Tin tức

Địa Chỉ Mua Xe Máy Điện Cũ Giá Rẻ Uy Tín Nhất Tại Hà Nội

14/09/2020

Bạn đang tìm địa chỉ bán xe máy điện cũ giá rẻ uy tín ở Hà Nội? Dưới bài viết này tôi sẽ mách bạn địa chỉ mua xe máy điện cũ chất lượng và đảm bảo uy tín nhất ở Hà Nội.

dia-chi-mua-xe-may-dien-cu-gia-re-o-ha-noi-1

Như các bạn đã biết xe điện cũ thì mức giá không cố định mà phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của từng chiếc xe. Trước hết tôi xin đưa ra một số lưu ý khi lựa chọn mua xe máy điện cũ nhé.

Thứ nhất là về hình thức xe. Khi bạn chọn mua xe điện cũ thì bạn nên xem xét về tổng thể chiếc xe đó. Dựa vào dấu hiệu của từng bộ phận trên xe mà bạn có thể đoán ra thời gian sử dụng của xe, xe đã từng bị tai nạn hay chưa,…..

Thứ hai là về chất lượng của xe. Bạn cần phải kiểm tra các chức năng, khả năng vận hành trên xe. Quan trọng nhất là bộ phận ắc quy. Bởi ắc quy là bộ phận quan trọng nhất trên một chiếc xe máy điện cũ. Bạn cần phải xác định rằng ắc quy vẫn còn sử dụng được và tốt nhất là vẫn còn thời hạn bảo hành. Tiếp theo đó là các bộ phận như đèn, còi, xi nhan, hệ thống phanh, lốp xe, động cơ,…..

dia-chi-mua-xe-may-dien-cu-gia-re-o-ha-noi-2

Thứ ba là về năm sản xuất của xe. Dựa vào chi tiết này mà bạn có thể đánh giá chính xác phần nào thời gian sử dụng của xe. Từ đó có thể định giá cho chiếc xe định mua.

Thứ tư là về nguồn gốc của xe. Bạn cần phải biết chính xác nguồn gốc của xe, tránh mua phải xe ăn trộm, ăn cắp. Nếu mua phải xe điện cũ giá rẻ ăn trộm, ăn cắp thì rất là phiền phức.

Thứ năm là về chế độ bảo hành xe ở cửa hàng bán. Nếu bạn mua được chiếc xe máy điện cũ giá rẻ mà còn nhận được chế độ bảo hành xe thì chắc hẳn là rất tuyệt vời.

dia-chi-mua-xe-may-dien-cu-gia-re-o-ha-noi-3

Sau khi đã chia sẻ xong về những điều cần lưu ý khi lựa chọn xe máy điện cũ Hà Nội thì tôi xin giới thiệu về địa chỉ bán xe điện cũ uy tín, chất lượng mà đặc biệt là giá thành phù hợp với các bạn. Đó chính là hệ thống Xe điện Việt Thanh. Tại sao tôi lại nói Việt Thanh là địa chỉ bán xe điện cũ giá rẻ uy tín ở Hà Nội bạn nên lựa chọn? Bởi Việt Thanh có những yếu tố sau:

– Thời gian hoạt động lâu năm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực xe đạp điện, xe máy điện.
– Mẫu mã xe đa dạng.
– Chế độ bảo hành rõ ràng.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng am hiểu về các dòng xe, đời xe, nhiệt tình.
– Dịch vụ hậu mãi tốt, giao xe miễn phí 30km, cứu hộ tận nơi, sửa chữa tại nhà.
– Phản ánh từ những người mua tích cực.

dia-chi-mua-xe-may-dien-cu-gia-re-o-ha-noi-4
Xe máy điện Gogo Zip

Đặc biệt là Việt Thanh còn có chương trình đổi xe cũ lấy xe mới với những khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn cần tìm những mẫu xe máy điện giá rẻ, chất lượng thì hãy đến với Việt Thanh nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu xe ưng ý!