Tin tức

Những Xe Đạp Điện Màu Hồng Xinh Xắn Chinh Phục Bạn Nữ

20/10/2022

Với diện mạo mang sắc hồng tươi tắn, những mẫu xe đạp điện dưới đây vốn đã nhỏ gọn nay lại thêm phần dịu dàng, điệu đà trở thành người bạn đồng hành hết sức thú vị cho bạn nữ. Trên thị trường có một số dòng xe đạp điện với màu hồng chủ đạo mà những cô nàng yêu thích phong cách công chúa ngọt ngào không thể bỏ qua.

Những dòng xe đạp điện màu hồng ngập tràn phong cách dễ thương

Xe đạp điện YADEA Igo

Xe đạp điện iGo sở hữu kiểu dáng nhỏ nhắn phủ thêm lớp sơn màu hồng làm nổi bật sự trẻ trung, điệu đà rất hợp với phong cách con gái. Một hình thức sẽ thúc đẩy bạn toả sáng. Yadea iGo có thiết kế đơn giản vừa mang đến nét quen thuộc vừa tiện lợi cho người sử dụng. Trên xe có thêm các chi tiết nhựa ốp trắng đan xen giúp tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xe đạp điện

Điểm nhấn ở phần đầu xe đạp điện Igo chính là chóa đèn pha Led to tròn và dải đèn định vị Led viền quanh đèn pha. Phần kính được xử lý bằng tia UV tăng độ trong suốt, chống ố vàng sau thời gian dài sử dụng. 

xe đạp điện YADEA igo

Xe đạp điện YADEA igo

Với những bạn nữ cẩn thận, YADEA igo mang đến một tiện ích đặc biệt quan trọng, là phần giỏ xe kích thước lớn. Điểm khác biệt ở đây là cả yên trước và yên sau đều được bọc đệm êm ái, mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi.

iGo là mẫu xe đạp điện dành cho nữ sinh nên vấn đề trọng lượng được hãng cân nhắc khá kỹ lưỡng. Việc sử dụng bộ pin Lithium đã giảm bớt đáng kể trọng lượng khiến xe đạp điện nhẹ hơn và dễ điều khiển.Phần khung và mọi chi tiết trên YADEA igo được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ chắc chắn chịu được áp lực, chống va đập tốt. Xe tuy nhỏ nhưng được sức tải và cảm giác an toàn mang lại đều cực kỳ tốt.

Xe đạp điện YADEA i6 màu hồng

Xe đạp điện YADEA i6 cũng giống như YADEA igo với đặc trưng về kiểu dáng nhỏ gọn, mặc dù ít đường nét những lại cho thấy sự tinh tế và hiện đại. Các chọn lựa màu sắc kỹ lưỡng của YADEA đã cho thấy sự đa dạng sắc thái của xe đạp điện i6, nhưng trong đó sự nổi bật của gam màu hồng thì đây là diện mạo được yêu thích nhất của mẫu xe đạp điện đối với các bạn nữ.

Xe đạp điện YADEA i6 màu hồng

Xe đạp điện màu hồng YADEA i6 được thiết kế với sự ấn tượng của màu sắc song có cấu tạo và sự phân bổ các vị trí, khu vực trên xe đạp điện cũng rất khoa học, mang lại sự thoải mái tối đa. Phần sàn xe kéo dài bố trí đặt Pin ở dưới để người dùng có nhiều diện tích để chân. Hai yên xe bề mặt lớn được bọc đệm mềm cao cấp. Càng tay lái đơn giản, dễ dàng điều khiển. YADEA i6 mang đến không thiếu tiện ích nào dù là nhỏ nhất thậm chí có cả chi tiết gác chân cho người ngồi sau. Điều này chứng tỏ rất rõ sự đầu tư thiết kế kỹ lưỡng của nhà sản xuất.

Những mẫu xe đạp điện màu hồng trên đây với sự định hình phong cách trẻ trung, dịu dàng; chất quen thuộc mặc định của những bạn nữ trẻ này liệu đã thực sự làm bạn “mê đắm”? Hy vọng một trong những dòng xe này sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

Xe Điện Việt Thanh hiện đang cung cấp nhiều mẫu xe đạp điện đa dạng thương hiệu và các phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết về xe và cần tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi Tổng Đài hỗ trợ 19002082.