Tin tức

Xe điện Aima Jeek – nam tính và thể thao

27/04/2019

Nếu nói đến nét đặc trưng nổi bật của dòng xe điện Aima Jeek là gì thì phải nói đến hai từ là nam tính và thể thao. Đó là những nhận xét đầu tiên về mẫu xe điện cao cấp này.

Xe điện Aima Jeek

Có thể nói Aima Jeek đã tạo nên điểm mới trong thiết kế cũng như trang bị động cơ khiến người dùng khó có thể rời mắt ngay trong cái nhìn đầu tiên. Về tổng quan mẫu xe này mang tới kiểu dáng hoàn toàn nổi bật, thiết kế cá tính cực thu hút người dùng.

Bên cạnh thiết kế tổng thể của xe thì mẫu xe điện Aima Jeek này cũng được nhà sản xuất ưu tiên và chú trọng hơn trong màu sắc của xe với sự đa dạng mà và nước sơn bắt mắt. Cùng với đó những trang bị trên thân xe cũng ghi điểm ấn tượng với người dùng.

Phần đầu của xe máy điện Jeek được thiết kế với tay ga cứng cáp, tích hợp phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe tốt hơn. Cùng với đó hệ thống đồng hồ điện tử thông minh, mặt đồng hồ sắc nét giúp hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết giúp người dùng nắm bắt các thông tin này một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Xe máy điện Aima Jeek – Đen Cam

Mặt trước chính là thiết kế đặc biệt của mẫu xe này với thiết kế phân tầng đẹp mắt. Đèn xe điện Aima Jeek nằm ở tầng thứ hai với bóng tạo thành dải chữ V. Vì vậy vừa tạo thẩm mỹ cho xe đồng thời giúp tăng cường độ chiếu sáng, vùng sáng giúp người dùng thêm an tâm hơn khi đồng hành cùng xe vào trời tối.

Xe điện Aima Jeek đã trải qua 182 phiên bản thử nghiệm mới được đưa ra sản xuất. Chính vì vậy động cơ của mẫu xe này cũng gây ấn tượng không kém với người dùng. Sử dụng động cơ có công suất lớn đạt giá trị tối đa lên đến 1800W giúp xe vận hành với mức tốc độ nhanh và đạt vận tốc tối đa 60km/h chỉ trong 8s. Đó là điều mà khó có mẫu xe máy điện chính hãng nào hiện nay đạt được. Đồng thời xe điện Aima Jeek cũng được trang bị 5 bình ắc quy 20A giúp xe chinh phục được đoạn đường dài hơn 90km trong một lần sạc đầy.

Tiện ích của xe cũng được chú trọng khi xe điện được trang bị sàn để chân có kích thước rộng giúp người dùng để chân thoải mái hơn. Bề mặt sàn nhám giúp hạn chế bám bẩn nhất là khi bạn di chuyển xe vào trời mưa. Yên xe có khoảng cách với tay lái phù hợp vóc dáng trung bình của người Việt. Thêm nữa, bề mặt yên bọc đệm êm ái giúp người dùng có những hành trình thoải mái và tuyệt vời hơn nữa.

Xe máy điện Aima Jeek

Vấn đề an toàn của người dùng cũng được chú trọng khi xe điện Aima Jeek trang bị phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh có cho bánh sau giúp người dùng thêm an toàn và an tâm hơn khi đồng hành cùng xe. Bánh xe dùng lốp không săm đảm bảo an toàn cho người dùng và giúp xe bám đường tốt hơn.