Tin tức

Xe điện C Umi – Thiết kế sang chảnh

24/11/2021

Xe điện C Umi không chỉ gây ấn tượng với người dùng trong thiết kế mà động cơ của xe cũng không hề kém cạnh. Cùng với đó là những tiện ích tốt nhất được trang bị trên xe giúp người dùng điều khiển xe an toàn và thoải mái.

C Umi được thiết kế với kiểu dáng cực sang chảnh, bắt mắt và cực thu hút người dùng với những màu sắc nổi bật. Đầu xe thiết kế sành điệu với kiểu dáng mới lạ sử dụng hệ thống đèn có kích thước lớn, đèn bi cầu lồi, viền kim loại sáng bóng bao quanh tạo cho xe nét thẩm mỹ riêng đồng thời cho hiệu quả chiếu sáng tốt nhất và tiết kiệm điện năng.

Xe điện C-Umi bản đặc biệt.

Tay ga cứng cáp, vỏ kim loại sáng bóng cùng các phím điều khiển chức năng được bố trí hợp lý giúp người dùng điều khiển xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Kết hợp thêm đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết giúp người dùng quan sát và nắm bắt được các thông tin khi xe vận hành nhanh và thuận tiện nhất.

Xe điện C-Umi không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà động cơ của xe cũng “chất”. Động cơ siêu khỏe, mạnh mẽ có công suất lớn 1200W. Vì vậy nên C Umi hoàn toàn có thể vận hành với mức vận tốc max 55km/h. Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện nên người dùng hoàn toàn có thể có những trải nghiệm tuyệt hảo trên quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy bình.

An toàn cho người dùng luôn được các hãng xe chú trọng, và hãng Yadea cũng không phải là ngoại lệ. Xe điện C Umi sở hữu hệ thống phanh đĩa trước, phanh bát sau. Vành đĩa có kích thước lớn, lực dẫn động đầu phanh khỏe giúp bạn an tâm hơn khi cần giảm tốc độ xe hoặc khi dừng xe đột ngột.

Xe điện C-Umi màu đỏ.

Ngoài ra xe điện C-Umi còn trang bị cho xe hệ thống lốp không săm với công nghệ hiện đại. Bánh xe có kích thước lớn, bề mặt nhám giúp xe bám đường, tăng ma sát, giảm trơn trượt đảm bảo an toàn hơn khi di chuyển trên mọi loại địa hình.

Đuôi xe tinh tế, tích hợp tay nắm dắt xe thuận tiện cho người dùng khi đồng hành cùng với xe. Ngoài ra, đèn hậu cùng bộ đèn xi nhan được sử dụng hệ thống chiếu sáng dạng Led hiện đại, đảm bảo an toàn khi bạn cần sang hoặc chuyển làn đường.

Với một chiếc xe có những ưu điểm như phiên bản C Umi thì bạn có muốn được sở hữu nó không?