Tin tức

Xe Cub Ally Có Tốt Không? Mẫu Xe Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

19/09/2024

Thương hiệu Ally gắn liền với các dòng Cub 50 rất phổ biến trên thị trường. Là một khách hàng quan tâm tới thương hiệu xe này, bạn muốn biết xe Cub có tốt hay không, chất lượng thực sự ra sao thì không thể bỏ qua thông tin giới thiệu do Xe Điện Việt Thanh cung cấp sau đây.

Tham khảo thêm >>> Xe máy điện DKBike có tốt không? Tư vấn chi tiết

Tìm hiểu xe Cub Ally có thực sự tốt hay không?

Xe Cub thương hiệu Ally là sản phẩm của Công ty TNHH Công Thương Đồng Minh. Đây là công ty Việt Nam chuyên kinh doanh – sản xuất xe máy được thành lập năm 1999. Trong nhiều năm hoạt động, công ty Đồng Minh đã không ngừng đổi mới, liên tục phát triển các dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, chức năng với giá cả hợp lý phù hợp với người tiêu dùng. Trong đó, các dòng Cub 50 là nhóm sản phẩm thế mạnh của công ty được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và trang bị động cơ chất lượng cao.

Các dòng xe Cub 50cc Ally được biết đến có độ bền cao, vận hành tốt và đặc biệt rất tiết kiệm xăng. Những điều này chính là ưu điểm lớn nhất khiến sản phẩm chiếm được sự hài lòng của khách hàng. Trong số các dòng xe của hãng hiện có ngoài thị trường thì những mẫu dưới đây đang cực kỳ ăn khách. Bạn có thể tham khảo:

Các dòng xe Cub Ally ăn khách nhất hiện nay

Xe Cub Ally New 50cc

Mẫu xe Cub thương hiệu Ally được thiết kế mới lạ với đầu đèn cá tính.

Thương hiệu Ally đã mang đến một mẫu xe Cub 50 với thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp nhất dành cho học sinh, sinh viên. Ally New 50cc là chiếc xe có chất lượng tốt nhất phân khúc do sở hữu khung và bánh chắc chắn, vỏ áo được cách điệu với yếm trước vuông vắn và thân sườn bo tròn tạo cho vẻ mới lạ. Mẫu xe này sở hữu rất nhiều bản màu sắc hấp dẫn để bạn lựa chọn bao gồm: Đỏ, Đen, Xanh, Kem, Trắng.

Xe Cub Ally New 50cc là dòng xe Cub đặc biệt được thiết kế bánh xe độc lạ, cá tính. Chiếc xe tạo ra cho bạn cái nhìn mới đầy thu hút và lôi cuốn. Cùng với đó, đầu đèn pha và đồng hồ có hình dạng tròn lại mang đến nét cổ điển. Đèn trên xe với bóng LED giúp tăng khả năng quan sát nhờ chất lượng ánh sáng tốt. Xe Cub được trang bị động cơ 4 thì, dung tích đạt tiêu chuẩn khoảng 50cm3, có công suất cao đem lại hiệu suất vận hành hiệu quả. Vận tốc tối đã của xe Cub tương tự các dòng xe 50 phân khối đạt mức 50Km/h.

Có thể bạn quan tâm >>> Các mẫu xe Cub cho học sinh nữ đẹp, cá tính, dễ vận hành

Xe CUB Ally New 50SE

Mẫu xe CUB Ally New 50SE với kiểu dáng hiện đại

Đây là mẫu xe sở hữu kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt cùng các màu sắc trẻ trung bóng sáng. Cub New 50SE của thương hiệu Ally được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại. Cụ thể sử dụng đèn pha tròn mạ viền kim loại kết hợp mặt nạ độc đáo và cá tính. Bánh xe cá tính được tích hợp phanh cơ và giảm xóc giúp chắc chắn và an toàn khi vận hành.

Mẫu xe Cub sử dụng đồng hồ Analog nhỏ gọn cung cấp các thông số vận tốc, quãng đường, tín hiệu đèn… cực kỳ chi tiết giúp dễ dàng cho người dùng. Bên cạnh đó, Cub Ally New 50SE với trang bị đèn LED được thiết kế phân tầng cung cấp góc chiếu sáng rộng, ánh sáng mạnh mẽ để bạn có thể quan sát xung quanh thuận tiện.

Động cơ dòng xe Cub này được trang bị có chức năng ổn định giúp xe vận hành hiệu quả và tiêu thụ xăng tiết kiệm chính vì vậy học sinh sử dụng sẽ được hạn chế nhiều chi phí.

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin về chất lượng các dòng xe Cub của thương hiệu Ally để tin tưởng lựa chọn sản phẩm của hãng này. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ kinh doanh xe máy Cub 50 Ally, nhưng để mua đúng sản phẩm chính hãng có bảo hành, bạn nên tới những hệ thống, đại lý xe máy uy tín, trong đó hệ thống Xe Điện Việt Thanh – địa chỉ xe Cub số 1 Việt Nam luôn hân hạnh phục vụ khách hàng.

Liên hệ ngay Tổng Đài hỗ trợ 19002082.