Tin tức

Xe máy điện Xmen GT – Ấn tượng tốt với khách hàng

27/01/2018

Xe máy điện Xmen GT 2018 – một trong những mẫu xe máy điện mới nhất năm 2018. Xe đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi thiết kế đậm phong cách thể thao cùng độ “chất” về động cơ.

xe máy điện Xmen GT 2018

Một trong những yếu tố khiến dòng xe điện Xmen GT 2018 trở nên “hút khách” là sự mạnh mẽ đến khó ngờ ở một chiếc xe điện. Nhiều người đánh giá Xmen GT 2018 khỏe như một chiếc xe máy chạy xăng. Xmen GT 2018 sở hữu vẻ ngoài hầm hố và phá cách. Mặt nạ trước phá cách với tấm khiên hình chữ X cách điệu – nét đặc trưng của dòng xe Xmen.

Hệ thống đèn pha của xe được sử dụng công nghệ Led hiện đại mang lại hiệu ứng chiếu sáng cực tốt mà lại tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Với thiết kế đèn pha ngũ giác lớn, Xmen GT 2018 cho khả năng vùng chiếu sáng rộng. Đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết sương mù hay những đoạn đường thiếu ánh sáng.

xe máy điện Xmen GT 2018

Mặt đồng hồ của phiên bản xe máy điện Xmen GT 2018 thiết kế tinh xảo. Đồng hồ thiết kế 100% là điện tử, hiển thị chính xác và rõ nét các thông số khi xe vận hành, giúp người dùng luôn luôn làm chủ được hành trình của mình. Tay lái thiết kế đơn giản, các nút điều khiển được sắp xếp thuận tiện cho người dùng.

Hệ thống phanh xe hiện đại, an toàn cho người dùng. Xe máy điện Xmen GT 2018 trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau có sự kết hợp hoàn mỹ tạo độ an toàn khi phanh gấp. Bánh xe tích hợp lốp không săm, bề mặt xẻ rãnh sâu, an toàn khi vận hành dưới trời mưa hoặc đường trơn trượt.

Vành đúc nguyên khối kết hợp khung sườn chắc chắn, giảm xóc Sport đơn khỏe ở giữa được tính toán chuẩn xác cho xe tải trọng tốt và vận hành êm ái trên mọi loại địa hình. Tải trọng mà xe Xmen GT 2018 chịu được lên đến 180kg.

xe máy điện Xmen GT 2018

Động cơ mạnh mẽ với công suất 1200W được trang bị công nghệ giảm thiểu ma sát không những giúp xe tiết kiệm điện năng mà còn giúp động cơ chạy êm, chống rung giật. Vận tốc tối đa của xe đạt được 55km/h. Với nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà Xmen GT 2018 chinh phục được mỗi lần sạc đầy là 80km. Nhờ vào động cơ mạnh mẽ cộng với yếu tố đồng bộ với điều tốc mà xe có khả năng tăng tốc nhanh, leo dốc khỏe, vượt chướng ngại vật dễ dàng.

Sự thoải mái cho người dùng cũng được hãng Nijia chú trọng khi thiết kế sàn để chân rộng rãi. Bề mặt sàn để chân thiết kế nhám, có các rãnh thoát nước, chống trơn trượt, bắn bẩn khi ngồi lên xe. Yên xe được thiết kế từ vật liệu cao cấp, mang lại cảm giác êm ái cho người dùng khi vận hành trên những đoạn đường dài. Dưới yên xe là cốp xe rộng, có khóa an toàn chứa được nhiều vật dụng như mũ bảo hiểm, áo mưa, sạc, túi xách, ví,….

xe máy điện Xmen GT 2018

Tất cả những chi tiết trên đã khiến dòng xe máy điện Xmen GT 2018 thu hút khách hàng, đặc biệt là giới trẻ ưa thích sự phá cách.