Tin tức

Xe máy Husky Classic 125 – Phong cách cổ điển

04/02/2020

Đối tượng mà mẫu xe máy Husky Classic 125 hướng đến là nhóm khách hàng ham mê phượt, thích trải nghiệm những cung đường mới.

xe máy Husky Classic 125

Xe máy Husky Classic 125 được thiết kế dựa trên phong cách đơn giản nhất. Tạo nên tổng thể chiếc xe gọn gàng, nhẹ mà không bị rối mắt. Mà vẫn thu hút được sự chú ý của người dùng. Xe được làm từ hệ thống những ống thép đơn giản tạo nên khung sườn, gắn thêm hộp động cơ.

Sản phẩm gợi ý:

Cụm đèn pha tròn to được mạ crom dạng lớn kiểu phản xạ nhiều tầng theo phong cách truyền thống tích hợp 2 đèn xi nhan tròn 2 bên giúp Husky có phần hoài cổ. Hệ thống đèn đều được ứng dụng công nghệ Halogen tăng khả năng chiếu sáng cho xe.

Xe máy Husky Classic 125 được hãng SYM thiết kế theo hơi hướng hoài cổ. Mặc dù thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng vẫn hiển thị được đầy đủ và chính xác những thông số cần thiết khi xe đang vận hành. Mặt đồng hồ xe gồm 3 cụm báo tốc độ, công tơ mét và báo nhiên liệu.

Tay côn nhẹ giúp việc bóp côn chuyển số trở nên dễ dàng, linh hoạt, nhất là vào những lúc tắc đường.

Dung tích bình xăng của xe Husky 125 khá lớn. Lên đến 9,3l thiết kế giọt lệ, kéo dài thon gọn ra sau gợi nhiều cảm xúc cho những tín đồ xe côn tay cổ điển. Bình xăng được cách điệu với logo của hãng SYM cùng nắp bình xăng mạ crom sáng bóng. Từ đó tăng thêm phần thu hút với khách hàng.

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn được trang bị cho Husky 125 với phuộc trước thủy lực bảo vệ bằng ống cao su ruột gà, phuộc sau lò xo trụ. Hai bánh sử dụng niềng căm 17inch cùng lốp xe 70/90 – 80/90. Phanh đĩa trước đường kính 240mm và phanh tang trống sau 130mm có sự kết hợp nhuần nhuyễn tăng thêm tính an toàn cho người dùng.

Động cơ 124 phân khối, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử CDI, xy lanh đơn hợp kim cứng. Hộp số 5 cấp cho phép sang số nhẹ mà nhanh. Động cơ sản sinh công suất tối đa 12,5 mã lực tại 9.500 vòng/ phút.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Husky Classic cũng khá là ấn tượng. 2l/ 100km với vận tốc thử nghiệm là 40km/h. Ổng pô mạ sáng bóng bọc miếng ốp chổng bỏng cho tiếng nô êm tạo phấn khích cho người dùng.

Điểm nổi bật ở phiên bản Husky 125 là khóa móc treo đồ tích hợp ổ khóa chống trộm. Tiện lợi mà an toàn.

Xe máy Husky Classic 125 – lựa chọn thích hợp cho những ai muốn sở hữu mẫu moto cổ điển.