Tin tức

Xe điện Yadea Odora S1 – phiên bản mới tinh tế hơn, cá tính hơn

15/08/2022

Nếu bạn là người ưa thích vẻ đẹp tinh tế, cá tính và hiện đại thì đừng nên bỏ qua mẫu xe máy điện Việt Thanh giới thiệu bên dưới đây nhé.

Xe điện Yadea Odora S1 là phiên bản mới được nâng cấp từ mẫu xe máy điện Yadea Odora được hãng ra mắt cách đây không lâu. Odora S1 có nhiều cải tiến đáng kể về ngoại hình.

Cải tiến về thiết kế trên xe điện Yadea Odora S1

Ở bản xe điện Yadea Odora S1 bạn sẽ thấy vẻ đẹp cá tính và năng động hơn mặc dù vẫn theo form thiết kế phong cách Ý điển hình được nhiều người ưa chuộng. Các chi tiết trên xe dù là nhỏ nhất đều được hãng chỉn chu, sắc nét hơn.

xe điện Yadea Odora S1

Toàn bộ thân xe được thiết kế theo phong cách tối giản. Các đường nét mềm mại, liền mạch từ đầu vuốt dần về phía đuôi xe càng tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho xe. Với khoảng sáng gầm là 165mm, phiên bản Odora S1 dễ dàng vượt dốc, leo vỉa hè đồng thời còn tôn dáng người dùng, giúp người dùng toát lên thần thái sang chảnh.

Là mẫu xe của hãng Yadea nên Odora S1 được sử dụng lớp sơn nhập khẩu 9 lớp cao cấp tạo hiệu ứng ánh nhũ và bóng mịn bắt mắt. Với 7 dải màu: Trắng, Đỏ kim, Xanh navy, Đen, Đen nhám, Xanh ngọc và Xám tinh vân (bản giới hạn) Odora S1 có nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Đặc biệt là bản màu Xám tinh vân có lớp vỏ có thể chuyển biến màu sắc dưới ánh sáng ban ngày. Khi bạn đi ra nắng, xe có màu ánh nhũ hồng và tím. Chắc chắn phiên bản giới hạn này sẽ làm nhiều người mê đắm.

Những công nghệ hiện đại trên xe điện Yadea Odora S1

Công nghệ Led toàn xe điện Yadea Odora S1

Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe Odora S1 đều sử dụng công nghệ đèn Led giúp xe luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời đảm bảo an toàn khi vận hành và tiết kiệm điện năng tối đa.

Odora S1 thiết kế đèn pha và đèn hậu với hình logo đặc trưng của hãng Yadea giúp dễ dàng nhận dạng thương hiệu. Dải đèn định vị bao quanh giúp định vị rõ nét khi di chuyển ban đêm, thời tiết sương mù. Nhờ vậy, giảm thiếu tối đa những trường hợp va chạm không cần thiết.

Màn hình điện tử đa sắc

Yadea Odora S1 trang bị màn hình điện tử thông minh đa sắc mang đến tính thẩm mỹ cao hơn. Màn hình tinh thể lỏng kích thước 4.7inch hiển thị rõ nét các thông số khi xe vận hành. Điểm đặc biệt ở màn hình xe S1 là thanh báo hiệu mức tiêu thụ điện năng, tái sinh điện năng được làm từ nhiều màu sắc khác nhau. Từ đó, người dùng có thể điều chỉnh vận tốc và chế độ lái để kéo dài quãng đường di chuyển của mình.

Ắc quy công nghệ Graphene TTFAR

Ắc quy xe điện Yadea Odora S1 sử dụng vật liệu siêu dẫn là Graphene có hiệu suất hoạt động vượt trội hơn các dòng ắc quy thông thường khác. Điểm mạnh của ắc quy Graphene TTFAR là tuổi thọ bền bỉ. Tuổi thọ trung bình của ắc quy này lên đến 1300 lần sạc (cao gấp 3 lần so với ắc quy thông thường). Bởi vậy, khi sử dụng loại ắc quy này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho việc thay ắc quy.

xe điện Yadea Odora S1

Ở phiên bản Odora S1 này hãng Yadea vẫn trang bị công nghệ TTFAR – công nghệ độc quyền của hãng. Nhờ vậy mà xe có thể vừa đi vừa sạc. Nghĩa là khi bạn bóp phanh hoặc thả tay ga trên đường xuống dốc, năng lượng sinh ra từ phanh, bánh xe sẽ được thu hồi và sạc ngược vào ắc quy giúp ắc quy tiếp nhận thêm một phần điện năng ngay trong lúc di chuyển. Khi đó, quãng đường đi được của xe trong mỗi lần sạc đầy sẽ dài hơn.  

Dung lượng ắc quy xe Odora S1 là 60V – 22Ah đồng thời kết hợp với công nghệ TTFAR – vừa đi vừa sạc giúp quãng đường di chuyển mỗi lần sạc đầy của xe lên đến hơn 100km khi di chuyển với mức vận tốc 35km/h và tải trọng dưới 60kg.

Chỉ số chống nước hoàn hảo

Hãng Yadea nổi tiếng là thương hiệu xe điện có khả năng chống nước tốt. Các dòng xe của hãng đều thoải mái vận hành khi bị ngập nước sâu 50cm trong vòng 30 phút mà không hề bị hư hại gì. Và xe điện Yadea Odora S1 cũng không ngoại lệ. Xe được trang bị chỉ số chống nước IPX6 cho toàn xe, riêng động cơ là IPX7.

Ngoài ra, động cơ xe S1 mạnh mẽ hơn, tiết kiệm điện năng hơn nhờ ứng dụng kỹ thuật cuộn dây đơn với mật độ dày. Bởi vậy công suất xe là 600W nhưng thực tế có thể đạt tối đa đến 1500W, người dùng dễ dàng vượt dốc hầm chung cư hay cầu vượt.

Chân chống trợ lực an toàn

Khá nhiều bạn nữ sử dụng xe phản ánh rằng chống chân chống giữa rất khó và nặng. Điều này sẽ không xảy ra khi bạn sử dụng xe điện Yadea Odora S1. Bởi xe được trang bị chân chống giữa trợ lực, an toàn giúp tiết kiệm sức hơn khi dựng xe.

Ổ khóa tích hợp mở cốp tiện lợi

Khác với phiên bản xe máy điện Yadea Odora, Odora S1 được tích hợp tính năng mở cốp ngay trong ổ khóa khởi động xe như các dòng xe ga cao cấp. Điều này sẽ tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Hãng Yadea thiết kế xe điện Odora S1 với hộc chứa đồ, móc treo đồ ngay dưới tay lái cùng cốp xe rộng 11 lít. Điều này đã khiến các bạn càng thêm ưa chuộng mẫu xe này.

Hiện nay xe điện Yadea Odora S1 được bày bán chính thức tại hệ thống chi nhánh Xe điện Việt Thanh với đầy đủ dải màu. Để trực tiếp trải nghiệm xe bạn hãy ghé qua chi nhánh Việt Thanh gần mình nhất nhé.