Tin tức

Xe máy Kymco Like 50cc – lựa chọn hàng đầu dành cho nữ sinh

01/02/2021

Xe máy Kymco Like 50cc được biết đến là dòng xe ga 50cc tiện lợi và hữu ích, đặc biệt là thời trang và nhỏ gọn. Kymco Like 50cc phù hợp với các bạn nữ sinh hay người cao tuổi.

xe máy Kymco Like 50cc

Xe máy Like 50cc đến từ hãng Kymco sở hữu kiểu dáng thanh lịch, thời trang từ mọi góc độ. Có thể nói thiết kế ngoại hình là ưu điểm đáng khen nhất ở mẫu xe này. Tổng thể xe mang đường nét mềm mại, thanh lịch. Thân xe nhỏ gọn nên dễ dàng dắt hay điều khiển mà không tốn nhiều sức.

Sản phẩm gợi ý:

Đèn pha nhỏ gọn sử dụng bóng Halogen cùng mặt nạ trước bo tròn ở các cạnh tạo đường gân cong mềm mại. Xi nhan tách rời, nằm dưới mặt nạ. Bảng đồng hồ Analog truyền thống, hiển thị đầy đủ và sắc nét các thông số khi xe vận hành.

Vành trước và vành sau thiết kế theo kiểu dáng thể thao vừa năng động mà vẫn giữ được vẻ thời thượng. Cặp vành đúc dạng 5 chấu chéo với phanh tang trống cho cả 2 bánh, lốp không săm giúp xe vận hành êm ái và an toàn.

Với mẫu xe máy Kymco Like 50cc thì điểm tiện lợi đầu tiên nằm ở phần yên xe thấp. Chiều cao yên xe chỉ vào khoảng 760mm nên các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể dễ dàng điều khiển xe. Bên cạnh đó, yên xe dài với thiết kế rộng rãi, dày dặn đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi.

Cốp xe dung tích lớn dựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng đi kèm khác. Đây là điểm cộng lớn ở phiên bản Kymco Like 50cc với đối tượng sử dụng là phái đẹp.

Không chỉ vậy, mẫu xe máy Kymco Like 50cc còn ghi điểm với người dùng bằng những công nghệ hiện đại. Phần để chân sau có thể tự động bật ra khi ấn nhẹ nút ở ngay phía dưới mũi yên. Xe còn được bổ sung thêm tính năng tiện lợi đó là gạt chân chống phụ xuống là có thể tắt máy ngay, động cơ chỉ khởi động lại khi gạt chân chống phụ lên.

Ưu điểm quen thuộc nữa ở mẫu xe đến từ hãng Kymco này là hệ thống ổ khóa đa năng tích hợp đủ công dụng như khóa cốp, mở nắp bình xăng, khóa cổ, tắt – mở động cơ. Tiện lợi hơn nữa là nắp bình xăng được đặt ở ngay yếm trước, an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Xe Kymco Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Công suất cực đại mà xe đạt được là 3.6 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. Momen xoắn đạt 3.5Nm tại 7.000 vòng/phút. Vì động cơ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên tiếng động cơ đầm chắc, đều và tròn máy.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe ga 50cc phù hợp với các bạn nữ sinh và người cao tuổi thì xe máy Kymco Like 50cc là một trong những lựa chọn hàng đầu.