Tin tức

Xe Kymco Like 50cc – An toàn, thời trang cho nữ sinh

06/03/2021

Hiện nay các dòng xe máy 50cc tầm giá từ 20 – 26 triệu đồng rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt với các bạn nữ thì những mẫu xe thời trang, chế độ vận hành an toàn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Dưới đây, Việt Thanh xin giới thiệu đến với các bạn mẫu xe Kymco Like 50cc – mẫu xe ga 50 phân khối đến từ hãng Kymco an toàn và thời trang dành cho nữ sinh.

Sản phẩm gợi ý:

Xe Kymco Like 50cc là mẫu xe tay ga thời trang, nhỏ gọn chủ yếu dành cho nữ sinh trên thị trường Việt. Hướng đến đối tượng là nữ sinh nên Kymco Like có kiểu dáng hết sức thời trang với những gam màu đa dạng. Thiết kế xe nhỏ gọn toát lên phong cách thời thượng từ mọi góc nhìn. Vành trước và vành sau xe mang kiểu dáng thể thao phong cách mới cực kỳ cá tính. Bộ tem xe mới nổi mạ crom chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn.

Những chi tiết trên xe như đèn pha hay mặt đồng hồ đều mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cụm đèn hậu và xi nhan áp dụng công nghệ Led được cải tiến cho khả năng nâng cao độ sáng và tuổi thọ.

Vừa đáp ứng nhu cầu về ngoại hình, xe Kymco Like 50cc còn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ yên xe dài, dày và êm ái. Thiết kế yên xe dạng ngang và hơi phân thành 2 tầng phù hợp với 2 người ngồi. Cốp xe rộng rãi chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Một số chi tiết như nắp bình xăng đặt phía trước, gác chân sau tự bật ra khi ấn nhẹ nút dưới yên cũng thể hiện sự tinh tế của hãng Kymco khi mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Về độ an toàn thì hãng xe Kymco đã làm rất tốt. Mẫu xe Kymco Like 50cc được sử dụng công nghệ đèn Led cải thiện và ổn định độ sáng khi sử dụng vào ban đêm. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm đèn Led ở cụm đèn hậu giúp tăng độ nhận diện và dễ gây chú ý cho xe phía sau khi vận hành.

Ngoài ra, thiết kế vành đúc mới với phần phanh đùm đường kính 130mm, mâm bánh xe được thiết kế dạng 5 chấu xéo với bánh xe 12inch, lốp không săm sẽ giúp xe Like 50 vận hành êm ái và đảm bảo an toàn tối đa. Chức năng gạt chân chống phụ xuống là xe sẽ tắt máy cũng giúp người dùng yên tâm và cảm thấy an toàn hơn khi vận hành.

Từ những ưu điểm trên, xe Kymco Like 50cc đã thành công thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Hiện nay tại hệ thống Việt Thanh đã chính thức bày bán các mẫu xe Kymco. Hãy đến với chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm xe nhé.