Câu hỏi thường gặp

Học Sinh Nên Mua Xe Wave 50cc Không?

03/02/2024

Wave là dòng xe máy “quốc dân” tại Việt Nam với rất đông đảo người sử dụng. Nếu trước đây, xe Wave chỉ có duy nhất các phiên bản Wave Alpha, Wave RS, Wave S, Wave RSX do thương hiệu Honda sản xuất thì hiện nay đã có rất nhiều cái tên khác xuất hiện trên thị trường mà có thể bạn đã từng nghe qua như Wave Halim, Wave Hyosung… Đây là dòng xe Wave mới thuộc phân khúc xe máy 50 phân khối được sản xuất bởi các hãng nước ngoài. Wave 50cc chủ yếu hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên và rất được ưa chuộng, vậy câu hỏi lại được đặt ra là học sinh có nên sử dụng xe này không? Đáp án sẽ có ngay trong nội dung dưới đây.

Xe Wave 50cc có đặc điểm gì?

Những mẫu xe Wave 50cc hiện nay có hình thức gần giống nhất với phiên bản Wave Alpha của thương hiệu HONDA, chủ yếu với kiểu dáng vuốt nhọn và thân sườn hẹp. Sự nhỏ gọn của phương tiện này giúp người sở hữu cực kỳ dễ dàng sử dụng. 

Xe máy Wave 50cc vận hành với động cơ 4 thì có dung tích xy lanh dưới 50cm3. Cơ chế truyền động của phương tiện tương tự như các dòng xe máy số thông thường với hộp số và cần đạp nổ phụ trợ. Vận tốc tối đa của xe thường chỉ ở mức xấp xỉ 50Km/h, cho việc vận hành nhẹ nhàng và an toàn.

mua-xe-wave-50cc
 

Có nên mua xe Wave 50cc cho học sinh không?

Wave 50cc có thể nói là sự lựa chọn tốt dành cho học sinh hiện nay với sự chất lượng mà phương tiện này mang lại như động cơ vận hành ổn định, kết cấu xe an toàn và các tiện ích tiện lợi khác. Mặt khác, học sinh dưới 18 tuổi chưa thể sử dụng các dòng xe Wave của Honda vì đây là những phương tiện có dung tích từ 110cc trở lên chỉ thích hợp với người đã đủ tuổi và trải qua kỳ thi sát hạch bằng lái xe. 

Hiện nay thị trường đưa ra rất nhiều dòng xe Wave 50cc của các thương hiệu với đủ mẫu mã, chức năng để các bạn trẻ có thể chọn lựa sản phẩm tuỳ theo sở thích cá nhân. Bạn có thể tham khảo các dòng xe của một số hãng như Wave 50cc Halim, Wave 50cc Detech, Wave 50cc Hyosung, Ally Wave 50cc…

Xem thêm >>> Bao nhiêu tuổi được đi xe máy 50cc?

Nên mua xe máy Wave 50 cho học sinh ở đâu?

Xe Wave 50cc được phân phối rộng rãi tại Việt Nam với rất nhiều đại lý, hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước. Song người cần lưu ý về việc chọn địa chỉ mua xe uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả khi sử dụng. 

Hiện nay hệ thống Xe Điện Việt Thanh là địa chỉ hàng đầu cả nước chuyên kinh doanh xe máy 50cc trong đó với các dòng xe Wave 50 của nhiều thương hiệu. Khách hàng đến với chúng tôi có thể dễ dàng chọn lựa xe chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường kèm theo các chế độ bảo hành giá trị. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website chính thức xedienvietthanh.com; ngoài ra, nếu có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được tư vấn chi tiết.