Tin tức

Xe điện Vespa Valerio S – quyến rũ và cuốn hút

30/10/2019

Xe điện Vespa Valerio S mang phong cách của xe ga Vespa Piaggio bởi vậy mà nó khá được các chị em ưng ý khi lựa chọn và sử dụng.

xe điện Vespa Valerio S

Xe máy điện Vespa Valerio S sở hữu những đường cong thu hút thể hiện rõ vẻ đẹp nữ tính trong từng chi tiết khiến xe thêm phần quyến rũ và cuốn hút. Màu sắc xe sử dụng những gam màu ấn tượng tạo được điểm nhấn, ghi dấu ấn với khách hàng ngay trong lần đầu tiên xuất hiện.

Sản phẩm gợi ý:

Tính tiện ích của xe cũng được đảm bảo đầy đủ qua các trang bị trên xe khiến xe điện Vespa Valerio S thêm phần cuốn hút và bắt mắt hơn bao giờ hết. Đèn pha kiểu dáng bo tròn, áp dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe, đồng thời đảm bảo an toàn khi vận hành trong những điều kiện thiếu ánh sáng.

Hệ thống động cơ cũng là điểm không thể bỏ qua của dòng xe điện Vespa Valerio S này. Xe được trang bị động cơ có mức công suất lớn 1000W giúp xe vận hành với mức vận tốc hơn 55km/h. Nhờ trang bị 5 bình ắc quy 20Ah mà Vespa Valerio S có thể vận hành quãng đường hơn 90km mỗi lần sạc đầy.

Đồng thời tính an toàn trên xe cũng được đảm bảo đầy đủ khi trang bị phanh đĩa trước cùng phanh cơ sau. Giữa hai phanh có sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn hơn khi phanh gấp. Cùng với đó lốp không săm cũng được sử dụng cho Vespa Valerio S giúp đảm bảo khi di chuyển trên mọi cung đường và mọi thời tiết.

Chỗ để chân rộng giúp bạn thoải mái khi ngồi. Yên xe điện Vespa Valerio S êm ái, giảm xóc lò xo cho hành trình di chuyển của bạn thêm phần tuyệt vời hơn.