Tin tức

Xe điện Inmai – vẻ đẹp quý phái

01/06/2019

Nhờ vào công nghệ hiện đại, khả năng vận hành vượt trội cùng thiết kế sang trọng, quý phái mà xe điện Inmai đã “khuấy đảo” thị trường xe điện hiện nay.

Aima Inmai

Xe điện Inmai sở hữu thiết kế không quá cầu kỳ. Nó được cấu thành bởi những đường nét bo tròn, đường cong linh động. Mặt nạ trước đơn giản mà hiện đại, mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người dùng.

Đèn pha kích cỡ lớn tích hợp công nghệ đèn Led cho hiệu ứng chiếu sáng tuyệt vời. Đặc biệt, viền đèn Led ngày tiêu thụ nhiên liệu thấp, tuổi thọ cao vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe, vừa đem lại sự an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông.

Đèn hậu sử dụng công nghệ đèn Led hiệu suất cao, không gây chói, có khả năng tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Vì vậy, xe điện Aima Inmai an toàn hơn khi vận hành. Đèn xi nhan Ruby cho hiệu quả tốt khi sang đường.

Aima Inmai

Xe máy điện Aima Inmai khác biệt với các dòng xe điện khác bởi màn hình đồng hồ điện tử full toàn màn hình với kích thước 6.0 inch. Công nghệ đèn Led giảm chói cũng được áp dụng vào đồng hồ giúp người dùng dễ dàng nhìn rõ các thông số hiển thị khi xe đang vận hành như quãng đường, vận tốc, lượng điện năng còn lại, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan……

Aima Inmai được trang bị công nghệ đỉnh cao, lần đầu tiên được tích hợp ở xe máy điện, đó là tính năng nhận diện chủ nhân nhờ dấu vân tay. Ổ khóa của xe tích hợp mở khóa cốp hiện đại như những dòng xe máy tay ga giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc mở cốp lấy – cất đồ. Hộc để đồ nhỏ gọn bên yếm trái được thiết kế thêm cổng sạc USB bên trong, bạn có thể vừa để điện thoại, vừa sạc một cách tiện lợi.

Lốp không săm, vành đúc hợp kim độ bền cao kết hợp khung xe làm từ thép cacbon không gỉ chắc chắn cho xe máy điện Aima Inmai có thể chở được trọng lượng lên đến 180kg mà không bị ì máy.

Aima Inmai

Đường kính bánh xe lớn, bề mặt bánh xe có đường vân xẻ rãnh sâu hạn chế tình trạng trơn trượt và an toàn hơn trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá. Phanh đĩa trước, phanh tang trống sau có sự kết hợp ăn ý nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn mang đến sự an toàn khi vận hành.

Động cơ BOSCH của Đức được trang bị cho xe máy điện Aima Inmai. Công suất 800W cho vận tốc max 52km/h. 5 bình ắc quy với tổng điện áp là 60V – 20Ah giúp Inmai có thể di chuyển quãng đường hơn 70km mỗi lần sạc đầy bình trong điều kiện lý tưởng.

Với phiên bản xe máy điện Aima Inmai, người dùng hoàn toàn trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất. Sàn để chân rộng rãi có gờ nhám, hạn chế trơn trượt khi điều khiển xe dưới trời mưa. Yên xe bắt mắt, bọc đệm êm ái, rộng rãi cho 2 người ngồi trên xe.

Aima Inmai

Khoảng cách từ yên xe đến sàn để chân và tay lái được đo lường khoa học, phù hợp với vóc dáng người Việt. Vì vậy, bạn không bị mỏi khi điều khiển xe trên những đoạn đường dài. Cổng sạc ắc quy thiết kế bên hông xe, tiện lợi hơn trong mỗi lần sạc điện. Bộ tem xe độc đáo, tinh tế càng làm tăng tính thẩm mỹ cho Aima Inmai.