Tin tức

Xe điện bò điên phiên bản mới nhất năm 2022 có gì hot?

27/12/2022

Sở hữu cái tên xe điện bò điên bởi thiết kế của các mẫu xe này được lấy cảm hứng từ những chú bò tót dũng mãnh cùng chất lượng của xe cực kỳ bền bỉ.

Tìm hiểu về dòng xe điện bò điên

Như ở trên đã nói thiết kế của những chiếc xe bò điên này bắt nguồn từ kiểu dáng của những chú bò tốt. Bởi vậy thiết kế xe thường rất to và động cơ cực kỳ mạnh mẽ, mang sức mạnh của những chú bò tót.

Nhờ thiết kế và sức mạnh động cơ như vậy nên dòng xe này được rất nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn học sinh ưa thích. Đồng thời, mức giá của dòng xe này cũng khá hợp lý.

Những mẫu xe điện bò điên phiên bản mới nhất 2022

Trong năm 2022 này thị trường xe điện đã cho ra mắt 2 phiên bản xe điện bò điên cực kỳ ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu với Xe điện Việt Thanh xem đó là 2 mẫu xe nào nhé.

Xe điện M133 mini

xe điện bò điên

M133 mini thuộc phân phúc xe đạp điện giá rẻ. M133 mini được giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng xe điện bò điên. Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng thời đại, M133 mini đã tích hợp những công nghệ hiện đại vào xe. Đó là đèn Led full xe, đồng hồ điện tử đa màu sắc, khả năng chống nước tuyệt đối, giảm sóc – hệ thống phanh cơ an toàn, công nghệ sơn bền màu hơn. Đi kèm với đó là mức giá không thể hợp lý hơn (7.900.000Đ). Tất cả những điểm này đã giúp xe điện M133 mini trở thành mẫu xe đạp điện bán chạy nhất hiện nay.

Xe điện Yadea X-Bull

Đây là mẫu xe điện bò điên mới nhất đến từ thương hiệu Yadea. Là mẫu xe nhập khẩu nước ngoài, X-Bull đáp ứng được nhu cầu bền – đẹp – chất của người dùng. Vẫn phong cách thiết kế thể thao, gọn nhẹ X-Bull phù hợp với các bạn học sinh hoặc người nội trợ. Không chỉ vậy, Yadea X-Bull còn được trang bị những tính năng hiện đại nhất. Chìa khoá thông minh NFC nhỏ gọn chỉ cần quẹt ngang lên mặt đồng hồ là tự khởi động/ tắt hay khoá chống trộm xe. Rất tiện mang theo người, không lỉnh kỉnh như chìa khoá thông thường. Động cơ GTR độc quyền, khả năng chống nước IPX7 thoải mái lội nước, leo dốc. Đèn Led full xe siêu sáng.

Vậy là Xe điện Việt Thanh đã chia sẻ với bạn 2 mẫu xe điện bò điên mới nhất trong năm nay. Mỗi mẫu xe lại có đặc trưng riêng đem đến trải nghiệm lý thú cho khách hàng. Là bạn thì bạn chọn mẫu xe nào? Hãy bình luận bên dưới nhé.