Tin tức

Xe điện C – Umi Yadea đầy kiêu hãnh

28/12/2021

Xe điện C – Umi thực sự đã trở thành một cơn sốt bởi thiết kế đầy kiêu hãnh, tinh tế và lạ mắt. Đây có thể nói là thành quả hoàn hảo của Yadea bởi những đầu tư mà họ dành cho sản phẩm này.

Yadea C-Umi bản đặc biệt.

Từ khi ra mắt đến nay, xe điện C – Umi đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng xe điện và đem đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Hãng Yadea đã tạo ra một phiên bản xe máy điện sang trọng với từng đường nét trau chuốt, bo tròn tinh xảo mà không kém phần năng động, nữ tính.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc xe điện C – Umi Yadea đó là thiết kế giống một chiếc xe máy tay ga thon gọn, tinh tế. Đèn pha trước được thiết kế kép với 2 đèn Led lớn thẳng hàng nhau áp dụng công nghệ chiếu sáng hoàn hảo.

Vùng chiếu tập trung, ánh sáng trắng sắc nét nhờ công nghệ đèn hiện đại giúp người dùng yên tâm khi di chuyển dưới đoạn đường thiếu ánh sáng. Sự kết hợp với 2 xi nhan phía trước không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho xe mà còn tạo tiện ích, hỗ trợ tốt khi sang đường.

Yadea C-Umi màu đỏ.

Tính sang trọng là điểm nhấn của dòng xe điện C – Umi. Các đường nét  sáng bóng và tinh tế trong từng chi tiết. Thiết kế bắt mắt cùng lớp sơn sáng láng mịn với những gam màu đa dạng đã tạo làn sóng mới trên thị trường.

Toàn thân xe được sản xuất từ vật liệu nhựa ABS – PP có thể chịu lực và bền màu theo thời gian. C – Umi là một trong những sản phẩm được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ tạo nên một phong cách thiết kế mới cho dòng xe điện trong thời gian tới.

Xe điện C – Umi Yadea là một trong số ít những dòng xe máy điện toàn diện về mọi mặt, cả về thiết kế lẫn động cơ, tính năng. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ không kém cạnh với các dòng xe cao cấp khác.Với công suất 1200W, C – Umi Yadea có thể vận hành với vận tốc tối đa lên đến 50km/h – một mức vận tốc đủ để thỏa mãn những tín đồ đam mê tốc độ. C – Umi sử dụng nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 60V – 20Ah cho khả năng di chuyển liên tục trên quãng đường 70 – 80km/ 1 lần sạc.

Yadea C-Umi màu trắng.

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa chống bó cứng với phanh đĩa trước có đường kính 180mm với nhiều lỗ thoát nhiệt, phanh bát sau giúp người dùng luôn an toàn trên mọi cung đường. Bánh xe được thiết kế với kiểu dáng thông minh tạo nên từ vành đúc hợp kim độ bền cao, phanh đĩa an toàn, lốp đặc 3.5 – 10 giúp tăng khả năng di chuyển an toàn trên mọi cung đường. Hệ thống giảm xóc chịu lực cực tốt giúp xe luôn luôn vận hành êm ái.

Bên cạnh thiết kế mới mẻ và lạ mắt thì xe điện C – Umi còn mang đến cho người dùng chất lượng an toàn tuyệt đối. Người dùng có thể thỏa sức vùng vẫy và khoe cá tính của mình, tuy không quá phổ biến nhưng đây mới là điều tạo nên sự riêng biệt và không thể nhầm lẫn cho bạn.

Yadea C-Umi màu hồng.

Xe điện C – Umi Yadea hứa hẹn sẽ là một trong những dòng xe máy điện hút khách trên thị trường.