Tin tức

Top 3 mẫu xe ga 50 khiến chị em phải “gục ngã”

20/01/2020

Bên cạnh các dòng xe ga 50cc unisex phù hợp với cả nam và nữ thì có những dòng xe ga 50 dường như sinh ra là để dành riêng cho phái đẹp. Với những mẫu xe này các chị em ngồi lên auto “sang, xịn, mịn”. Giờ thì hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu xem đó là những mẫu xe nào nhé.

Xe ga 50 Roma SE

xe ga 50 roma se

Roma SE là dòng xe tầm trung từ hãng DKBike. Đối tượng của dòng xe này là phái yếu. Với trọng lượng chỉ 85kg thì chị em phụ nữ dễ dàng điều khiển xe. Xe Roma SE 50 sở hữu thiết kế mềm mại đi kèm nhiều trang bị tiện lợi phục vụ chị em như sàn để chân rộng rãi, cốp xe dung tích lớn, cốp trước nhỏ gọn, móc treo đồ tiện lợi, yên xe êm ái và rộng rãi,…. Roma SE được “trung diện” với 9 màu sắc với 2 phiên bản bóng và sần. Công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp giúp xe chống trầy xước. Ngoài ra, xe còn được phủ thêm lớp nhũ ngọc trai khiến xe càng thêm hút mắt.

Sản phẩm gợi ý:

Xe ga 50 VPC8

VPC8 có nhiều màu sắc tùy chọn cho người mua đi kèm các đường viền crom sáng bóng giúp nhấn mạnh, tạo nét sang trọng cho xe. Ưu điểm của mẫu xe này là nhỏ gọn và nhẹ, kiểu dáng trẻ trung, năng động. Xe ga 50 VPC8 đơn giản nhưng vẫn được trang bị các tính năng hiện đại và an toàn. Vận tốc của xe không quá lớn và VPC8 50 khá là tiết kiệm nhiên liệu. Xe được sở hữu màu sắc đa dạng, nước sơn tĩnh điện chuẩn giúp xe bền màu. Xe VPC8 được thiết kế đạt theo quy chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. Dung tích xe 49.5cc. Xe đạt tiêu chuẩn về khí thải EU3.

Xe ga 50 Elite

Xe ga Elite 50 sở hữu thiết kế pha lẫn truyền thống và phá cách hiện đại, đem lại tổng thể mới vẻ và nữ tính. Thân xe nhỏ gọn, là sự kết hợp giữa những khối hình tròn với đường cong mềm mại. Động cơ xe thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, hiệu quả cho công suất mạnh mẽ, tiết kiệm xăng và cực kỳ bền bỉ. Elite được trang bị nắp xăng ở bên ngoài, phía sau yên xe, tiện lợi khi đổ xăng. Xe ga 50 SYM Elite an toàn với hệ thống phanh tang trống cho cả 2 bánh. Hệ thống treo trước dạng phuộc lồng, giảm xóc sau lò xo trụ. Với chiều cao yên xe thấp, trọng lượng xe nhẹ thì Elite là mẫu xe phù hợp với những cô nàng có vóc dáng khiêm tốn.

Trên đây là 3 mẫu xe ga 50 được các chị em ưa thích và lựa chọn. Bạn đã lựa chọn được mẫu nào cho mình chưa?