Tin tức

Top xe gas 50cc bán chạy nhất năm 2022

27/09/2022

Rất nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Bởi chiếc xe không chỉ là phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính, phong cách của bản thân. Trong bài viết dưới đây là các dòng xe gas 50cc có động cơ bền bỉ, mức giá hấp dẫn. Bạn hãy tham khảo nhé.

Xe gas 50cc Roma SX – dòng xe ga DK bán chạy nhất

xe gas 50cc

Từ khi ra mắt trên thị trường, Roma SX luôn được xếp hạng trong các bảng xe bán chạy nhất, hot nhất của thương hiệu DK. Thiết kế cực kỳ sang chảnh, thể hiện được phong cách thời thượng của người dùng. Đi kèm với đó là khả năng vận hành an toàn. Đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu. Bản Roma SX mới nhất hiện nay được tinh chỉnh thêm phần hoàn thiện. Đèn pha bi cầu Led với chóa đèn lớn, vừa mang lại độ sáng vượt trội lại vừa bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

Xe máy Espero Crea gas 50cc – mẫu xe hot nhất

xe gas 50cc

Sở hữu kiểu dáng cổ điển, Espero Crea cuốn hút người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên. Phong cách thanh lịch là điểm nhấn đầu tiên dòng xe này mang lại. Bên cạnh đó độ an toàn tuyệt đối khi vận hành đã giúp Crea Espero nhận được đánh giá cao từ phía người dùng. Vóc dáng nhỏ nhắn phù hợp với số đông nữ sinh Việt. Crea Espero được trang bị khối động cơ 49.5cc tiên tiến mang lại những tiện ích thoải mái khi vận hành.

Xe tay ga Espero VS 50cc – dòng xe tiết kiệm xăng

xe gas 50cc

Espero VS 50cc được nhận định là mẫu xe chủ chốt của hãng Detech. Thiết kế thanh lịch, trẻ trung, hiện đại chính là điểm được giới trẻ ưa chuộng. Đồng thời, Espero VS cũng là dòng xe tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Bạn chỉ cần 2.2l xăng là đã thoải mái vi vu quãng đường dài 100km. Bật mí thêm cho các bạn một ưu điểm nữa của dòng xe này đó là dải màu đa dạng. Từ những gam màu nổi bật như cam, đỏ đun, đỏ tươi, vàng cho đến những gam màu trung tính: trắng, đen, xanh cửu long, xanh ngọc, xanh đá, xanh rêu, ghi.

Xe tay ga Elite 50cc – mẫu được ưa chuộng nhất đến từ thương hiệu SYM

Mặc dù không còn hot như mấy năm về trước nhưng Elite chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Xe vẫn lọt top những mẫu xe gas 50cc bán chạy nhất 2022. Điểm nhấn của dòng xe này là thiết kế hoài cổ, đậm chất nữ tính. Ngoại hình nhỏ gọn kết hợp với những đường cong, khối hình tròn, Elite phù hợp với các bạn nữ sinh. Cốp xe rộng, vị trí đổ xăng tiện lợi. Dường như Elite sinh ra là dành riêng cho phái đẹp.

Xe Kymco Hermosa 50cc – bản xe gas cao cấp

xe ga Kymco Candy Hi 50cc

Đậm chất thể thao, mạnh mẽ, cuốn hút và cá tính. Đây là những mỹ từ dùng để nói về mẫu xe Kymco Hermosa 50cc này. Điểm cuốn hút nhất ở phần đầu xe chính là đèn pha dạng khối cá tính, đèn định ban ngày Led thiết kế chìm trong cặp đèn xi nhan. Nắp bình xăng của xe được đặt ở trước. Ổ khóa xe tích hợp nhiều tính năng: khóa cổ, công tắc, khóa từ chống trộm, khóa bình xăng, khóa yên. Cốp đựng đồ rộng kết hợp viền cao su chống nước, chống bụi và chống móc cốp tốt.

Trên đây là top xe gas 50cc bán chạy nhất năm 2022. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn phương tiện phù hợp cho mình và người thân.