Tin tức

Xe Ga 50 Scoopy – An Toàn Khi Sử Dụng

19/10/2023

Xe ga 50 Scoopy là một trong những dòng xe được đánh giá cao về sự chất lượng và hướng tới phái nữ nhờ thiết kế phù hợp cùng với công năng và tiện ích cực kỳ chất lượng đối với thói quen sử dụng xe của chị em. Không lâu kể từ khi ra mắt, Scoopy đã trở thành mục tiêu săn đón yêu thích của nhiều người.

Xe ga 50 Scoopy
Xe ga 50 Scoopy màu xanh

Thiết kế xe ga 50cc Snoopy

Ấn tượng hàng đầu về ngoại hình xe tay ga Scoopy 50cc chính là phong cách sang trọng và hút mắt tạo bởi những đường cong và màu sắc đặc biệt. Mẫu tay ga có một diện mạo lịch sự và thời thượng nên có lẽ đây chính là điểm quan trọng để thu hút người dùng. Ngoài ra cũng nhờ thiết kế nhỏ nhắn với chiều cao hạ thấp, yên và sàn để chân khá gần nên xe ga 50cc Scoopy mang lại sự dễ dàng dành cho mọi người khi lái xe. Một mẫu xe chứa đầy nét đẹp cổ điển, toát ra sự lãng mạn và bay bổng sẽ gây đến một bất ngờ dành cho những cô ngành sành điệu. 

Bên cạnh đó trọng lượng xe Scoopy chỉ khoảng 70kg cũng là một thuận lợi dành cho người dùng, giúp việc dắt lái trở nên đơn giản. 

Với mỗi màu sắc được áp dụng cho xe ga Scoopy 50, người dùng hoàn toàn thoải mái chọn lựa theo cá tính riêng để thể hiện đúng phong cách bản thân. Những sự cung cấp tinh tế đến từ nhà sản xuất cho thấy đây là một mẫu xe ga không chỉ đơn thuần là đẹp mà có sức hút vô cùng mạnh mẽ để bạn không thể nhầm lẫn với dòng xe nào khác. 

Xe ga 50 Scoopy
Xe ga 50 Scoopy màu xám

Trang bị tiện ích trên xe ga 50cc Snoopy

Trang bị tiện ích trên xe ga 50cc Scoopy có sự cao cấp tới từng chi tiết. Hệ thống đèn pha, đèn hậu, xi nhan của xe cực kỳ hiện đại, trong đó chú ý nhất là đèn pha kính lồi cực lớn vừa giúp xe trông nổi bật và chiếu sáng cực kỳ mạnh mẽ để mang lại một hành trình an toàn tuyệt đối. 

Ngoài ra, xe ga 50 Scoopy mang đến thêm những tiện ích rất giá trị khác chẳng hạn phần cốp xe rộng là một ưu điểm quan trọng, giúp ích cho bạn chứa nhiều đồ dùng cần thiết. Thậm chí để vừa vặn 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số đồ đạc như túi xách, ví, áo chống nắng, áo mưa,…..

Động cơ xe ga 50cc Scoopy giúp vận hành đạt hiệu quả cao

Xe Ga 50 Scoopy
Xe ga 50 Scoopy màu trắng

Xe tay ga Scoopy 50 sở hữu khối động cơ khỏe khoắn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít gặp những lỗi vặt. Đối với phái nữ, việc sử dụng xe ga bền bỉ và ổn định là chân ái vì chị em không bao giò muốn mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu hay chăm sóc, sửa chữa xe một cách tỉ mỉ và quá kỹ càng.

Mẫu tay ga đặc biệt cũng cho thấy sự mạnh mẽ và khỏe khoắn của mình khi chỉ mới ga nhẹ đã nhanh chóng chạm ngưỡng vận tốc 30km/h. Khả năng này được quyết định bởi động cơ được tối ưu. Thêm vào đó, xe được thiết kế phanh tang trống đồng bộ cho cả hai bánh giúp tăng độ an toàn khi phanh gấp. Ở xe Scoopy người dùng sẽ thấy tiết kiệm nhiên liệu cực tốt khi chỉ với 1l xăng bạn có thể di chuyển quãng đường dài từ 50 – 60km. 

Vì sao bạn nên lựa chọn xe tay 50cc Scoopy?

Xe ga Scoopy 50 là một trong những dòng xe 50 phân khối dung tích nhỏ nên chị em hay học sinh cấp 3 có thể sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt, thời trang cùng sự chắc chắn với tải trọng trên 120kg bạn có thể chở thêm một người khác trên xe dễ dàng. Với rất nhiều ưu điểm, Scoopy 50 là dòng xe ga được nhiều chị em ưa thích và tìm mua.

Xe ga 50 Scoopy
Xe ga 50 Scoopy màu đỏ

Nếu muốn sở hữu chiếc xe Scoopy 50 khách hàng có thể tới hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Tại đây bạn sẽ tìm thấy được chiếc xe hợp với sở thích và phong cách của mình nhất. Thêm vào đó, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời, chất lượng khiến bạn hài lòng và ưng ý.

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.