Tin tức

Xe máy điện Vinfast Klara 2022 – Đánh giá chi tiết

10/12/2022

Vinfast chắc hẳn không còn là thương hiệu xa lạ đối với người dùng Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Với khả năng đáp ứng tốt kỳ vọng của người dùng, xe điện Klara Vinfast đã và đang là mẫu xe nhận được nhiều ưu ái tại Việt Nam. Vậy với lần nâng cấp này, phiên bản xe máy điện Vinfast Klara 2022 có gì đặc biệt? Hãy cùng Xe điện Việt Thanh đánh giá chi tiết chiếc xe này nhé!

Xe máy điện Vinfast Klara 2022

Đánh giá tổng quan về thiết kế Xe máy điện Vinfast Klara 2022

Xe điện Vinfast Klara 2022 được đánh giá cao với thiết kế ngoại hình sang trọng, thanh lịch. Xe thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.

So với phiên bản trước đây, ngoại hình xe điện Vinfast Klara 2022 này được thiết kế nhỏ gọn hơn. Xe phù hợp di chuyển trong môi trường có mật độ giao thông đông đúc, quãng đường di chuyển ngắn như trong đô thị.

Trang bị đầy đủ hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu, đèn pha full LED tăng khả năng chiếu sáng. Điều này giúp xe vừa thanh lịch nhưng cũng không mất đi vẻ hiện đại đặc trưng vốn có.

Vinfast cho ra mắt 5 màu tùy chọn khác nhau cho phiên bản Klara 2022 này như: xanh lục, xanh đậm – đen, đen nhám, đỏ đậm – đen, trắng ngọc trai – đen, tha đồ cho khách hàng lựa chọn màu xe phù hợp nhất với mình.

Đánh giá khả năng vận hành xe điện Vinfast Klara 2022

Đánh giá chi tiết khả năng vận hành xe điện Vinfast Klara 2022

Được trang bị động cơ có công suất tối đa lên đến 3000W. Chính vì thế xe điện Vinfast Klara mang đến khả năng vận hành vượt trội. Ngoài ra, xe vận hành linh hoạt với 2 chế độ lái linh hoạt là Sport và Eco. Tốc độ chạy tối đa lên đến 78km/h, tự tin chinh phục mọi nẻo đường cùng bạn.

Xe điện Vinfast Klara 2022 – xe điện cho chốn đô thị

Đánh giá tính năng thông minh của xe máy điện Vinfast Klara 2022

Xe máy điện Vinfast Klara 2022 cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Trang bị smartkey, hỗ trỡ tìm kiếm xe từ xa trong bãi đỗ.
  • Điều khiển bật tắt chống trộm.
  • Sạc pin tại trạm sạc Vinfast.
  • Hệ thống an toàn tiên tiến: đạt chuẩn chống nước IP67, phanh cơ phía sau, giảm xóc Kaifa êm ái.

Với những đánh giá tổng quan về chiếc xe máy điện Vinfast Klara 2022 phía trên, hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này của nhà Vinfast. Hãy nhanh chân ghé qua cơ sở xe điện Việt Thanh gần nhất để sở hữu cho mình một chiếc xe điện ưng ý bạn nhé!