Tin tức

Xe điện Aima Jeek – hoàn hảo đến từng chi tiết

30/03/2019

Ngay từ khi mới ra mắt thì chiếc xe điện Aima Jeek giống như một con “chim ưng” mang vẻ kiêu hãnh, hùng mạnh giữa bầu trời. Nó được các tín đồ xe điện cùng mọi thế hệ khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ săn lùng mãnh liệt.

Xe máy điện Aima Jeek

Xe máy điện Aima Jeek


Jeek mang kiểu dáng mới lạ, độc đáo được thiết kế giống như những chiếc xe máy phân khối lớn cực ngầu, hầm hố nhưng vẫn toát lên đk vẻ trẻ trung, nam tính, thu hút, lôi cuốn mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ đầu đến phần đuôi xe, từ những bộ phận lớn cho đến những chi tiết nhỏ nhất ở xe điện Aima Jeek luôn có những điểm nhấn ấn tượng, những đường góc cạnh sắc nhọn, tinh tế được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, công phu thì Jeek xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Dù có đứng giữa muôn vàn các dòng xe điện thì Aima Jeek vẫn luôn vượt trội và nổi bật nhất.

Đầu xe Jeek thiết kế giống như một chiếc mặt nạ đầy cá tính. Hệ thống đèn chiếu sáng là những chiếc đèn giống như mắt cáo sáng rực kết hợp thành dải đèn hình chữ V tạo điểm nhấn cho xe. Hai bên là cặp đèn xi nhan với kiểu dáng nhỏ gọn, sắc nét đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Xe máy điện Aima Jeek

Hơn nữa toàn bộ hệ thống đèn đều được ứng dụng bằng công nghệ Led Cree hiện đại đem lại ánh sáng trắng, chùm sáng rộng, tầm chiếu sáng xa và rõ hơn cho bạn tầm quan sát an toàn nhất khi di chuyển, đặc biệt là các đoạn đường thiếu ánh sáng.

Mặt đồng hồ điện tử hiện đại sắc nét với tính năng hiển thị, cập nhật đầy đủ và chính xác các thông số khi vận hành. Xe điện Aima Jeek được trang bị thêm khóa điện tử thông minh đi kèm với chìa khóa cơ phổ thông hỗ trợ hữu ích cho bạn cũng như an toàn của xe bởi tính năng chống trộm.

Xe máy điện Aima Jeek – Đen Cam

Sàn để chân có những khe rãnh giúp thoát nước dễ dàng cùng bề mặt nhám chống trơn cực tốt. Yên xe cá tính, khoảng cách vừa thoải mái cho hai người ngồi và lớp bọc yên xe được làm từ chất liệu da cao cấp tạo cảm giác êm ái khi vận hành xe.

Công suất xe đạt 1800W giúp xe tăng tốc rất nhanh, vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe máy điện khác. Jeek có thể đạt vận tốc max 60km/h và có thể di chuyển được quãng đường dài lên đến hơn 90km mỗi lần sạc đầy bình với thời gian sạc từ 10 – 12h. Sở dĩ xe điện Jeek có thể di chuyển quãng đường dài như vậy là nhờ 5 bình ắc quy 20Ah được trang bị trên xe. Với động cơ hoạt động mạnh mẽ kết hợp cùng bộ khung xe cứng chắc, vành đúc nguyên khối thì tải trọng của xe lên đến 235kg mà máy vẫn không bị ì.

Xe máy điện Aima Jeek

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe điện đẳng cấp và thời thượng? Vậy thì đừng bỏ qua Aima Jeek nhé, nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho bạn.