Tin tức

Xe điện Gogo Espero – sang chảnh và mới mẻ

04/02/2020

Xe điện Gogo Espero được thiết kế với kiểu dáng sang chảnh, mới mẻ cùng đủ loại màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn. Và Gogo Espero đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với giới trẻ.

xe điện Gogo Espero

Xe điện Gogo Espero được thiết kế độc đáo với những hình khối bo tròn và đường nét mềm mại. Lớp vỏ nhựa xe được sử dụng chất liệu tốt hơn – ABS nguyên chất cho khả năng chịu lực và độ bền tốt hơn. Ngoài ra, nhiều công nghệ mới cũng được áp dụng trên dòng xe máy điện cao cấp này.

Sản phẩm gợi ý:

Dải đèn Led kích thước lớn, nằm ngang giúp mở rộng vùng sáng. Ánh sáng trắng giúp người dùng an toàn hơn khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng. Cặp đèn xi nhan phối hợp với đèn hậu sau giúp người dùng an tâm hơn khi di chuyển làn đường.

Đồng hồ full led cực kỳ bắt mắt. Những thông số khi xe vận hành được hiển thị cực kỳ sắc nét và rõ ràng, kể cả buổi ngày hay ban đêm.

Xe điện Gogo Espero sở hữu khối động cơ khỏe khoắn. Xe hoàn toàn có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50km/h. Quãng đường mà Gogo Espero đi được mỗi lần sạc đầy là 85km. Với xe điện Gogo Espero bạn thoải mái vi vu trên mọi nẻo đường.

Hãng Detech trang bị hệ thống phuộc nhún cực kỳ cao cấp cho xe điện Gogo Espero. Điều đó giúp Gogo Espero không hề thua kém bất kỳ chiếc xe ga thời thượng nào hiện nay. Xe có khả năng vận hành cực kỳ êm ái trên mọi cung đường.

Ở phiên bản xe điện Gogo Espero hệ thống phanh sử dụng là phanh đĩa trước, phanh cơ sau. Đảm bảo an toàn cũng như giúp bạn làm chủ được vận tốc khi đồng hành cùng xe.

Tinh tế và sang trọng là thiết kế đặc trưng của dòng xe điện Gogo Espero. Với những đường cong nổi bật trên thân xe khiến bạn khó có thể dời mắt từ ánh nhìn đầu tiên.