Tin tức

Xe Cub Espero Chính Hãng Có Ưu Điểm Gì Đáng Chú Ý?

30/08/2024

Thương hiệu Espero DETECH chuyên sản xuất xe máy 50 phân khối đã giới thiệu rất nhiều mẫu xe Cub 50 ra thị trường để phục vụ nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên. Xe Cub Espero được ưa chuộng nhờ có chất lượng cực kỳ tốt trong đó cụ thể là những ưu điểm nổi bật nào? Bạn hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết sau của Xe Điện Việt Thanh. 

Những ưu điểm nổi bật của các dòng xe Cub Espero

Phong cách xe cực kỳ trẻ trung, năng động

Các dòng xe Cub 50 Espero đều được thiết kế dựa kế kiểu dáng xe Cub truyền thống, song tuỳ từng dòng xe mà phong cách có sự khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn rất nhiều mẫu xe có hình thức chất lượng của thương hiệu này như Cub 81 Espero, Cub 82 Espero…

Mỗi dòng xe Cub Espero được giới thiệu luôn có điểm nhấn riêng từ cách thiết kế đầu xe sáng tạo, bánh xe cá tính, màu sắc trẻ trung, kiểu dáng thon gọn… Tất cả đã làm nên những chiếc xe Cub không chỉ có mỗi sự cổ điển mà còn mới lạ, đặc sắc hơn theo xu hướng hiện đại. Với dấu ấn đổi mới rõ rệt, mỗi mẫu xe của Espero đều gây ấn tượng trước khách hàng và được ưa chuộng rất nhiều. 

Tham khảo >>> Các mẫu xe Cub 50cc cho nữ đẹp, vận hành dễ dàng

Phong cách xe Cub Espero cực kỳ trẻ trung, năng động

Trang bị hiện đại hơn

So với các dòng xe của thương hiệu khác, xe Cub 50 của Espero được trang bị khá nhiều chi tiết hiện đại cho hiệu quả sử dụng tốt hơn. Phải kể đến hệ thống đèn pha chiếu sáng, ngoài sự phá cách về thiết kế, có hình dạng tròn hoặc lục giác cho vẻ cao cấp còn có chức năng đèn cực kỳ tốt với công nghệ Halogen cho ra luồng sáng chất lượng giúp cho việc quan sát dễ dàng hơn. 

Một số dòng xe khác được sử dụng đèn pha LED cao cấp còn cho khả năng chiếu vô cùng ấn tượng như mẫu Cub Espero Plus. 

Mức độ tiện lợi mang lại

Xe Cub Espero mang lại rất nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Các dòng xe đều được thiết kế hai yên hai tách biệt để người ngồi có đủ không gian thoải mái, rộng rãi. Yên cho người lái được lót đệm bọc da cao cấp cực kỳ mềm mại giúp bạn luôn dễ chịu khi lái xe. 

Các dòng xe máy Cub Espero luôn được lắp thêm giá chờ để gắn giỏ xe. Tiện ích này sẽ giúp thuận tiện hơn khi sử dụng xe vì thao tác lấy đồ cất trong giỏ sẽ nhanh hơn khi để ở cốp. 

Tính an toàn của xe 

Với loại xe máy dành cho học sinh như Cub 50, tính an toàn là điều hết sức quan trọng. Các dòng xe Cub 50 Espero đều được trang bị các phụ tùng linh kiện cao cấp, chất lượng bao gồm phanh cơ, giảm xóc, khung xe,…, đảm bảo cho chiếc xe sự chắc chắn khi sử dụng. 

Động cơ xe Cub Espero chất lượng

Động cơ xe Cub Espero chất lượng

Xe Cub Espero chính hãng được trang bị cùng loại động cơ dung tích xy lanh 49cm3. Chất lượng động cơ được kiểm định nghiêm ngặt, có hiệu suất tốt giúp xe máy có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50 km/h một cách dễ dàng.

Đồng thời, xe Cub Espero cũng gây bất ngờ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mặc dù xe có thể chạy với mức vận tốc lớn nhưng lượng tiêu hao nhiên liệu khá ít. Đó là nhờ thiết kế buồng đốt mới cho khả năng đốt cháy giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiêu thụ ít xăng và giảm bớt khí thải ra hơn. 

Tham khảo >>> Giải đáp xe máy Kymco Like 50cc có tốt không?

Là một trong những thương hiệu xe Cub 50 hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Espero DETECH luôn không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng, liên tục được cải tiến nhằm mang lại cho người sử dụng thêm nhiều lựa chọn mới, hấp dẫn và đặc biệt là hiệu suất sử dụng tốt hơn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm xe Cub 50 Espero cực kỳ dễ dàng, có thể liên hệ ngay Tổng Đài 19002082 của hệ thống Xe Điện Việt Thanh để được tư vấn chi tiết.