Tin tức

Xe máy điện C – Umi dẫn đầu xu hướng

03/07/2021

Đầu năm 2018 xe máy điện C – Umi được đưa ra thị trường xe điện Việt với một hơi thở mới đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như được khách hàng ưa chuộng.

Xe máy điện C – Umi – Phong cách sang trọng

Xe C-Umi bản đặc biệt.

Mang vẻ đẹp rất riêng, khác lạ, độc đáo cùng những trải nghiệm nổi bật trên mọi cung đường, C – Umi đã thổi một làn gió mới cùng những cung bậc cảm xúc không thể bỏ qua cho các tín đồ.

Xét về tổng thể, toàn thân xe máy điện C – Umi toát lên vẻ sang trọng, thanh nhã nhưng không kém phần thể thao, năng động. Xe phù hợp với cả nam và nữ, đặc biệt là chị em với nhiều tiện ích thiết thực. Sự mềm mại, tinh tế đến từ các chi tiết toàn thân xe khiến cho C – Umi luôn nổi trội hơn cả.

Ở phiên bản xe điện C – Umi, hãng Yadea trang bị màu sắc đa dạng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, nước sơn đẹp sáng bóng, sắc nét cực thời thượng khó lẫn vào đâu. Tất cả các chi tiết trên xe đều tạo nên sự hoàn mỹ cho một sản phẩm chất lượng. C – Umi chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Vận hành vượt trội

Ngoài ra, C – Umi còn đem đến hiệu năng vận hành vô cùng vượt trội. Với công suất động cơ 1200W cùng ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, dòng xe máy điện C – Umi bứt phá mạnh mẽ với khả năng di chuyển đạt đến 55km/h.

Xe C-Umi màu đỏ.

Hệ thống động cơ được nâng cấp, tích hợp tính năng chống nước độc quyền, bảo vệ động cơ tối ưu, nổi trội hơn hắn các dòng xe máy điện cùng phân khúc khác. Hệ thống vận hành hoạt động hoàn toàn tự động giúp xe dễ dàng điều khiển hơn.

Khung xe thiết kế từ loại thép cacbon cao cấp, chống gỉ, sơn tĩnh điện bền màu, vành xe đúc nguyên khối cùng hệ thống giảm xóc kép sau giúp xe có thể chở được mức tải trọng lớn lên đến 180kg. Xe có thể di chuyển nhẹ nhàng trên mọi loại địa hình.

Quãng đường di chuyển xa

Nguồn cấp điện của xe là 5 bình ắc quy 20Ah kết hợp công nghệ mới với khả năng tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình vận hành. Vì vậy, C – Umi cho quãng đường di chuyển được mỗi lần sạc đầy có thể lên đến hơn 80km. Bảo vệ tụt áp, tụt dòng cực an toàn. Đó cũng là lý do khiến xe máy điện C – Umi có mức công suất thuộc phân khúc cao cấp. Ắc quy thân thiện với người dùng, sạc ổn định, tự động ngắt điện khi đầy.

Xe máy điện C – Umi – mẫu xe mới của hãng Yadea hiện đang dẫn đầu xu hướng của xe điện hiện nay.