cơ BLDC 3 pha, 1 chiều, không chổi than mới nhất của DKBike. Với công suất động cơ là 600W thì Sparta đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt là Sparta còn được tích hợp công nghệ chống nước IP57 cho động cơ. Vậy nên xe hoàn toàn có khả năng vận hành tốt dưới trời mưa hay những đoạn đường ngập.

Sparta có thể nói là mẫu xe cho học sinh hoàn hảo nhất hiện nay. Khi xe được trang bị tính năng cảnh báo phanh khẩn cấp EBS. Với tính năng này khi bạn đạp phanh khẩn cấp trong những trường hợp khẩn thì hệ thống sẽ nhận dạng tín hiệu đó qua hệ thống tín hiệu đèn xi nhan và chuông cảnh báo, xe sẽ phát ra tín hiệu đang phanh gấp.

Để đảm bảo khả năng vận hành tốt trong mọi điều kiện, hãng DKBike còn trang bị cho Sparta hệ thống đèn full Led đem đến khả năng chiếu sáng cực tốt. Đồng thời lại tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, Sparta còn được trang bị bộ bàn đạp song song chỗ để chân. Người dùng có thể lựa chọn chế độ vận hành tự động hay bàn đạp truyền thống khi điều khiển.

Xe đạp điện M133

Xe đạp điện M133 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại. Có thể nói M133 là phiên bản xe cho học sinh ưa thích sự đơn giản và tiện dụng. Đèn pha trước của xe M133 là bóng Led bi sáng và viền Led hỗ trợ. Từ đó đem đến khả năng chiếu sáng hiệu quả ngay cả khi vận hành xe vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Xe điện M133 được trang bị phanh cơ trên cả 2 bánh, phù hợp với học sinh và những người mới tập làm quen với xe. Xe được trang bị lốp không săm, vành đúc hợp kim tạo nên nét thẩm mỹ cho xe. Đồng thời giúp xe an toàn hơn trên những đoạn đường trơn trượt.

Công suất động cơ xe M133 chỉ vào 450W. Đây là mức công suất phù hợp với xe đạp điện, cho vận tốc của xe không quá lớn. Vận tốc max của xe là 35km/h. Nhờ nguồn cấp điện cho xe là 4 bình ắc quy 48V – 12Ah mà quãng đường M133 vận hành được vào khoảng 50km một lần sạc đầy. Ngoài ra, chiều cao yên xe thấp, không quá 730mm. M133 phù hợp với cả những bạn học sinh cấp II.

Xe máy điện Valerio S

Valerio S là sản phẩm xe cho học sinh được tung ra vào đầu năm nay của hãng Anbico. Valerio S được lấy cảm hứng từ mẫu xe ga Vespa. Valerio S được nâng cấp hơn các phiên bản xe máy điện Vespa trước đó. Kiểu dáng xe bắt mắt thể hiện được nét sang trọng và cổ điển. Chóa đèn lớn, công nghệ ánh sáng Halogen cho ánh sáng thật, vùng chiếu sáng rộng. Xe máy điện Valerio S đảm bảo an toàn di chuyển trong mọi điều kiện.

Valerio S sở hữu hệ thống vận hành cực đỉnh. Công suất xe đạt mức 1000W đem đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, xe điện Valerio S còn có khả năng chống nước tuyệt vời. Bởi động cơ xe được thiết kế dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất và khép kín hoàn hảo. Valerio S có khả năng bứt phá tốc độ cao, leo dốc tốt, vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng.

Xe máy điện Valerio S là phiên bản xe cho học sinh tiện nghi. Khi được trang bị 2 cốp. Cốp trước nhỏ gọn, tiện lợi để các vật dụng cá nhân thường dùng. Cốp sau rộng rãi. Yên xe mềm mại đem đến cảm giác êm ái khi ngồi.

Xe máy điện Ulike

Ulike là một trong những mẫu xe điện chất lượng quốc tế đến từ hãng Yadea. Ulike sở hữu thiết kế năng động và cá tính cùng cách phối 2 màu sơn đối lập, bắt mắt. Hệ thống đèn pha áp dụng công nghệ Led cho hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng tối đa. Dải đèn pha đặt ở tầm thấp cho góc chiếu sáng rộng. Đặc biệt là cặp đèn xi nhan của xe có góc chiếu sáng 270 độ. Giúp tăng độ nhận diện hơn 30% so với các dòng xe tiêu chuẩn.

Phiên bản Ulike được trang bị khối động cơ độc quyền GTR 3.0. Công suất xe đạt 1000W, momen xoắn 12Nm. Ulike có thể vận hành với mức vận tốc max 47km/h. Tương tự như xe máy điện G5 thì Ulike cũng có chỉ số chống nước IPX7. Vì vậy xe có khả năng di chuyển trên quãng đường ngập 50cm mà không bị hư hại.

Ulike được trang bị 6 bình ắc quy với tổng điện áp 72V – 20Ah. Ulike là mẫu xe máy điện dành cho những người có nhu cầu di chuyển nhiều. Mỗi lần sạc đầy ắc quy Ulike có thể di chuyển quãng đường 109km. Vì vậy, Ulike là mẫu xe cho học sinh phù hợp khi các em phải di chuyển với tần suất nhiều trên đường. Với dung tích cốp xe 22L – nhỉnh hơn các mẫu xe máy điện cùng phân khúc. Người dùng có thể để 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu đi kèm các vật dụng khác.

Xe Cub 81 VTMotor

Xe Cub 81 VTMotor là một trong những mẫu xe cho học sinh đẹp được các bạn trẻ ưa chuộng. Cub VTMotor sở hữu nhiều đường nét tương tự kiểu dáng truyền thống của dòng xe Cub trước đó, Cub VTMotor hiện nay được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung thích hợp với giới trẻ hơn. Phần trên của yếm xe được vuốt thon đều lên phía trên, các đường viền dọc theo mép yếm mang đến cảm giác khỏe khoắn.

Về động cơ, Cub VTMotor được trang bị động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích động cơ 49cc. Cub VTMotor sử dụng hộp số tròn 4 cấp, bình xăng có dung tích 3,4l.

Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc sử dụng giảm xóc trước là loại liên kết dưới hay giò gà trong khi giảm xóc đôi bọc trong ống thép được bố trí phía sau, điều này mang lại cho người dùng những giây phút êm ái, thoải mái nhất khi vận hành. Cub VTMotor có sự đa dạng về màu sắc, phù hợp với sở thích của nhiều bạn học sinh. Vì vậy, Cub VTMotor là mẫu xe cho học sinh được ưa chuộng.

Xe ga Crea 50cc

Xe ga Crea 50cc là dòng xe cho học sinh đang hot trên thị trường Việt mấy tháng gần đây. Crea mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại. Crea 50cc là sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong mềm mại ở khung sườn, vuốt nhọn thanh thoát ở đuôi xe. Thiết kế cụm đèn pha cùng bảng đồng hồ cá tính làm nên nét hiện đại cho xe.

Ngoài cốp xe rộng lấy lòng phái nữ thì Crea cũng dễ dàng ghi điểm với các bạn nam nhờ hiệu suất động cơ cao, tăng tốc nhanh khi cần thiết. Crea được trang bị khối động cơ 49.5cc có ga sớm và mạnh mẽ ngay từ khi đề. Khi ga nhẹ, Crea đã vọt lên tốc độ 30km/h một cách nhanh chóng. Xe được tích hợp công nghệ đề không lao, máy khởi động đạt độ êm hầu như không nghe thấy tiếng động phát ra từ xe.

Hệ thống phanh của Crea 50 cho phép 2 phanh cùng hoạt động 1 lúc. Khi bạn phanh 1 bên cũng kéo được phanh sau nên tăng hiệu quả phanh hơn rất nhiều. Crea 50cc an toàn với cả những người mới tập lái xe.

Xe ga Giorno 50cc

xe ga 50cc Giorno
xe ga 50cc Giorno New

Thiết kế Giorno 50cc nhỏ gọn, tròn trịa, nữ tính, nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, năng động. Vì vậy Giorno 50cc đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn nữ. Và trở thành mẫu xe cho học sinh được ưa chuộng. Từ đường nét bo tròn ở thân và đuôi xe, màu sơn đơn sắc đến cụm đèn pha, đèn xi nhan đều mang nét đẹp cổ điển với phong cách Á – Âu được pha trộn hài hòa.

Đèn pha của xe sử dụng công nghệ Led chuẩn với chóa đèn lớn giúp vùng chiếu sáng rộng mà ánh sáng không bị tản mát. Giorno đảm bảo an toàn khi vận hành trong mọi điều kiện ánh sáng.

Giorno được trang bị khối động cơ ESP xi lanh đơn, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng nước. Giorno có 2 phiên bản phanh đĩa và phanh tang trống phù hợp với sở thích của từng người. Hệ thống treo trước được nâng cấp với thiết kế thủy lực mới kết hợp lốp không săm giúp người dùng vận hành êm ái, an toàn hơn trong mọi trường hợp, kể cả khi phanh gấp hoặc bị vọt tay ga.

Trên đây Việt Thanh đã giới thiệu đến với các bạn 7 mẫu xe cho học sinh đang đứng đầu bảng xếp hạng bán chạy nhất thị trường từ đầu năm 2020. Thông qua bài viết này hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe phù hợp, ưng ý nhất.

Bạn có thể tham khảo bài viết: Bảng giá xe máy 50cc tháng 05/2020