Tin tức

Khuyến mãi cho học sinh – Chào năm học mới 2023

11/01/2023

Hàng năm cứ mỗi độ thu về cổng các trường học lại rộng mở. Để chung vui cùng mùa tựu trường đón năm học mới của các em thiếu niên. Xe Điện Việt Thanh thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho học sinh. Hãy đi những chiếc xe mới để đón chào năm học mới! Mời bạn đọc cùng theo dõi thông tin khuyến mãi…

Chương trình khuyến mãi – một món quà tri ân!

Xe điện Việt Thanh là hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ xe điện, xe máy 50cc hàng đầu cả nước. Công ty xin được gửi lời cảm ơn đến toàn bộ các quý khách hàng. Đặc biệt là các quý phụ huynh và các em học sinh đã luôn tin tưởng ủng hộ. Trong năm sẽ luôn có những sự kiện về các chương trình khuyến mãi. Nhưng chương trình khuyến mãi cho học sinh chào đón năm học mới luôn nhiều cảm xúc nhất.

Xe Điện Việt Thanh đã đồng hành cùng các em tiếp sức mùa thi. Cùng các em đi qua những ngày chờ thi và đợi kết quả đầy hồi hộp. Song hệ thống xe điện Việt Thanh vẫn luôn nhận được sự ủng hộ tích cực của các phụ huynh và các em.

Chương trình khuyến mãi cho học sinh nhân mùa tựu trường 2023 là một chương trình tri ân! Xe Điện Việt Thanh mong rằng sẽ tạo một niềm vui nhỏ động viên các em tinh thần cho năm học mới. Xin mời quý khách hàng cùng xem thông tin chương trình chi tiết ngay sau đây:

Nội dung chương trình

” Chào Năm Học Mới – Rinh Xe Ngay – Quà Tới Tay ” là tên chương trình khuyến mãi.
Thời gian diễn ra chương trình từ 25/8 – 25/9/2023.
Chương trình áp dụng cho toàn bộ các loại xe đạp điện, xe máy điện, xe máy 50cc. Mỗi loại sẽ được phân nhóm và có các khuyến mãi riêng.
Phạm vi áp dụng chương trình khuyến mãi năm học mới trên toàn hệ thống của Xe Điện Việt Thanh.

khuyen-mai-cho-hoc-sinh

Với khuôn khổ chương trình khuyến mãi cho học sinh chào năm học mới 2023 năm nay. Ngoài việc các em học sinh được mua xe với giá bán đã giảm. Xe Điện Việt Thanh thiết kế hai combo quà tặng (không quy đổi tiền mặt) đi kèm cho hai nhóm xe.

Combo quà tặng số 1

Trong combo quà tặng này giá trị lên đến 1.200.000/phần quà. Áp dụng cho khách hàng khi mua các sản phẩm xe máy điện chính hãng Yadea cho Việt Thanh phân phối. Áp dụng cho cả đặt mua Online và mua hàng trực tiếp tại các cơ sở.
Phần quà bao gồm: Một gói tặng phẩm thiết kế riêng trị giá 700.000đ. Một phiếu mua hàng trị giá 300.000đ. Phiếu mua hàng này được dùng 1 lần. Quý khách được quyền cho, tặng, chuyển nhượng cho người khác sử dụng. Hoặc chính quý khách sẽ sử dụng ở lần mua hàng tiếp theo. Ngoài ra quý khách còn được nhận ngay 01 mũ bảo hiểm hàng đặt của hãng trị giá 250.000đ/chiếc. Đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, bền và an toàn sử dụng.

Combo quà tặng số 2

Gói quà tặng số 2 này tổng trị giá 800.000/phần quà. Gói quà áp dụng cho các loại xe 50cc. Cụ thể là các mẫu xe Wave 50cc, các mẫu Cub 50cc và các loại xe tay ga 50cc. Trong gói quà này khách hàng sẽ nhận được một bộ phụ kiện thích hợp cho từng loại xe trị giá 250.000đ. Một mũ bảo hiểm đạt chuẩn trị giá 250.000 và một phiếu mua hàng trị giá 300.000đ. Phiếu mua hàng này cũng được dùng 1 lần. Và có thể được cho tặng để người khác sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ về xe và chương trình khuyến mãi cho học sinh này, quý khách hãy liên hệ về:
Xe Điện Việt Thanh
Hệ thống cửa hàng: xem thêm tại đây
Tổng đài: 1900.2082 – Hotline: 0903.04.3333