Tin tức

Xe Cub 81 Espero dòng xe mạnh mẽ cá tính

03/11/2020

Xe Cub 81 là phương tiện giao thông đã trở nên quen thuộc với người dân nước ta. Đây là một trong những dòng xe huyền thoại mở đầu cho sự phát triển của các dòng xe máy hiện nay. Theo thời gian, dòng xe này không ngừng cải tiến và nâng cấp. Để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

xe Cub 81 Espero

Và một trong những mẫu xe nổi bật của dòng xe này là xe Cub 81 Espero. Mẫu xe này không cần bằng lái rất được yêu thích. Đặc biệt là các bạn trẻ nhờ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số ưu điểm vượt trội của dòng xe này nhé.

Sản phẩm gợi ý:

Xe Cub Espero mang thiết kế đèn tròn kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Chính điều này mang đến cho người dùng một sản phẩm mới lạ độc đáo. Không những vậy với công nghệ hiện đại tích hợp trên xe. Đem lại hiệu ứng ánh sáng tốt nhất như những dòng xe ga cao cấp hiện nay. Việc này giúp người dùng di chuyển an toàn trong điều kiện thiếu sáng, trời tối đều vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, thiết kế đèn xi nhan trước cùng với cụm đèn hậu sau tạo nên sự hài hòa của xe. Đồng thời, giúp xe nổi bật. Và đảm bảo người điều khiển xe di chuyển an toàn hơn khi qua đường.

Yếm xe Cub 81 Espero bè sang hai bên cùng đường cong kéo thấp xuống. Và khi kết hợp với chắn bùn trước tạo nên sự khác biệt, độc đáo và thanh thoát cho xe. Bên cạnh đó, hai ốp thân xe bắt mắt với yên trước được thiết kế bè ra từ loại vật liệu cao cấp. Tạo sự êm ái khi điều khiển. Yên sau xe vẫn được trang bị loại gác đờ bu truyền thống. Giúp người dùng có thể chở được nhiều đồ cá nhân hoặc chở thêm 1 người ngồi trên xe. Vị trí yên sau cũng được thiết kế thấp hơn. Giúp người ngồi sau xe thoải mái và lên xuống xe một cách dễ dàng nhất.

Chắn bùn sau xe cũng được thiết kế cách điệu, uốn lượn khi kết hợp với cụm đèn hậu, xi nhan tạo nên sự thanh thoát độc đáo.

Với thiết kế đơn giản, xe có mặt đồng hồ Analog hiển thị đầy đủ các thông. Như vận tốc, xăng, đèn pha, xi nhan. Điều này giúp bạn kiểm soát xe từ tốc độ đến tình trạng xe một cách dễ dàng.

Xe Cub 81 Espero được trang bị động cơ 4 kỳ an toàn, được làm mát bằng không khí. Cùng với thiết kế động cơ nhỏ gọn có thể đặt dưới thân xe. Giúp cho mẫu xe này luôn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà lại tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Buồng đốt máy tăng hiệu năng đốt cháy. Giúp xe luôn vận hành mạnh mẽ, ít khí thải, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, đây là mẫu xe được đầu tư khối động cơ 50cc trang bị tỉ mỉ. Góp phần đem lại sản phẩm tuyệt vời nhất khi di chuyển.

Hai giảm xóc thủy lực sau và hai phuộc nhún trước được thiết kế song song. Giúp xe Cub 81 Espero luôn di chuyển êm ái trên mọi loại địa hình. Phần giảm xóc sau của xe được thiết kế có cần gạt khi đi một hoặc hai người trên xe.

Cub 81 Espero là mẫu xe máy 50cc chạy bằng xăng không cần bằng lái được trang bị lốp có săm với tiết diện tiếp xúc mặt đường rộng như những dòng xe tay ga hiện đại. Bên cạnh đó, vành nan hoa giúp xe di chuyển an toàn hơn, ma sát tốt hơn.

Những ưu điểm nổi bật trên chiếc xe Cub 81 Espero đã giúp cho dòng xe máy 50cc này vận hành an toàn và nổi bật hơn hẳn, không hề thua kém bất cứ một dòng xe máy tay ga nào hiện nay mặc dù chỉ mang hệ thống động cơ 50cc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe 50cc thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng trải nghiệm dòng xe này nhé.