Tin tức

Xe đạp điện màu đen nào đang HOT nhất thị trường?

28/11/2022

Xe đạp điện vẫn luôn là phương tiện được ưa thích và tìm kiếm nhiều nhất từ trước đến nay. Bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng kể cả các bạn học sinh cấp II. Trong nội dung bên dưới Xe điện Việt Thanh sẽ giới thiệu đến với các bạn mẫu xe đạp điện Yadea i5 S – mẫu xe đạp điện màu đen hiện đang hot nhất trên thị trường nhé.

Nếu các bạn thường xuyên tìm hiểu về thị trường xe điện thì sẽ biết mẫu xe đạp điện Yadea i5 S là mẫu xe đạp điện mới nhất của thương hiệu Yadea. Yadea i5 S sở hữu diện mạo hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe đạp điện khác trên thị trường. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tối giản phù hợp với cả các bạn học sinh cấp I.

Diện mạo xe đạp điện Yadea i5 S

xe đạp điện màu đen

Nếu nói đến điểm gây ấn tượng nhất trên chiếc xe đạp điện màu đen i5 S thì đó chính là tổng thể thiết kế xe. Không quá rườm rà, tối giản. Chiếc xe i5 S được cấu thành bởi bộ khung trần cùng những chi tiết ốp nhựa chắc chắn khá giống với xe đạp truyền thống.

Bộ khung trần được làm từ thép cán lạnh phủ lớp sơn tĩnh điện giúp phần khung bền đẹp hơn. Đặc biệt là trọng lượng của xe chỉ nặng 40kg đã bao gồm pin. Với trọng lượng như vậy thì các bạn có vóc dáng nhỏ nhắn vẫn dễ dàng điều khiển được chiếc xe này.

Phần đầu xe nổi bật với đèn pha to bản hình tam giác ứng dụng công nghệ Led. Bên trong có đèn định vị theo logo hãng Yadea. Mặt đèn được phủ lớp nhựa PC có khả năng kháng tia UV bên ngoài. Giúp tia sáng trong hơn, sáng hơn. Nhờ vậy, người sử dụng xe luôn luôn đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện vận hành.

Những công nghệ hiện đại trên xe đạp điện màu đen i5 S

Là mẫu xe đạp điện “đàn em” của thương hiệu Yadea. Chiếc xe i5 S vẫn được trang bị khối động cơ độc quyền công nghệ GTR. Nhờ vậy xe vận hành ổn định hơn, ít hư hỏng vặt và đặc biệt là không có tiếng ồn.

Công suất tiêu chuẩn của động cơ xe là 210W. Nên mức vận tốc tối đa của xe không quá 30km/h. Đây là mức vận tốc an toàn với cả học sinh. Từ đó dễ dàng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông trên đường.

Khả năng chống nước trên xe cũng khá là đáng nể – IPX7 cho động cơ và IPX6 cho toàn xe. Nhờ vậy bạn thoải mái lội nước cùng i5 S.

Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có dòng i5 S là mẫu xe đạp điện sử dụng chìa khoá thông minh công nghệ NFC dạng thẻ từ. Bạn chỉ cần quẹt thẻ lên màn hình sẽ lập tức khởi động được xe. Rất tiện lợi với những ai có công việc bận rộn. Khi tắt xe bạn cũng chỉ cần quét thẻ từ lên mặt xe. Khi đó xe đã tự động kích hoạt chế độ chống trộm cho xe.

Dòng xe đạp điện I5 S được hãng Yadea khoác lên mình 3 gam màu sắc. Đó là đen, đỏ và xanh trắng. Đây đều là những màu được giới trẻ ưa chuộng và dễ phối đồ. Tuy nhiên, bản i5 S màu đen là được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Bởi vậy, i5 S trở thành mẫu xe đạp điện màu đen được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay.

xe đạp điện màu đen

Hiện mẫu xe đạp điện màu đen i5 S đã có mặt tại các chi nhánh của hệ thống Xe điện Việt Thanh. Hãy đến chi nhánh gần bạn nhất để chiêm ngưỡng và trải nghiệm xe bạn nhé.